Darknet EP 6 บทสรุปและคอนเซ็ปต์ที่กลับฝั่งกับ 5 เรื่องราว 5 เหตุการณ์

Darknet EP 6 บทสรุปและคอนเซ็ปต์ที่กลับฝั่งกับ 5 เรื่องราว 5 เหตุการณ์

          การปิดซีรีส์ของ Darknet EP 6 ในซีซั่น 1 น เป็นการกลับมาของแนวทางและกลิ่นไอของคอนเซ็ปต์เดิม  ที่นำความสดใหม่และลุ้นระทึกกลับมาสู่ซีรีส์นอกกระแสจากแคนาดา  ให้กลับฝั่งอีกครั้งหลังจากออกทะเลไปกับการทดลองและนำเสนอในบางประเด็น  ที่ค่อนข้างน่าผิดหวังไปกับพล็อตซ้ำ ๆ เดิม ๆ จากบางEP. ที่เคยเห็นหรือรับชมจากซีรีส์อื่น ๆ อยู่แล้ว  แต่EP. ปิดท้ายของซีซั่น 1 นี้  ก็เป็นการกลับมาสู่จุดเด่น จุดดีที่ควรจะเป็นอีกครั้งหนึ่ง         

Darknet EP 6

Darknet EP 6 การกลับเข้าฝั่งของซีรีส์  ให้มีคุณภาพขึ้นมาอีกครั้ง                                           

          เนื้อหาหลักของDarknetEP.6 กล่าวถึง5 เรื่องราว 5 เหตุการณ์  ได้แก่ ชายกลางคนแต่งกายในชุดมาสคอตการ์ตูนแมวกับการเดินทางในเมือง  โดยอาศัยการฟังและนำทางจากคอลเซ็นเตอร์ทางโทรศัพท์ ,ชายผู้ให้กำเนิดการ์ตูนแมวกับเพื่อนบ้านที่แสนมีรุธ,หญิงสาววัยรุ่นกับการเผชิญกับชายปริศนาผู้สวมหน้ากากที่หมายปองร้าย ณ ร้านบริการซักผ้า,เด็กวัยรุ่น 2 คน  ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแฮกเกอร์ ได้ห้ำหั่นกันอย่างดุเดือดในโลกไซเบอร์,บทสรุปของของฆาตรกรโรคจิตจาก EP.ก่อน ๆ ทีต้องเผชิญกับสายปริศนาจากคอมพิวเตอร์ตนเอง                                                                                                        

Darknet EP 6 บทสรุปและคอนเซ็ปต์ที่กลับฝั่งกับ 5 เรื่องราว 5 เหตุการณ์

แนะนำหนังน่าดู “Darknet”  EP.6 กับการกลับเข้าฝั่งของซีรีส์ให้มีคุณภาพขึ้นมาอีกครั้ง  โดยการเล่าเรื่องในแบบฉบับสูตรเดิม ที่มีความเซอร์ไพรส์ในกลิ่นไอของ EP.แรก  ถึงแม้จะผิดหวังไปบ้างในบาง EP. แต่ก็ปิดท้ายได้อย่างสวยงามทั้งในแง่ของการเล่าเรื่องให้เชื่อมโยงกันระหว่างเหตุการณ์  ที่สำคัญแอบมีเซอร์ไพรส์ในเหตุการณ์บางจุด ที่ให้เห็นตัวละครตัวหลักจาก EP. ก่อน ๆ  กลับมาเล่นหน้าเล่นหน้าที่ทำให้ตื่นเต้นเล็กน้อยนำไปสู่บทสรุปที่ทำได้ค่อนข้างดี  และสมเหตุสมผลส่วนการหักมุมแบบฉับพลันที่เป็นจุดเด่นนั้น  ก็กลับมาทำได้ดีอีกครั้งหนึ่ง        

Darknet EP 6-ซีรีส์นอกกระแสจากแคนาดา

            บทสรุปของ “Darknet” โดยรวมทั้งหมดนั้น  ถือเป็นซีรีส์นอกกระแสจากแคนาดาที่ทำได้อย่างน่าเซอร์ไพรส์ตั้งแต่เริ่มแรก โดยมีจุดเด่นด้านการเล่าเรื่องสั้น ๆ ที่ยาก  แต่กลับทำให้เป็นง่ายและกระชับไหลลื่นนับเป็นแนวทางของนักศึกษารุ่นใหม่ในสายฟิลม์ที่ต้องหามรับชมให้ได้  โดยเฉพาะการลำดับภาพและการตัดต่อที่น่าเอาแบบอย่างสมบูรณ์ที่สุดของซีรีส์แนวสยองขวัญใน 10 ปีที่ผ่านมา

เรื่องราวหนังดี ๆ ที่น่าติดตาม Darknet EP 5 แนวสยองขวัญคอนเซ็ปต์ที่เปลี่ยนไป กับแนวทางที่จับได้