รีวิวหนัง The Lovely Bones สัมผัสแค้นจากสวรรค์ ความดราม่าจนทำให้น้ำตาไหลพราก

รีวิวหนัง The Lovely Bones สัมผัสแค้นจากสวรรค์ ความดราม่าจนทำให้น้ำตาไหลพราก

          รีวิวหนัง The Lovely Bones เมื่อบางครั้งโชคชะตาก็ไม่ได้ใจดีกับทุกคน บางครั้งการที่เรากำลังจะประสบความสำเร็จในบางสิ่งบางอย่างแล้วจู่ ๆ ก็มีสิ่งปริศนามาทำให้ความสำเร็จนั้นดับวูบไป เหมือนกับแค่เป่าลมเบา ๆ แสงสว่างในชีวิตเราก็ดับวูบ มันเป็นเรื่องน่าเศร้าหากเรากำลังมีชีวิตที่สดใสเหลือเกินจนเราเลือกที่จะดื่มด่ำกับชีวิตโดยมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังไม่ได้ทำ หลายสิ่งหลายอย่างที่วาดฝันเอาไว้ว่าจะทำในอนาคต นั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุ 14 ปีอย่าง “ซูซี่” เธอกำลังมีชีวิตและความสำเร็จต่าง ๆ ที่กำลังไปได้ดี แต่ต้องมาถูกฆาตกรรมอย่างกะทันหัน

รีวิวหนัง The Lovely Bones สัมผัสแค้นจากสวรรค์

รีวิวหนัง The Lovely Bones หนังเรื่องนีมีปมดราม่าที่หนักมาก

การจากไปของเด็กสาวทำให้ผู้เป็นพ่อและแม่รวมถึงน้องสาวของเธอเสียใจเป็นอย่างมาก โดยที่ทุกคนไม่รู้เลยว่าเธอได้กลายเป็นวิญญาณที่ยังคงวนเวียนอยู่รอบ ๆ ตัวพวกเขา เพราะจิตที่ยังมีบ่วงอยู่ทำให้อยู่ระหว่างโลกและสวรรค์ เธอต้องหาคำตอบให้เจอว่าใครเป็นคนฆ่าเธอและคนผู้นั้นก็ต้องได้รับโทษ แม้ว่าพล็อตเรื่องในตอนแรกจะปูเป็นทริลเลอร์มา

รีวิวหนัง The Lovely Bones หนังเรื่องนีมีปมดราม่า

แต่เมื่อเล่าไปเรื่อย ๆ เราจะได้ซึมซับความดราม่าทีละนิด ๆ จนทำให้น้ำตาไหลพรากทันทีเมื่อเห็นฉากของครอบครัว หรือฉากที่ซูซี่ได้รู้ว่าพ่อแม่รักเธอมากแค่ไหนหลังจากที่เธอได้จากไปแล้ว

รีวิวหนัง The Lovely Bones

          ส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่องนีมีปมดราม่าที่หนักมาก ใครไม่ชอบดูแนวนี้อาจจะเครียดได้ แต่ขอกล่าวชมอย่างนึงคืองานอาร์ทของหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีเลิศมาก สวยงาม ลึกซึ้ง จนทำให้ความเครียดสลายหายไปได้อย่างน่างุนงง อีกทั้งการสอดแทรกแนวคิดเรื่องการให้คุณค่ากับชีวิตให้มากขึ้นทำให้ดูเหมือนเป็นหนังฟีลกู้ดอีกเรื่องหนึ่งไปได้เหมือนกัน

สามารถกดติดตาม รีวิวหนังใหม่
หนังอื่น ๆ ที่น่าสนใจ รีวิว หนัง The Blind Side แม่นี้ผู้มีแต่รักแท้หนังที่สร้างแรงบันดาลใจ