หนังสะท้อนสังคมผลงานจากเน็ตฟิก Mother (2020) แม่ หนังที่ทำให้คุณต้องเสียน้ำตาแบบซึ้ง ๆ

หนังสะท้อนสังคมผลงานจากเน็ตฟิก Mother (2020) แม่ หนังที่ทำให้คุณต้องเสียน้ำตาแบบซึ้ง ๆ

คำว่า ‘’แม่ ‘’ Mother (2020) ของใครหลาย ๆ คนคืออะไร หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่น่าสนใจอย่างหนึ่งตรงที่มันสะท้อนสังคมให้เห็นเลยว่า ที่จริง ๆ แล้วสังคมที่เกิดอยู่บนโลกของเรานั้นมีแม่ขนาดนี้ด้วยเลย ความรู้สึกในใจตอนเห็นชื่อเรื่องครั้งแรกคือ คิดว่าจะเป็นหนังที่ทำให้เห็นบุญคุณของแม่ อยากลองเสียน้ำตาซึ้ง ๆ ในกับคำว่าแม่ แต่มันค่อนข้างจะกลับกันเพราะแม่ให้หนังเรื่องนี้ คือ เป็นได้แค่แม่พันธ์ ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้อยู่ในโลกเลย

Mother (2020)

Mother (2020) หนังที่น่าสนใจอย่างหนึ่งตรงที่มันสะท้อนสังคมเกี่ยวกับแม่

หนังเรื่องนี้จัดทำโดยประเทศญี่ปุ่น บทที่หนักหน่วงของนักแสดงตัวเอกคือ Masami Nagasaw รับบทเป็นแม่ที่ค่อยข้างแย่ นักเขียนไม่สามารถใช้คำที่รุนแรงกว่านี้ได้ จุดเด่นที่เห็นได้ชัดของหนังเรื่องนี้คือ คุณแม่ที่ไม่ยอมทำงานทำการ เอาแต่แบมือของตังน้องสาวและพ่อแม่ของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขานั้นไม่มีจะให้แล้ว
แต่การขอของนางแม่คนนี้คือจะใช้ลูกของตัวเองเป็นคนล่อและอ้างว่า ฉันต้องเลี้ยงลูก  ฉันต้องนั้นนี้ แต่จริง ๆ แล้วตนเองนั้นนำเงินไปเที่ยวเตร่แล้วดื่มเหล้า เมามั่วสุมกับผู้ชาย มีเพศสัมพันธ์ไปทั่ว เอาจริง ๆ แอบสงสารคนที่เป็นลูกเช่นเดียวกัน แม่สั่งอะไรก็ต้องทำทุกอย่าง ให้ไปซื้อของเอาเงินหรืออะไรก็ต้องทำ

ผลงานจากเน็ตฟิก Mother (2020)

ข่าวหน้งใหม่ เรื่องMother (2020)แม่นั้นมันมีข้อคิดอยู่ว่า

หากตัวเองไม่พร้อมไม่ควรมีลูกมาเป็นภาระ แต่ด้วยวัฒนธรรมทางนั้นกับทางเรามันค่อนข้างไม่เหมือนกัน ทางญี่ปุ่นนั้นเข้ามีสวัสดิการที่เพียบพร้อมกว่าเลยไม่ได้เป็นปัญหามากสักเท่าไหร่ ถ้าหากมีลูก หยุดใช้ลูกเป็นเครื่องมือสนองตันหาของตัวเอง ควรสั่งสอนไปทางที่ดี ไม่ควรสั่งสอนไปในทางที่ดี

Mother (2020)-หนังสะท้อนสังคม

บางอย่างมันยากที่จะแก้ถ้ามันเริ่มทำมาตั้งนานแล้ว เด็กเหมือนกันหุ่นยนต์ในช่วงแรก ๆ เราควรป้อนข้อมูลที่ถูกต้อง เขาจะได้นำไปใช้ในอนาคตได้แต่เรื่องนี้มันกลับกันตรงที่ว่าแม่สอนแต่เรื่องแย่ ๆ มาโดยตลอดจนลูกโตลูกยังต้องทำตามที่แม่สั่งเพราะลูกคิดว่าที่แม่สั่งให้ทำนั้นมันดีแล้ว

ข่าวสารหนังที่น่าติดตาม รีวิว หนัง The Blind Side แม่นี้ผู้มีแต่รักแท้หนังที่สร้างแรงบันดาลใจ