รีวิว Fatal Affair พิศวาสอันตราย หนังชิงรักหักสวาทจาก Netflix

รีวิว Fatal Affair พิศวาสอันตราย หนังชิงรักหักสวาทจาก Netflix

        รีวิว Fatal Affair แม้ว่าหนังฆาตกรรมสืบสวนสอบสวนจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นเหลือเสมอมาแต่กับหนังเรื่อง Fatal Affair ที่กำลังสตรีมมิ่งผ่านทาง Netflix นั้นถือเป็นหนังที่ไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าที่หลายคนคาดหวังเอาไว้ เรื่องราวของทนายสาวที่เรื่องเขียนไว้ให้มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็นอย่าง “แอลลี่” ที่มีชีวิตครอบครัวและความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ จืดชืดไปจากระยะเวลายาวนานกว่า 20 ปีที่เธออยู่ร่วมกับสามี อีกทั้งเขายังตัดสินใจที่จะย้ายบ้านจากในเมืองมาอยู่นอกเมืองเพื่อความสงบในชีวิต ก็ยิ่งทำให้แอลลี่รู้สึกว่าชีวิตช่างแสนน่าเบื่อและไร้สีสัน

รีวิว Fatal Affair

รีวิว Fatal Affair เรื่องราวของทนายสาวที่มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น

จากนั้นไม่นานนักแอลลี่ก็ได้เจอกับ “เดวิด” เพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยอย่างบังเอิญ เมื่อเขามาจ้างบริษัทดำเนินเรื่องเกี่ยวกับคดีความ ซึ่งเดวิดเองก็หลงใหลชอบพอกับเธอมาตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษา และวันหนึ่งทั้งคู่ก็ได้ไปแฮงค์เอาท์ที่ไนต์คลับ บรรยากาศ บทเพลง และความเหงาใจของสาวเจ้า ทำให้ทั้งคู่ตกอยู่ในภวังค์ที่ทำให้เกือบจะเกินเลยกัน โดยน่าแปลกที่เดวิดเองนั้นไม่ได้ห้ามใจแม้ว่ารู้ทั้งรู้ว่าแอลลี่นั้นมีครอบครัว มีสามี มีลูกอยู่แล้วก็ตาม ผิดกับแอลลี่ที่พยายามหนีออกมาจากตรงนั้นได้ เพราะเธอรู้สึกผิด

รีวิว Fatal Affairรีวิว Fatal Affair พิศวาสอันตราย

        จากเหตุการณ์วันนั้นมันก็ทำให้ชีวิตของแอลลี่ไม่เหมือนเดิมอีก เดวิดพยายามตามตื๊อเธอจนน่ากลัว โดยเธอไม่รู้เลยว่าเพื่อนคนนี้เป็นบุคคลอันตรายกว่าที่เธอคิดเพราะเขาเองก็เป็นแฮกเกอร์ระดับประเทศ และมีอาการทางจิต เป็นพวกคลั่งรักอย่างที่สุด มิหนำซ้ำเขายังเคยก่อคดีเอาไว้ด้วย การแฮกของเขามันทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองอยู่เหนือทุกคน เป็นผู้คุมเกมในครั้งนี้และแน่นอนว่าเขารู้สึกว่าการจะได้ตัวของแอลลี่มาไม่ใช่เรื่องยากเกินความพยายามของเขาเองอย่างแน่นอน

รีวิว Fatal Affair -หนังชิงรักหักสวาทจาก Netflix

        ความรู้สึกหลังได้ชมพบว่าหนังเรื่องนี้มีพล็อตเรื่องที่ค่อนข้างจำเจ ตัวนักแสดงไม่สามารถตีบทจนแตกได้ขาดแรงดึงดูดให้ชม ใครที่กำลังหาหนังสืบสวนมาดูอาจจะไม่แนะนำมากนัก แต่สำหรับคนที่อยากลองเปิดประสบการณ์ดูหนังนอกกระแสการลองดูก็ไม่น่าจะใช่เรื่องผิดอะไรนัก

ฝากกดติดตาม รีวิวหนัง ข่าวสารหนังที่น่าสนใจ แนะนำหนัง netflix แนวสยองขวัญสั่นประสาท The Binding