รวม ซีรีส์จีน ปี 2021 ที่คุณรอคอยที่ได้เจอแน่ ๆ บรรดาซีรีส์จีนที่ไม่ควรพลาด

รวม ซีรีส์จีน ปี 2021 ที่คุณรอคอยที่ได้เจอแน่ ๆ บรรดาซีรีส์จีนที่ไม่ควรพลาด

ซีรีส์จีน ปี 2021 คอซีรีส์จีนถูกใจสิ่งนี้ หลังจากที่ในปี 2020 ซีรีส์จีนหลายเรื่องประกาศสร้าง หลายเรื่องประกาศเลื่อน หลายเรื่องปล่อยภาพออกมาเรียกน้ำย้อย หลายเรื่องถึงกับออกคลิปแนะนำเรื่องกันมาแล้ว! ในปีที่จะถึงนี้วงการซีรีส์จีนยังมีซีรีส์อีกหลายเรื่องให้แฟน ๆ รอคอย ส่วนที่จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นเราก็ตามไปดูกันได้เลยกับลิสต์ซีรีส์ 2021 ที่คอหนังจีนไม่ควรพลาด

ซีรีส์จีน ปี 2021 1

4 ซีรีส์จีน ปี 2021 ที่พร้อมแล้วสำหรับคอหนังจีนได้ดูต้องประทับใจแน่นอน

– หยกยอดปิ่น (点翠妆) ซีรีส์เรื่องนี้หลายคนคงรอคอยอยู่ด้วยชื่อของนักแสดงนำอย่าง คริส วู เรื่องเล่าถึงเรื่องราวในวังหลังที่น้องสาวของฮ่องเต้เบื่อหน่ายความจอมปลอมในวังจึงพยายามปลิตชีวิตตนเอง แต่วิญญาณกลับไปเข้าร่างของหญิงงามที่มีพันธะหมั้นหมายกับขุนนางใหญ่จนกลายเป็นเรื่องอีรุงตุงนังจนชวนให้ผู้ชมได้ลุ้นกันว่าใครกันแน่ที่จะกลายมาเป็นพระเอกในตอนท้าย และบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร?

ซีรีส์จีน ปี 2021-Novoland Pearl eclipse

– Novoland Pearl eclipse (斛珠夫人; 九州·斛珠夫人)ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยเพียงไม่กี่นาทีก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟน ๆ ได้แล้วกับเรื่องนี้ ด้วยน้ำแสดงนำระดับแม่เหล็กอย่าง เฉินเหว่ยถิง และ หยางมี่ เรื่องราวเกิดขึ้นบนแผ่นดินจิ่วโจว ผู้คนต่างพยายามหาไข่มุกวิเศษที่เกิดจากน้ำตาของนางเงือก จนหมู่บ้านชาวประมงบ้านเกิดของนางเอกถูกสังหารสิ้น ก่อเกิดเป็นเรื่องราวอื่นตามมา

ซีรีส์จีน ปี 2021-นางโจร

– นางโจร อีกหนึ่งซีรีส์ที่มีหลายคนติดตามมาตั้งแต่ประกาศรายชื่อนักแสดงกันเลย กับนักแสดงนำมากฝีมืออย่าง จ้าวลี่อิง และ พระเอกจากปรมาจารย์ลัทธิมารอย่างหวังอี้ป๋อ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อนางเอกเป็นลูกหลานสาวคนเดียวของจอมดาบซึ่งเติบโตมาอย่างแมน ๆ ในค่าย จนมาพบกับหนุ่มแปลกหน้าที่มาเยือนพร้อมกับคำสั่งจากเบื้องบน ทำให้การผจญภัยของนางเอกในยุทธภพได้เริ่มต้นขึ้น

ซีรีส์จีน ปี 2021-จอมยุทธ์ภูติถังซาน

– จอมยุทธ์ภูติถังซาน หลังจากเลื่อนก็แล้ว รอก็แล้ว ในที่สุดเรื่องนี้ที่ใครหลายคนรออยู่ด้วยชื่อนักแสดงนำจากปรมาจารย์ลัทธิมารอย่างเซียวจ้านก็คอนเฟิร์มลงซีรีส์ 2021 ได้เสียที เรื่องนี้เป็นแนวเซียนเซี่ย ที่พระเอกเป็นศิษย์สายนอกของสำนักฝึกเซียน แต่ได้เข้าไปขโมยคัมภีร์ต้องห้ามไปฝึกและพบความเป็นอัจฉริยะของตัวเอง แม้ผู้อาวุโสบางส่วนของสำนักมองว่าเขาทำผิดกฎและกดดันจนเขากระโดดหน้าผาจนวิญญาณไปเกิดใหม่เป็นเด็กทารกในต่างมิติ แต่ก็ยังพยายามฝึกวิชาเดิมเกิดเป็นการผจญภัยต่อมา

และเหล่านี้ก็เป็นลิสต์ซีรีส์ 2021 ที่ต้องลิสต์เก็บไว้รอเลย เพราะทั้งทีเซอร์ ทั้งรูปประกอบ ทั้งนักแสดงนำของแต่ละเรื่องก็การันตีความน่าดูได้แล้ว และเป็นบรรดาซีรีส์จีนที่ไม่ควรพลาดเลยสำหรับปี 2021 นี้

ฝากกดติดตาม รีวิวหนังใหม่ และหนังอื่น ๆ ที่น่าสนใจ คอซีรีส์สายสุดแค้นแสนรักต้องทางนี้ กับ ซีรีส์จีนปลดผนึกหัวใจ Love And Redemption (2020)