รีวิว หนัง Confessions of  a Shopaholic เสน่ห์รักสาวนักช้อปและเสพติดการซื้อเสื้อผ้า

รีวิว หนัง Confessions of a Shopaholic เสน่ห์รักสาวนักช้อปและเสพติดการซื้อเสื้อผ้า

          หนัง Confessions of a Shopaholic การใช้เงินเกินตัวบางครั้งอาจเป็นเรื่องที่หลายคนมักทำบ่อย ๆ  ทั้งอย่างตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ การสะสมนิสัยนี้นาน ๆ เข้าไม่เพียงแต่จะทำให้จำนวนรายจ่ายของที่ไม่จำเป็นเพิ่มพูนขึ้นเท่านั้นเพราะความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยในชีวิตก็เพิ่มมากขึ้นพอกพูนตามหนี้สินที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ จนยากจะหยุดยั้ง เรื่องราวของหญิงสาวเจ้าแม่ช็อปปิ้งที่เห็นโปรโมชั่นเด็ด ดีลใหม่โดน ๆ เป็นไม่ได้ คำว่า “ของมันต้องมี!” ดังขึ้นในหัวของเธอคนนี้ตลอดเวลา เธอชื่อว่า “รีเบคกา”

 หนัง Confessions of  a Shopaholic

หนัง Confessions of a Shopaholic เรื่องราวของหญิงสาวเจ้าแม่ช็อปปิ้ง

ซึ่งเป็นคนที่เสพติดการซื้อเสื้อผ้าและการประโคมเครื่องประดับอย่างที่สุด เธอใฝ่ฝันมาโดยตลอดที่จะได้เข้าทำงานกับนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง แต่ตอนนี้เธอกลับได้งานเป็นนักเขียนให้นิตยสารการเงินของเครือบริษัทเดียวกันแทน และดูเหมือนว่าบทความของเธอจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดอีกด้วย ภายในระยะเวลาข้ามคืนหญิงสาวก็กลายเป็นคนดังไปในทันที ซึ่งดูเหมือนว่าคำแนะนำต่าง ๆ ของเธอในนิตยสารนั้นช่างดูขัดกับชีวิตจริงของเธอเสียจริง เธอจึงต้องเร่งแก้ไขนิสัยเสียข้อนี้ให้เร็วที่สุดโดยมีพระเอกของเราคอยช่วย

หนัง Confessions of  a Shopaholic เสน่ห์รักสาวนักช้อป

          หนังรักคอมเมดี้เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แทนใจสาว ๆ ยุคใหม่ได้อย่างดี การที่เราชอบเสื้อตัวนั้น กางเกงตัวนี้ต้องมี กระเป๋าใบนั้นต้องซื้อเนี่ยมันช่างละม้ายกับชีวิตจริงอย่างบอกไม่ถูกใช่ไหม แต่เชื่อว่าหลายคนย่อมมีหนทางในการหลีกหนีความคิดและหักห้ามใจของตนเองอย่างแน่นอนถ้าไม่อยากให้กระเป๋าฉีกซะก่อน แต่ถ้าซื้อตามใจตนเองก็ต้องลำบากการเงินในกระเป๋าแน่นอนยิ่งใครที่เป็นหนี้บัตรเครดิตล่ะก็เรื่องใหญ่มาก ๆ เลย

หนัง Confessions of a Shopaholic เรื่องราวของหญิงสาวเจ้าแม่ช็อปปิ้ง

ส่วนตัวชื่นชอบพล็อตของเรื่องนี้เพราะเราได้เห็นพัฒนาการของตัวละครอย่างเห็นได้ชัด ได้เห็นตัวละครที่มีทัศนคติเป็นของตัวเอง บทไม่เบาโหวง หรือซ้ำซากจนหน้าเบื่อ ออกจะช่วยเปิดโลกในมุมมองที่ต่างออกไปจากตัวเรามากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

กดติดตามเว็บไซต์ แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังดี ๆ ที่น่าสนใจ รีวิว หนัง Mulan หญิงแกร่งแดนมังกร ไม่ได้มีดีแค่ฉากต่อสู้สุดอลังการ!