ภาพยนตร์ The Witches แม่มดของโรอัลด์ ดาห์ล สร้างความบันเทิงให้ผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ภาพยนตร์ The Witches แม่มดของโรอัลด์ ดาห์ล สร้างความบันเทิงให้ผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่

           ภาพยนตร์ The Witches ภาพยนตร์ที่ได้รับการดัดแปลงมาจากวรรณกรรมเยาวชนของนักแต่งผู้โด่งดัง อย่าง โรอัลด์ ดาห์ล (Roald Dahl) ผู้เคยแต่งวรรณกรรมเยาวชนที่เราคุ้นเคยกันดี นั่นคือ ชาลีกับโรงงานช็อกโกแลต สำหรับครั้งนี้วรรณกรรมเยาวชนที่มีชื่อภาษาอังกฤษว่า The Witches และชื่อภาษาไทยที่ตรงกับชื่อภาษาอังกฤษเลย นั่นคือ แม่มด ได้ออกมาโลดแล่นสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้เพลิดเพลินกันในจอเงิน
ครั้งนี้ได้โรเบิร์ต เซเมคคิส (Robert Zemeckis) มาเป็นผู้กำกับของเรื่อง แค่ชื่อผู้กำกับก็สามารถการันตีผลงานได้แล้ว เพราะผู้กำกับคนดังกล่าวเคยกวาดรางวัลมาแล้วมากมายทั้งลูกโลกทองคำ รางวัลออสการ์และรางวัลตุ๊กตาทองคำ

ภาพยนตร์ The Witches

ภาพยนตร์ The Witches ที่ได้พบกับเหล่าหนูวิ่งกันเกือบทั้งเรื่อง

อีกทั้งยังได้นักแสดงนำเจ้าบทบาทมาการันตีความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ทั้งแอนน์ แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway)ผู้รับบทเป็นแม่มดสาวเจ้าเสน่ห์, ออคตาเวีย เลโนรา สเปนเซอร์ (Octavia Lenora Spencer)ผู้รับบทคุณยายแสนอบอุ่นที่คอยช่วยเหลือและดูแลเด็กๆ ภายในเรื่อง, สแตนลีย์ ทูชชี่ ร่วมด้วยเหล่านักแสดงอีกอย่างคับคลั่งทั้งคริสติน เชโนเว็ธ, คริส ร็อค, จาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่ และโคดี้-เล อีสติค โดย The Witches แม่มดของโรอัลด์ ดาห์ล เป็นเรื่องราวที่เล่าถึงคุณยายและหลานๆ ที่ไปพักร้อนกันในโรงแรมหรูหราไฮโซ ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่เหล่าแม่มดมาประชุมกันที่โรงแรมแห่งนี้เพื่อวางแผนการกำจัดเหล่าเด็กๆ

ภาพยนตร์ The Witches-ที่ได้พบกับเหล่าหนูวิ่งกันเกือบทั้งเรื่อง

ซึ่งเป็นสิ่งที่แม่มดในเรื่องเกลียดให้หายไปจากโลก โดยการสาปเด็กๆ เหล่านั้นให้เป็นหนู (สำหรับเพื่อนๆ ที่กลัวหนูเป็นทุนเดิมอยู่แล้วการรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีเหล่าหนูวิ่งกันเกือบทั้งเรื่อง เราจึงขอเตือนกันไว้ก่อน) แล้วทำการกำจัดหนูออกไปจากเกาะอังกฤษ เหล่าคุณยายและหลานๆ ล่วงรู้ความลับนี้เข้า

ภาพยนตร์ The Witches-คุณยายก็ถูกสาปเป็นหนู

ซึ่งเหล่าหลานๆ ของคุณยายก็ถูกสาปเป็นหนู คุณยายและเหล่าหลานๆ จะขัดขวางแผนการร้ายครั้งนี้ของเหล่าแม่มดได้หรือไม่ แล้วหลานๆ จะกลับมาเป็นเด็กอีกครั้งหรือไม่ ต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์กัน ซึ่งถาพยนตร์กำหนดฉายแล้วในวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ฝากกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังดี ๆ ที่น่าสนใจ รีวิว The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย เรื่องตำนานเกี่ยวกับเงือกที่ถูกเล่าขานกันไปทั่วโลก