รีวิวหนัง Biohacker เทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเปลี่ยนแปลงกงล้อแห่งมนุษยชาติ

รีวิวหนัง Biohacker เทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเปลี่ยนแปลงกงล้อแห่งมนุษยชาติ

       รีวิวหนัง Biohacker จะเป็นอย่างไรเมื่อ “วิทยาศาสตร์” จะไม่ใช่เพียงเรื่องราวที่เราได้จินตนาการสำหรับการเปลี่ยนแปลงในโลกอนาคตเนื่องจากความก้าวล้ำเหล่านั้นกำลังจะพาเราไปดูเรื่องราวที่เกิดขึ้น เรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้คือ “มีอา” นักศึกษาแพทย์หัวดีที่ต้องการแฝงตัวเข้ามาสืบความลับและไขปริศนาอุบัติเหตุการเสียชีวิตที่ดูน่าสงสัยของพ่อและแม่ รวมถึงอาการป่วยของพี่ชายด้วย โดยคนที่เธอสงสัยคือ “ดร.ลอว์เลนซ์” นักวิทยาศาสตร์ชีวภาพที่มักทดลองการทดลองใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยมีอาเชื่อว่าสิ่งที่ดร.ลอวเลนซ์ทำมันไม่ต่างอะไรกับการจับเพื่อนมนุษย์มาเป็นหนูทดลอง

รีวิวหนัง Biohacker

รีวิวหนัง Biohacker การบอกเล่าศักยภาพของวิทยาศาสตร์ชีวภาพได้อย่างดี

          การที่เราได้เห็นแต่ละตัวละครได้ช่วยกันแสดงความสามารถของตนที่คนอื่นไม่มีนั้นเป็นสิ่งที่วิเศษมาก พล็อตเรื่องแนวนี้ทำให้หนังดูน่าติดตามเป็นอย่างมาก ทำให้เราได้เห็นปมเรื่องความสามรถที่ไม่ได้ถูกให้ความสำคัญของเด็กและเยาวชนในสังคมได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวคิดว่าหากใครอยากดูซีรีส์น้ำดีที่ไม่ยืดเยื้อนล่ะก็บอกเลยว่าตอบโจทย์ การปูปมเรื่อง เฉลยต่าง ๆ ยังไม่รู้สึกว้าวเท่าที่ควร

รีวิวหนัง Biohacker เทคโนโลยีสุดล้ำ

ซีรีส์มีความเดาง่ายนิดหน่อยแต่ก็เป็นรสชาติที่ทำให้ได้ทายได้อย่างง่ายดาย พระเอกไม่ได้มีความสำคัญมากนักเพราะในเรื่องต้องการให้ตัวนางเอกมุ่งมั่นในการเข้าไปบริหารงานต่าง ๆ ตามารกิจได้ แต่มีพวกเพื่อน ๆ ที่คอยเชื่อเหลือมีอาจนเธอมีโอกาสได้ค้นพบความจริงเสียที

รีวิวหนัง Biohacker-วิทยาศาสตร์ชีวภาพ

          ความมหัศจรรย์ของหนังเรื่องนี้คือการบอกเล่าศักยภาพของวิทยาศาสตร์ชีวภาพได้อย่างดีแม้ว่าฟังดูแล้วจะเหมือนว่าการเล่าความล้ำของวิทยาศาสตร์ก็ไม่ได้ทำให้พล็อตหลักของเรื่องจางลงไปแม้แต่น้อย ความประทับใจในหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ผ่านการนำ แฟลชแบล็กมาเล่าเรื่องพร้อมปมย่อยของเรื่องและที่น่าทึ่งที่สุดคือการเฉลยปมหลักของเรื่องในตอนท้าย ที่ใครได้ดูก็ต้องอึ้งกันไปตาม ๆกัน

กดติดตาม รีวิวหนังใหม่
เรื่องราวหนังที่น่าสนใจ รีวิวหนัง Gifted เด็กอัจฉริยะ ความคิด พรสวรรค์