รีวิวหนัง Love Simon อีเมลลับฉบับ ไซมอน ความรักวัยรุ่นและประเด็น LGBTQ

รีวิวหนัง Love Simon อีเมลลับฉบับ ไซมอน ความรักวัยรุ่นและประเด็น LGBTQ

       รีวิวหนัง Love Simon การยอมรับจากคนรอบข้างและคนในสังคมนับเป็นเรื่องที่มนุษย์อย่างเรา ๆ ต้องการด้วยกันทั้งสิ้นแม้จะไม่ได้พูดความต้องการนั้นออกมาอย่างโจ่งแจ้ง แต่มันก็เหมือนเป็นความต้องการที่ซ่อนอยู่ในใจเบื้องลึกของจิตใจของเราเอง ทำให้ความรักความเข้าใจนับเป็นสิ่งมีคุณค่าต่อจิตใจของผู้ให้และผู้รับ การต่อสู้เพื่อเป็นที่ยอมรับจากคนอื่นนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่มันคงจะยากยิ่งกว่าหากเรานั้นก็ไม่ได้ยอมรับในตัวตนของเราก่อน

รีวิวหนัง Love Simon

รีวิวหนัง Love Simon กับความสดใสและอลหม่านของวัยรุ่นตลอดทั้งเรื่อง

        เนื้อเรื่องได้เล่าถึง “ไซม่อน” เด็กหนุ่มไฮสคูลที่เขาไม่เข้าใจว่าการเป็นเกย์ของเขานั้นเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้อย่างไร เขาจึงพยายามหลบซ่อนต่อความจริงที่จะเปิดเผยให้ครอบครัวและเพื่อนรู้มาโดยตลอดซึ่งนั่นมันก็เป็นเรื่องที่น่าอึดอัด หลายต่อหลายครั้งที่เราเห็นหนังรักวัยรุ่นที่ต้องการตามหาความรักมักมีตัวเอกเป็นผู้หญิงแท้ชายแท้

รีวิวหนัง Love Simon อีเมลลับฉบับ ไซมอน

และเรื่องราวของเกย์หรือเลสเบียนกลับนำมาเล่าด้วยประเด็นดราม่าแทน ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ให้อารมณ์ที่ต่างออกไป เพราะจะทำให้เราเห็นการเลือกทำตัวหัวใจของเกย์กันบ้าง ไซม่อนนั้นหลงรักกับชายหนุ่มที่ชื่อว่า “บลู” บนโลกอินเทอร์เน็ต เขามักจะระบายความในใจให้กับบลูได้รับรู้รวมถึงเรื่องการเป็นเกย์ของเขาด้วย แต่แล้วเจ้ากรรมเมื่อวันหนึ่งเขาลืมล็อคเอาท์บัญชีอีเมล ทำให้มีเพื่อนจอมแสบนำอีเมลของเขาไปส่งต่อให้คนทั้งโรงเรียน และทุกคนก็ได้รู้วันนั้นเองว่าเขาเป็นเกย์ และจากนั้นชีวิตของไซม่อนก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

รีวิวหนัง Love Simon กับความสดใสและอลหม่านของวัยรุ่น

        ด้วยความเป็นหนังทีมเนจเราก็จะได้เห็นความสดใสและอลหม่านของวัยรุ่นตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งเป็นหนังที่หลาย ๆ คนชื่นชอบอยู่แล้วเพราะทำให้ได้หวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวของตนช่วงนั้นเช่นเดียวกัน ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเป็นเรื่องราวที่ซาบซ่านอย่างมาก ประเด็นเรื่อง LGBTQ ถึงแม้จะเริ่มเปิดกว้างมากขึ้นกว่าในอดีตมาก  ๆ แล้วแต่มันก็ยังไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนมองว่าเป็นเรื่องปกติเพราะคนทุกคนย่อมไม่อยากมองว่าเขาแตกต่างจากใครด้วยความประหลาด ทุกคนย่อมต้องการความเท่าเทียมและการปฏิบัติอย่างเสมอกันทั้งสิ้น หนังเรื่องนี้จึงเสมือนสื่อกลางที่ถ่ายทอดความคิดความรู้สึกของวัยรุ่นคนหนึ่งได้อย่างดี

สามารถกดติดตาม รีวิวหนังใหม่
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจ รีวิว After หนังรักวัยรุ่นที่ร้อนแรงกว่าที่คิด