รีวิวหนัง Ashfall นรกล้างเมือง ความระทึกกับภารกิจกอบกู้มนุษยชาติจากภูเขาไฟมรณะ

รีวิวหนัง Ashfall นรกล้างเมือง ความระทึกกับภารกิจกอบกู้มนุษยชาติจากภูเขาไฟมรณะ

          รีวิวหนัง Ashfall กล่าวได้ว่าหนังแนวภัยธรรมชาติเอาตัวรอดของมนุษย์อย่างไรก็สามารถเรียกความสนใจจากผู้ชมได้ทุกยุคทุกสมัยอย่างแท้จริง ด้วยพล็อตเรื่องหลักที่มีความลุ้นระทึกและน่าติดตามแล้ว ยังมีการใช้พล็อตรองที่บีบหัวใจไม่แพ้กันอย่างเรื่องราวดราม่าหรือความสัมพันธ์ของตัวละครต่าง ๆ

รีวิวหนัง Ashfall

รีวิวหนัง Ashfall การเอาชีวิตรอดจากภัยธรรมชาติของมนุษย์

หนังเรื่อง Ashfall สัญชาติเกาหลีใต้เองก็เป็นเช่นนั้น ทำให้ “โจ อินชาง” เจ้าหน้าที่กอบกู้ระเบิดฝีมือดีที่กำลังจะเกษียณต้องเข้าร่วมภารกิจครั้งสุดท้ายของการทำงาน อีกทั้งยังมีชีวิตของรรยาและลูกน้อยในท้องของเธออย่าง “ชอย จียอง” เข้ามาพัวพันอีกด้วย ต่ารกิจครั้งนี้มันเต็มไปด้วยอุปวรรคเพราะสิ่งที่สามารถช่วยลดความรุนแรงในการระเบิดของภูเขาไฟได้คือการเจาะรูรอบปล่องภูเขาไฟให้ลาวาได้ไหลออกมาเพื่อลดแรงดันภายใน ด้วยการใช้ระเบิดนิวเคลียร์ เมื่อข้อเรียกร้องไม่ได้รับความสนใจจากเกาหลีเหนือพวกเขาจึงคิดจะขโมยมันมา! ทำให้ “ลี จินพยอง” นักโทษที่ต้องการล้างบาปของตนเองผ่านการทำปฏิบัติการโจรกรรมระเบิดนิวเคลียร์ที่เขานั้นรู้โครงสร้างของสถานที่ดีกว่าใคร

รีวิวหนัง Ashfall นรกล้างเมือง

          หนังเรื่องนี้ไม่ได้ออกแนวหนังเอาชีวิตรอดอย่างที่คาด ออกแนวเป็นหนังแอชั่นปนดราม่าเสียมากกว่าเมื่อเห็นฉากบู๊ดุเด็ดเผ็ดมันของตัวละครที่ต้องต่อสู้กับพวกทหารที่ขัดขวางแล้ว ปมดราม่าที่แทรกอย่างหนักแน่นไม่ว่าจะดราม่าจากความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา หรือสมาชิกในทีมก็ตามทำเอาน้ำตาตกอยู่บ้าง เรื่องโปรดักชั่นนั้นทำออกมาได้ยิ่งใหญ่สมจริง เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่เหมือนได้ดูหนังระดับ Hollywood กันเลยททีเดียว จะติก็เรื่องความสมเหตุสมผลของหนังประเด็นการกีดกันไม่ให้ความร่วมมือของแต่ละประเทศ อย่างจีนหรือ

รีวิวหนัง Ashfall การเอาชีวิตรอดจากภัยธรรมชาติ

เกาหลีเหนือมากกว่าเพราะความจริงแล้ว “ภูเขาไฟแพ็กตู” นั้นเหมือนปราการธรรมชาติที่แบ่งเขตแดนของทั้งสามประเทศเอาไว้ หากเกิดการระเบิดแน่นอนว่าต่างต้องได้รับอันตรายด้วยกันทั้งสิ้น การที่ไม่ให้ความช่วยเหลือแถมยังกีดกันแบบไม่ลืมหูลืมตารู้สึกว่ามันไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย

ฝากกดติตตาม รีวิวหนังใหม่ และหนังอื่น ๆที่น่าสนใจ หนัง Greenland นาทีระทึก วันสิ้นโลก