Chris Hemsworth เตรียมร่วมแสดงใน “Furiosa” ภาคแยกของ Mad Max: Fury Road

Chris Hemsworth เตรียมร่วมแสดงใน “Furiosa” ภาคแยกของ Mad Max: Fury Road

            Chris Hemsworth เทพเจ้าสายฟ้าจากจักรวาลมาร์เวลที่เพิ่งมีผลงานสุดระห่ำอย่างExtraction (2019) กำลังเตรียมมารับบทนำใน “Furiosa” หนังภาคแยกที่จะเล่าเรื่องก่อนหน้าของMad Max: Fury Road หนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี 2015 ที่เล่าถึงโลกยุคล่มสลาย ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งในแง่ความวิจารณ์และรายได้
โดยชนะรางวัลออสการ์ไปถึง 6 สาขา และโกยรายได้ไปถึง 375 ล้านเหรียญฯ จนสตูดิโอต้องเข็นภาคแยกออกมาต่อยอดความสำเร็จในชื่อ Furiosa

Chris Hemsworth

Chris Hemsworth ได้รับบทที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยกับคู่แข่งคือ“ริชาร์ด แมดเดน”

            Chris Hemsworthกับริชาร์ด แมดเดน(Richard Madden) ถือเป็นนักแสดงร่วมจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ “มาร์เวล” ด้วยกัน โดยChris Hemsworthถือเป็นนักแสดงรุ่นบุกเบิกใน Thor 1-3 (2011-2017) รวมถึงหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่อย่างAvengers
ส่วน ริชาร์ด แมดเดน โด่งดังจากซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่างGame of Thrones จนได้เข้าร่วมจักรวาลมาร์เวลในThe Eternals ที่กำลังจะเข้าฉายในปี2021 ก่อนที่ทั้งคู่จะมีข่าวว่ามาร่วมออดิชันในบทที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยใน “Furiosa” ภาคแยกที่จะเล่าเรื่องก่อนหน้าของMad Max: Fury Road

Chris Hemsworth เตรียมร่วมแสดงใน “Furiosa”

ซึ่งเป็นทางChris Hemsworth ที่ได้รับบทนี้ไปในที่สุด  นอกจากนี้ตัวหนังยังได้ อันยา เทย์เลอร์-จอย (Anya-Taylor Joy)นักแสดงสาววัย 24 ปี จากเรื่องThe Witch (2015) และ Split (2016) ที่เอาชนะคู่แข่งคนสำคัญในบทFuriosa อย่าง โจดี โคเมอร์(Jodie Comer) จากซีรีส์นักฆ่า Killing Eve และภาพยนตร์Free Guy (2021) ร่วมด้วย ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2 (Yahya Abdul-Mateen II) จากAquaman (2018) และซีรีส์Watchmen (2019) 

Chris Hemsworth เทพเจ้าสายฟ้าจากจักรวาลมาร์เวล

โดยยังคงได้ จอร์จ มิลเลอร์(George Miller)ผู้กำกับคนเดิมจากMad Max: Fury Road รวมถึงMad Max ฉบับไตรภาคยุค 80s มานั่งแท่นผู้กำกับอีกด้วย
ซึ่งทางตัว จอร์จ มิลเลอร์ กำลังติดงานถ่ายทำภาพยนตร์Three Thousand Years of Longing ของค่ายMGM อยู่ในตอนนี้ แต่ก็ต้องถูกเลื่อนการถ่ายทำเพราะวิกฤตโควิด-19 ทำให้ หนังFuriosa ยังไม่มีกำหนดเปิดกล้องและกำหนดฉายในตอนนี้

สามารถติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจ การกลับมาที่ยิ่งใหญ่ของ Spider-Man