รีวิว After หนังรักวัยรุ่นที่ร้อนแรงกว่าที่คิด กับความรู้สึกเป็นเรื่องที่ห้ามกันได้ยาก

รีวิว After หนังรักวัยรุ่นที่ร้อนแรงกว่าที่คิด กับความรู้สึกเป็นเรื่องที่ห้ามกันได้ยาก

        รีวิว After “ความรู้สึกเป็นเรื่องที่ห้ามกันได้ยาก แต่ถ้าเพื่อคนที่คุณรัก คุณจะหักห้ามมันหรือไม่” เรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังจะไปเรียนมหาลัยปีหนึ่งอย่าง “เทสซา” เด็กเนิร์ดที่ทั้งชีวิตอุทิศให้กับการตั้งใจเรียนและการอ่านหนังสือ พร้อมเดินตามเส้นทางที่ผู้เป็นแม่ขีดเขียนให้ทุกอย่าง ชีวิตของเธอแม้จะดูน่าเบื่อแต่มันก็ไม่มีปัญหาอะไรสำหรับเธอ จนกระทั่งวันที่ชีวิตของเธอหลังจากนี้กำลังจะเปลี่ยนไป

รีวิว After

รีวิว After ฉากรักสุดฟิน ความเสน่หาและแรงดึงดูดทำให้เธอมีใจให้กับเขา

เมื่อเธอได้เจอกับ “ฮาร์ดิน” หนุ่มหล่อสุดฮอตที่มานอนอ่านหนังสือเล่นในห้องนอนเธอโดยบอกว่าเขามากับรูมเมทของเธอ ความหล่อกระชากใจของฮาร์ดินเปรียบเหมือนดั่งเปลวไฟแสนเร่าร้อนที่รอให้สาว ๆ ยอมกระโจนเข้าไปหา แต่ทว่ากลับไม่ใช่สำหรับเทสซาเพราะเธอไม่ค่อยถูกชะตากับเขาสักเท่าไร เพราะมองว่าเขาเป็นผู้ชายเจ้าชู้ และเสเพล แต่เมื่อรู้จักกันให้มากขึ้นก็เหมือนว่าเขาจะไม่ใช่คนเลวร้ายอย่างที่เธอคิด แถมทั้งคู่ยังเข้ากันได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ ความเสน่หาและแรงดึงดูดมันรุนแรงจนทำให้เธอมีใจให้กับเขา

รีวิว After- “เทสซา”

แม้ว่าตัวเทสซาจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ซึ่งกำลังเรียนไฮสคูลปีสุดท้ายซึ่งเขาก็เป็นคนดีสุด ๆ อย่าง “โนอาห์” แต่สาวเจ้าสุดท้ายก็เลือกที่จะหักอกแฟนหนุ่มแล้วมาคบกับฮาร์ดินที่ดูจะเป็นคนที่เธอรู้สึกใช่มากกว่า

รีวิว After-หนังรักวัยรุ่นที่ร้อนแรง

        ตัวหนึ่งพล็อตเรื่องไม่ได้แปลกใหม่ เป็นเหมือนพระเอกนางเอกนิยายบ้านเราอยู่หลายจุดทั้งลักษณะนิสัยและการตัดสินใจที่บางทีก็ไม่มีความสมเหตุสมผลเอาเสียเลย ตัวนักแสดงแคสติ้งได้ดีทุกคนเพราะแต่ละคนก็มีเสน่ห์เป็นของตัวเอง การเล่าเรื่องปมครอบครัวที่ใช้ความรุนแรงของพระเอกเป็นเรื่องน่าสนใจมากตรงนี้สามารถขยี้เพิ่มและสร้างความประทับใจได้ผ่านการที่นางเอกเข้ามาจุดประกายชีวิตให้พระเอกอีกครั้ง มากกว่าการเป็นเพียงคนที่ใช่สำหรับกันและกันในเชิงชู้สาวเท่านั้น

กดติดตามเว็บไซต์ แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจ รีวิว Love at Second Sight เมื่อเขาต้องทำให้เธอตกหลุมรัก