Darknet season 1 เรื่องราวน่าสยดสยองที่นำไปสู่เหตุการณ์ระทึกขวัญสั่นประสาท

Darknet season 1 เรื่องราวน่าสยดสยองที่นำไปสู่เหตุการณ์ระทึกขวัญสั่นประสาท

Darknet season 1 ซีรีส์นอกกระแส จากแคนาดาเรื่องนี้ จะนำคุณไปพบกับเรื่องราวน่าสยดสยองที่นำไปสู่เหตุการณ์ระทึกขวัญสั่นประสาท  โดยใน EP. 1 ที่เปิดตัวนี้เป็นการนำเสนอ 4 เหตุการณ์ที่เชื่อมโยงกันโดยมีคอนเซ็ปต์ของการเสียดสีเว็บไซต์ด้านมืดและตำนานชื่อดังอย่าง “Darkweb” ได้อย่างแยบยล          

Darknet season 1

Darknet season 1 เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์จุดเชื่อมความสยองที่กลมกล่อม   

            เนื้อหาหลักของ “Darknet” ใน EP.1 นำเสนอ 4 เรื่องราว 4 เหตุการณ์  ที่กล่าวถึง  สาวพังก์ผู้มีไลฟ์สไตล์แห่งโลกส่วนตัวสูงกับเรื่องที่ไม่คาดคิด , นักศึกษาแพทย์ที่ต้องเผชิญความหวาดกลัวกับบุคคลปริศนาที่มักบุกเข้ามาในที่พักอาศัยของเธอ,หนุ่มนักธุรกิจคนหนึ่งกับการแกะปริศนาของกุญแจลับที่นำไปสู่ตู้ปริศนา,ชายหนุ่มผู้ท่องเว็บ “Darknet” เป็นชีวิตจิตใจกับการแนะนำยูสเซอร์ปริศนาให้กระทำเรื่องราวอันสยดสยอง                                                                                                                          

Darknet season 1 เรื่องราวน่าสยดสยอง

จุดเด่นของการวางพล็อตเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้  คงหนีไม่พ้นการเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่าง ๆ เข้าด้วยกัน  โดยไม่ต้องตั้งชื่อเรื่องไม่ต้องเกริ่นนำ ไม่ต้องแบ่งพาร์ตหรือแนะนำตัวละครใด ๆ ให้เสียเวลาเรียกได้ว่าเป็นหนังสั้นหลายเรื่องที่แปะต่อกันด้วยความลื่นไหลโดยไม่ตะขิดตะขวงใจและต้องอาศัยจังหวะการตัดต่อที่ดีเยี่ยมของทีมของทีมงาน  หรือแม้กระทั่งผู้กำกับและผู้เขียนบทเองจะต้องวางแผนการลำดับภาพอย่างละเอียดยิบ 

Darknet season 1 เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์

 โดยใน ep.1 นั้น  ได้วางโครงเรื่องหลัก ๆ ซึ่งได้แก่  เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์กับเหตุการณ์การ  การไขปริศนาของนักธุรกิจหนุ่มที่มีอีกสองเรื่องที่เหลือเข้ามาพัวพันและเกี่ยวข้องโดยตรง  โดยมีจุดจบที่สมเหตุสมผลและเข้าใจการกระทำของตัวละคร  แต่ละตัวได้เป็นอย่างดีส่วนเรื่องความสยอง เลือดสาดและการนองเลือด  ก็ไม่ได้มีให้เห็นมากมายเท่าไหร่นักความกลอมกล่อมของซีรีส์นอกกระแส อย่าง “Darknet” ในseason 1 EP.1 ถือได้ว่าเป็นมิติใหม่แห่งซีรีส์สยองขวัญ  ที่มีความกลมกล่อมในการลำดับเหตุการณ์  ที่มีที่มาที่ไป ไม่ใช่แค่การฆ่าอย่างไร้เหตุผลจนเกิดความเลี่ยนแต่เป็นการซ่อนรูปแบบที่สะท้อนถึงด้านมืดของมนุษย์ได้อย่างชัดเจนในสังคมยุคโซเชียล โดยผ่านการกระทำที่ไม่ต้องอธิบายมากมาย                   

กดติดตามเว็บไซต์ แนะนำหนังน่าดู ข่าวสารหนังดี ๆ ที่น่าสนใจ แนะนำหนัง netflix แนวสยองขวัญสั่นประสาท The Binding พันธนาการมืด