บาปทั้ง 7 ที่อยู่ในรูปแบบคดีฆ่าตกรรมสุดสยองที่ไร้ซึ่งการคาดเดาไปกับ ภาพยนต์ SE7EN

บาปทั้ง 7 ที่อยู่ในรูปแบบคดีฆ่าตกรรมสุดสยองที่ไร้ซึ่งการคาดเดาไปกับ ภาพยนต์ SE7EN

                ภาพยนต์ SE7EN ความโลภของมนุษย์ที่ไม่มีวันหยุดยั้งจนก่อให้เกิดปริศนามากมายจนกลายเป็น ภาพยนต์แนว Crime ให้ท่านผู้ชมได้ลุ้นทุกช่วงจังหวะในการสืบสวนอย่างเรื่องที่มีชื่อว่า SE7EN ถึงแม้จะเป็นหนังเก่าที่มีอายุถึง 25 ปี แต่ก็ยังสร้างความติดตราตรึงใจได้ไม่น้อยเลยของการไขคดีที่สุดจะพิศวงอีกทั้งยังดำดิ่งสู่จิตใจด้านมืดของคนได้ถึงขีดสุด ผ่านฝือมือการถ่ายทอดจากผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ที่ไม่เคยลดล่ะความพยายามจนได้แจ้งเกิดไปพร้อมกับภาพยนต์เรื่องนี้ พร้อมกับนักแสดงหลักอย่าง Brad Pitt และ Morgan Freeman มาถ่ายทอดทุกช่วงอารมณ์ออกมาซะจนละสายตาไม่ได้

ภาพยนต์ SE7EN

ภาพยนต์ SE7EN หนังเก่าที่มีอายุถึง 25 ปี แต่ก็ยังสร้างความติดตราตรึงใจได้ไม่น้อย

เนื้อเรื่องย่อ

            หัวใจหลักในการชับเคลื่อนที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับ ภาพยนต์แนว Crime เรื่องนี้ ได้เป็นอย่างดีก้คงจะเป็นในส่วนของเนื้อหาภาพยนต์ที่ทาง เดวิด ฟินเชอร์ ก็ใส่ใจกับผลงานเรื่องนี้มากเลยทีเดียว เรื่องราวจะเล่าผ่านตัวละครหลักที่มีนามว่า  โซเมอร์เซตต์ นักสืบที่อายุก็ใกล้เลข 6 เข้าทุกทีรอเวลาที่จะปลดเกษียณจากเรื่องวุ่นวายพวกนี้เต็มทน ก็ได้พบกับ มิลล์ นักสืบหนุ่มไฟแรงที่พึ่งย้ายเข้ามาใหม่ในเวลาต่อมาต้องเขาทั้งคู่จะได้มาเป็นคู่หูกัน

ภาพยนต์ SE7EN หนังเก่าที่มีอายุถึง 25 ปี

เพื่อสืบคดีใหม่เป็นการฆาตกรรมที่พบศพชายร่างอ้วนที่ถูกทรมานและบังคับให้รับประทานเข้าไปจนตาย บริเวณรอบยิ่งแปลกไปกว่าเดิมเมื่อคนร้ายได้ทิ้งร่องรอยที่โยงไปถึง บาปทั้ง 7 ประการของมนุษย์ ต่อมาก็เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องขึ้นจริงจากที่สันนิษฐานไว้ แต่หารู้ไม่ว่าทุกสิ่งเป็ยหมากที่ฆาตกรวางไว้ทั้งหมด ซึ่งก่อนที่พวกเขาจะรู้ทันทุกอย่างก็สายเกินแก้ไปเสียแล้ว

ภาพยนต์ SE7EN-ภาพยนต์แนว Crime

สรุป

            ข่าวหนังใหม่ ภาพยนต์แนว Crime ที่เรียกได้ว่าชวนให้ลุ้นทุกช่วงจังหวะได้จนแทบลืมหายใจของหนังที่มีชื่อว่า SE7EN ที่สร้างความน่าติดตามได้อย่างมากทั้งงานภาพที่ออกโทนมืดมนผสมเข้ากับแสงและสีที่มีความจัดจ้านปะปรายทำให้ดูได้แบบเพลินๆ สำหรับผู้ชมที่ชอบภาพแนวนี้หรือถ้าหากใครไม่ถูกจริต แต่ก็ทดแทนด้วยเนื้อเรื่องที่คุณภาพมาทดแทนได้แบบยอดเยี่ยม

หนังอื่น ๆ ที่น่าติดตาม เดอะพิลกริม เรื่องราวนักโทษแหกคุกของ ชาร์ลี แชปลิน สร้างความปั่นป่วนให้กับชุมชน