รีวิวคู่หูตำรวจสุดฮา หนัง The Heat ความต่างที่ลงตัว บางครั้งก็มาในรูปแบบที่เราคาดไม่ถึง

รีวิวคู่หูตำรวจสุดฮา หนัง The Heat ความต่างที่ลงตัว บางครั้งก็มาในรูปแบบที่เราคาดไม่ถึง

       หนัง The Heat จะเป็นอย่างไรเมื่อชีวิตของคนที่ต่างกันสุดขั้วต้องมาบรรจบกันในงานหนึ่งที่มีความหมายต่อคนทั้งคู่อย่างแตกต่างกัน การทำงานเพื่อเป้าหมายเดียวกันแต่วิธีต่างกันย่อมนำมาซึ่งความขัดแย้ง เว้นไว้เสียแต่ว่าพวกเขานั้นยอมเปิดใจเพื่อจูนเข้าหากันและปรับวิธีการทำงานของตนให้มีความลงตัวกับเพื่อนร่วมงานมากยิ่งขึ้น

หนัง The Heat

หนัง The Heat ที่จะมาสร้างความฮามาให้อย่างเต็มพิกัด หัวเราะกันไม่หยุด

เรื่องราวการตามจับผู้ร้ายสุดฮาและแสนวุ่นวายของตำรวจหญิงสองคน คนแรก “แอชเบิร์น” เจ้าหน้าที่ FBI ที่กำลังจะก้าวหน้าได้ตำแหน่งสูงขึ้นหากเธอสามารถจับกุมพ่อค้ายาเสพติดคนสำคัญของคดีต่อไปนี้ได้ และ “มัลลินส์” ตำรวจท้องถิ่นบอสตันที่มีวิถีการใช้ชีวิตในย่านชนบทที่เรียกว่าเก๋ามาก เธอรู้ว่าคนที่นี่ควรพูดอย่างไรและจัดการอย่างไร แน่นอนว่าการพบเจอกันของแอชเบิร์นและมัลลินส์นั้นก็ไม่ธรรมดา ต่อปากต่อคำกันตั้งแต่ครั้งแรก

รีวิวคู่หูตำรวจสุดฮา หนัง The Heat

เมื่อรู้ว่าต้องทำงานร่วมกันตอนแรกก็ไม่ค่อยลงรอยกันนักเพราะแอชเบิร์นนั้นยึดหลักการสืบสวนสอบสวนตามหลักปฏิบัติที่ได้ฝึกมาตลอด ชอบทำอะไรเป็นแบบแผน ส่วนมัลลินส์นั้นชอบทำงานตามใจตนแต่มักได้ผลเสมออย่างงงๆ ซึ่งในตอนหลังทั้งคู่ก็ค้นพบว่าเมื่อผสมการคิดของทั้งคู่เข้าด้วยกันแล้ว มันกลับทำให้งานไปได้สวยกว่าที่คิด และทั้งสองก็เริ่มเปิดใจมากขึ้นจนเป็นคู่หูตำรวจหญิงในที่สุด

หนังเรื่องนี้แม้จะเสริ์ฟความฮา

        หนังเรื่องนี้แม้จะเสริ์ฟความฮามาให้อย่างเต็มพิกัด หัวเราะกันไม่หยุด หัวเราะกันจนกรามค้าง แต่ไม่ได้มีพล็อตที่เบาโหวงเพราะมันเต็มไปด้วยปมหลัก ปมย่อยเต็มไปหมด และการเลือกที่จะปล่อยข้อมูลต่าง ๆ ของเรื่องออกมาทีละเล็กทีละน้อยทำให้คนดูดูเข้าใจได้ง่ายขึ้น เนื้อเรื่องเป็นไปอย่างสมูธไม่ต้องเสียเวลาปะติปะต่อกันนาน เรื่องการแสดงบอกเลยว่าสองสาวกินขาดมาก ทำออกมาได้ดีเกินร้อย เต็มที่กับบทบาทมาก ทำให้เราเชื่อจริง ๆ ว่าทั้งคู่มีบุคลิกนิสัยแบบนี้จริง อีกทั้งตอนเข้าขาทำงานกันนี่เท่ระเบิดใครกำลังหนังดีดูช่วงวันหยุดบอกเลยถ้าไม่ดูเรื่องนี้ถือว่าพลาดมาก

ฝากกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังดี ๆ ที่น่าสนใจ หนังตลกไทย ใครสายฮา ควรมาดูเรื่องนี้ ป้าแฮปปี้ ชีท่าเยอะ