หนังรักน่าดูผลงานจากเน็ตฟิก Last Letter จดหมายฉบับสุดท้ายความรักที่ซับซ้อน

หนังรักน่าดูผลงานจากเน็ตฟิก Last Letter จดหมายฉบับสุดท้ายความรักที่ซับซ้อน

Last Letter จดหมายฉบับสุดท้าย ในช่วงของวัยรุ่น เราเชื่อว่าทุก ๆ คนต้องเคยรักใครสักคน คำว่ารักในความหมายของที่นี่คือ แอบรัก แอบรักแต่ไม่กล้าบอกเลยต้องเขียนจดหมายส่งไปให้ถึงเขาใครสักอย่าง หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าหนังที่เราจะนำเสนอนั้นต้องเป็นหนังที่รักหวานชื่นอย่างแน่นอน
แต่ความจริงแล้วLast Letter จดหมายฉบับสุดท้ายไม่ใช่หนังที่หวานซึ้งเหมือนกันหนังวัยรุ่มันลึกซึ้งเกินคำว่ารัก ด้วยความที่เป็นหนังญี่ปุ่นเราอยากจะให้ผู้อ่านทำใจไว้ก่อนเลยเกี่ยวกับความซับซ้อนภาษาของบ้านเราเรียกว่า ปวดตับ ปวดหาย อารมณ์ประมาณนี้หนังเรื่องนี้นั้นมีทั้งแบบภาพยนตร์และแบบนิยาย

Last Letter จดหมายฉบับสุดท้าย

Last Letter จดหมายฉบับสุดท้าย ความรักสามเศร้ามันจะฝั่งไปในความทรงจำของตัวผู้เขียน

Last Letterจดหมายฉบับสุดท้ายความรักที่ซับซ้อนคล้ายกับรักสามเศร้ามันจะฝั่งไปในความทรงจำของตัวผู้เขียนและวันหนึ่งมันจะกลับมาถ้าหากคน ๆ นั้นยังมีชีวิตอยู่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ว่า ยูริ คิชิเบโนะไปงานคืนสู่เหย้าให้กับพี่สาวของตนเองเพราะพี่สาวของตัวเองนั้นเสียชีวิตไปแล้ว

Last Letter จดหมายฉบับสุดท้ายความรักที่ซับซ้อน

ด้วยความที่พวกเธอนั้นหน้าตาค่อนข้างคล้ายกันเลยเข้าไปในงานคืนสู่เหย้าได้โดยไม่มีคนสังเกตแต่ยังมีคนหนึ่งที่ดูออกทุกอย่างว่าเธอนั้นคือใคร  นั้นก็คือ เคียวชิโร่ โอโตซากะ คนที่เขียนจดหมายหาในตอนสมัยมัธยมปลาย ซึ่ง เคียวชิโร่ โอโตซากะ นั้นก็รู้อยู่แล้วว่าเธอไม่ใช่ มิซากิ โทโนะ แน่นอนเพราะเขารู้ว่า พี่สาวเขายูรินั้นเสียไปแล้ว

Last Letter จดหมายฉบับสุดท้าย ความรักสามเศร้า

เรื่องมันซับซ้อนตรงที่ว่า เคียวชิโร่ โอโตซากะ แอบชอบพี่สาวของยูริเลยเขียนจดหมายไปหาเพื่อทำความรู้จักหรือจีบทุกครั้ง แต่จดหมายนั้นไม่เคยได้ไปถึงเธอเลยเพราะว่าฝากไปกับทางยูริและยูริก็แอบอ่านข้อความสุดอย่างที่ โอโตซากะ เขียนไปให้และสุดท้ายความก็แตกขึ้นมา ทำให้โอโตซากะนั้นโกรธยูริมาก จนไม่ได้พบเจอกันอีกเลย และวันงานคืนสู่เหย้าก็เปนครั้งแรกที่พวกเขาได้กลับมาพบกัน ด้วยเวลามันผ่านไปนานมาแล้วมันทำให้ความโกรธก็เจือจางไปแต่ความคิดถึงนั้นมันไม่เคยหายไปจากใจได้เลย

กดติดตามเว็บไซต์ แนะนำหนังน่าดู และหนังอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ลองเสี่ยงรัก Love and Fortune ซีรีส์ญี่ปุ่นผลงานจากเน็ตฟิกหนังเรื่องนี้ค่อนข้างจะ 18 +