แนะนำหนังใหม่น่าดูในเน็ตฟิก เรื่อง After We Collided 18+ หนังแนวที่สร้างความตื่นเต้นพร้อมกับความฟิน

แนะนำหนังใหม่น่าดูในเน็ตฟิก เรื่อง After We Collided 18+ หนังแนวที่สร้างความตื่นเต้นพร้อมกับความฟิน

สำหรับใครที่กำลังหาหนังแนวที่สร้างความตื่นเต้นพร้อมกับความฟิน เราขอแนะนำหนังเรื่องหนึ่งที่พึ่งเข้ามาใหม่ และเป็นผลงานของเน็ตฟิก (Netflix) คือ After We Collided 18+ หนังเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก After หนังเรื่องนี้มีกระแสนิยมที่มากพอสมควร โดยการสร้างนั้นมักจะทิ้งปมไว้ตอนท้ายเรื่อง ทำให้มีผู้คนมากมายอยากจะรับชมหนังเรื่อนี้ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ After We Collided ได้ขึ้นชาร์จอันดับหนึ่งหนังยอดฮิตของเน็ตฟิก

After We Collided 18+

After We Collided 18+ หนังเรท 18+ นิดหนึ่งเพราะมีฉากที่ค่อนข้างลึกซึมมากพอสมควร

สำหรับนักแสดงก็เป็นส่วนหนึ่งเช่นกันที่ทำให้ผู้ชมนั้นตั้งหน้าและตั้งตารอที่จะรับชมหนังเรื่องนี้ นักแสดงนำโดย Hero Fiennes Tiffin แสดงเป็น Hardin Scott และ Josephine Langford แสดงเป็น Tessa Young ในภาคนี้ได้มีตัวละครเด่นเพิ่มมาอีกคนคือ Dylan Sprouse แสดงเป็น  Trevor Matthews โดยบทของนักแสดงนำนั้นยังคงเข้มข้นและเพิ่มลายละเอียดไปมากกว่าเดิมและที่สำคัญเพิ่มเป็นหนังเรท 18+ นิดหนึ่งเพราะมีฉากที่ค่อนข้างลึกซึมมากพอสมควร ถ้าหากใครที่มีบุตรหลานต่ำกว่า 15+ ควรให้คำแนะนำด้วย ผู้กำกับหนังเรื่องนี้คือ Roger Kumble

After We Collided 18+ หนังเรท 18+

หนังเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายผู้ใหญ่ในปี 2014 ชื่อเรื่องว่า After เช่นเดียวกัน เป็นแนวที่เกี่ยวกับความรักที่ครบรส มีทั้ง โรแมนติกและทั้งความดราม่า มาจากเด็กที่มีปัญหาทั้งสองคนได้มาเจอกกัน ฝั่งทางผู้ชายนั้นก็มีความทรงจำที่ไม่ได้ดีกับครอบครัว ส่วนฝั่งทางผู้หญิงก็อยากจะเป็นอิสระออกนอกกรอบจากบ้าน หนังเรื่องนี้ ถ้าหากตัดเรื่องเรทออกไปก็เป็นหนังที่ทิ้งปมไว้เยอะพอสมควร มันแสดงให้เห็นถึงความยุ่งเยิงทางจิตใจของวัยรุ่น หลังจากที่ออกมาใช้ชีวิตเป็นของตัวเองแล้วจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และอย่างว่าในภาคนี้จะมีตัวละครใหม่ที่เข้ามาเพิ่มลักษณะของตัวละครที่เข้ามาใหม่นั้นต่างกันกับตัวเอกอย่างสิ้นเชิงเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร อย่าลืมไปรับชมกัน

แนะนำหนังใหม่น่าดูในเน็ตฟิก เรื่อง After We Collided 18+

แนะนำหนังน่าดู หนังใหม่เรื่องนี้สามารถรับชมได้ทางเน็ตฟิก ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากใครที่กำลังหาหนังใหม่รับชม เราขอแนะนำหนังเรื่องนี้ไว้เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจด้วย ถ้าหากใครที่ยังไม่เคยได้รับชมภาคแรก สามารถชมย้อนหลังได้

เรื่องราวหนังอื่น ๆ ที่น่าสนใจ Love Guaranteed (Netflix) หนังรักน่าดู ดูเพลิน ดูสบาย คอหนังห้ามพลาด..!