เด็กสุดเกรียนอย่าง หนัง American Animals แนว Comedy รวมกันปล้น อย่าให้ใครจับได้

เด็กสุดเกรียนอย่าง หนัง American Animals แนว Comedy รวมกันปล้น อย่าให้ใครจับได้

หนัง American Animals สำหรับท่านผู้ชมที่กำลังอยากหาความฮาในแบบฉบับบเกรียนๆ ของเหล่าวัยรุ่นอย่าง ภาพยนต์แนว Comedy ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะไปพร้อมกับการปล้นสุดจะคิดได้ของหนังที่มีชื่อว่า American Animals หรือในชื่อไทย รวมกันปล้น อย่าให้ใครจับได้ ออกฉายไปเมื่อปี 2018 ที่ได้ถูกดัดแปลงมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งก็อาจจะมีท่านผู้ชมบางคนที่เคยชินกับหนังแนวนี้จนมองว่าเป็นเรื่องที่น่าเบื่อไปแล้วอยากให้ลองเปลี่ยนแนวคิดเสียใหม่เพราะหนังเรื่องนี้จะมาฉีกทุกกฏเกณฑ์เหล่านั้นทิ้งไป

หนัง American Animals

ภาพยนต์แนว Comedy การปล้นสุดจะคิดได้ของหนังที่มีชื่อว่า หนัง American Animals

เรื่องย่อ 

องค์ประกอบที่ทำให้ประสบณ์ความสำเร็จของ ภาพยนต์แนว Comedy เรื่องนี้ หรืออีกหลายๆ เรื่องก็คงจะเป็นเนื้อเรื่องที่มีการดัดแปลงแต่งเติมขึ้นมาจากกำกับ Bart Layton มาเป็นผู้สร้างความบันเทิง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าภาพยนต์เรื่องนี้จะมีสไตล์สารดคีเล็กน้อยประกอบกับการเล่าเรื่องในอดีตสลับกับภาพปัจจุบัน

การปล้นสุดจะคิดได้ของหนังที่มีชื่อว่า หนัง American Animals

โดยจะเริ่มจากตัวละคร 4 คน ได้แก่ Warren Lipka , Spencer Reinhard , Chas Allen และ Eric Borsuk ทั้งหมดยังเป็นเพียงนักศึกษาไม่เคยก่อคดีหรือประวิตร้ายแรงใดๆ อีกทั้งบ้านของพวกเขายังมีฐานะอยู่พอสมควร ได้เกิดไอเดียน่าตื่นเต้นสุดบ้าคลั่งตัดสิ้นใจโจรกรรมหนังสือสุดล้ำค่าที่มีราคาอยู่ที่ 12 ล้านเหรียญ และเรื่องราวของโจรมือใหม่ทั้ง 4 คน รวมถึงเหตุผลที่เป็นต้นเหตุในการก่อเรื่องทั้งหมดเกิดจากอะไรสามารถหาคำตอบเหล่านี้ได้ในภาพยนต์

หนัง American Animals แนว Comedy

สรุป 

แนะนำหนังน่าดู ภาพยนต์แนว Comedy ที่จะมาปรับเปลี่ยนความคิดจากหนังโจรกรรมแนวเดิมๆ ให้เปลี่ยนไปด้วยเรื่อง American Animals ที่มีการตัดต่อให้การเล่าเรื่องดูแปลกใหม่น่าตื่นเต้นในทุกฉากปะปนกับมุกตลกที่สอดแทรกมาเป็นพักๆ ให้อารมณ์ในการรับชมดูเพลินเพลิดอย่างมากซึ่งถ้าหากท่านผู้ชมที่ต้องการความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครแล้วล่ะก็ไม่ควรพลาด

ข่าวสารหนังดี ๆที่ น่าสนใจ รีวิวหนัง Confidential Assignment คู่จารชนคนอึนมึน