ลองเสี่ยงรัก Love and Fortune ซีรีส์ญี่ปุ่นผลงานจากเน็ตฟิกหนังเรื่องนี้ค่อนข้างจะ 18 +

ลองเสี่ยงรัก Love and Fortune ซีรีส์ญี่ปุ่นผลงานจากเน็ตฟิกหนังเรื่องนี้ค่อนข้างจะ 18 +

มีใครเคยลองเสี่ยงรักกันบ้างไหมคะ เหมือนกับลูกสล๊อตที่เสี่ยงโชคที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เราได้ผลมาเป็นแบบไหนเช่นเดียวกับ หนังเรื่องนี้ ลองเสี่ยงรัก Love and Fortune เป็นผลงานจากประเทศญี่ปุ่นมีทั้งหมด 12 ตอนด้วยกัน หนังเรื่องนี้ค่อนข้างจะ 18 + เป็นอย่างมาก ถ้าหากใครที่อายุไม่ถึง 18 ไม่แนะนำให้รับชม เพราะเนื้อหานั้นมีความรุนแรงและเน้นไปทางเรื่องเพศเป็นอย่างมาก

ลองเสี่ยงรัก Love and Fortune

ลองเสี่ยงรัก Love and Fortune เป็นผลงานจากประเทศญี่ปุ่นมีทั้งหมด 12 ตอน

ลองเสี่ยงรัก (Love and Fortune) เป็นหนังที่เกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่อายุก็ปาไป 30 กว่าแล้ว เธอใช้ชีวิตแบบประจำวนเวียนไปกันไปแบบไม่รู้จบ ตัวเธอเองนั้นก็มีแฟนชายหนุ่มอยู่แล้วซื่งก็อาศัยอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน แต่อาจจะเพราะเวลานานไปหรือเปล่า ทำให้รักของเธอนั้นจืดจางออกไป เธอมักจะคิดอยู่เสมอว่าเธอนั้นไม่เคยเป็นที่หนึ่งสำหรับใครเลย เธอมักจะเป็นที่สองลองลงมาตลอด และวันหนึ่งเธอได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งตรงสเป็กกับเธอเป็นอย่างมาก ใจหนึ่งเธอก็อยากจะทำความรู้จักแต่อีกใจหนึ่งเธอไม่อยากเพราะเพราะมีแฟนอยู่แล้ว

ลองเสี่ยงรัก Love and Fortune ซีรีส์ญี่ปุ่นผลงานจากเน็ตฟิก

แต่ด้วยความที่มันหมันคงก็จริงแต่ไม่มีอะไรพิเศษหรือหวือหวาเลยทำให้เธอตัดสิ้นใจไปทำความรู้จักกับเด็กหนุ่มคนนั้น จนจะเกือบมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันแล้ว แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างมันทำให้เธอนั้นมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มคนนั้นไม่ได้

ลองเสี่ยงรัก Love and Fortune-เรื่องนี้ค่อนข้างจะ 18 +

นักเขียนอยากจะบอกว่า หนังญี่ปุ่นเกือบทุกเรื่อง 80 เปอร์เซนจะไม่ทำให้มันจบแบบสวยงามอย่างแน่นอน ถึงเราจะจับโยงงประเด็นต่าง ๆ เข้ามาในเนื้อเรื่องเขาก็จะให้ผู้ชมนั้นค่อยคิดตามอยู่ตลอดเวลา มันเหมือนกับการคัดคนดูอย่างหนึ่ง ถ้าหากในช่วงตอนแรกมันเป็นการดำเนินเรื่องไปเรื่อย ๆ มันยังไม่ถึงจุดที่มันน่าสนใจสักทีอาจจะทำให้คนที่ดูนั้นปิดหนังเรื่องนี้ออกเลยก็เป็นไปได้ แต่ถ้าหากดูไปและคิดตามมันจะทำให้เราเข้าใจเนื้อเรื่องทั้งหมดเพราะหนังญี่ปุ่น ส่วนมากเข้าจะชอบเฉลยจุดต่าง ๆ ท้ายเรื่องอยู่แล้ว

หากคุณกำลังมองหาหนังไว้ดูแบบเพลิน ๆ สามารถกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู
เรื่องราวหน้งอื่น ๆ ที่น่าสนใจ แนะนำหนังใหม่น่าดูในเน็ตฟิก เรื่อง After We Collided 18+