รีวิว My long awaited love story หรือรักที่รอมาแสนนาน ดูจบแล้วฟิน จากผ่าน Netflix

รีวิว My long awaited love story หรือรักที่รอมาแสนนาน ดูจบแล้วฟิน จากผ่าน Netflix

บางครั้งนะ การที่จะมีแฟนหรือรักใครสักคนมันยากนะ และหนังเรื่องนี้ My long awaited love story หรือรักที่รอมาแสนนาน  ทำให้เรารู้จักคุณค่าของความรักที่ไม่ต้องพยามอะไรมากก็ได้ ถ้าคนมันจะรัก ยืนเฉย ๆ เขาก็รักแล้วหนังเรื่องนี้ได้ฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2559 ผู้กำกัดTakafumi Hatanoเป็นหนังที่ใช่เวลาฉายทั้งหมด 1 ชั่วโมง 45 นาที เป็นหนังเรื่องยาว ไม่ใช่ซีรีส์สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟริกได้แล้ว

My long awaited love story

My long awaited love story หนังรักญี่ปุ่นสามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟริกได้แล้ว

นำแสดงโดย มิกาโกะ ทาเบะ รับบทเป็น ริกะ สาวหน้าเด็กตลอดการเธอมักจะได้รับบทแสดงในหนังรักโรแมนติกและอีกหนึ่งภาพยนตร์รักที่แสดงโดย มิกาโกะ ก็คือฝากใจไปถึงเธอ รับบทเป็น ซาดาโกะ และนักแสดงนำชายก็คืออิสเซ ทาคะฮาชิ แสดงเป็นโรโคกาวะ ในหนังเรื่องนี้ พ่อหนุ่มคนนี้ก็มักจะเห็นในหนังรักของญี่ปุ่นหลาย ๆ เรื่องเหมือนกันแต่เป็นหนังรักที่เป็นหนุ่มวัยทำงาน ไม่ใช่หนุ่มนักเรียนใส ๆ

My long awaited love story หรือ รักที่รอมาแสนาน

เรื่องราวคร่าว ๆ ริกะหญิงสาวที่โสดมานานแสนนาน เธอมักจะเพ้อเพื่อฝันหาผู้ชายในฝันที่สมบูรณ์แบบ เธอเป็นนักสร้างเกมชื่อที่เกี่ยวกับการจีบหนุ่มหล่อโรแมนติกเพราะเธอให้เหตุผลว่า ในโรงความจริง ผู้ชายทั้งปากเสียและเห็นแก่ตัว ไม่ได้เหมือนกับในฝันของเธอเลยสักนิด เธอจึงอยากสร้างเกมจีบหนุ่มขึ้นมาเพื่อให้สาว ๆ ที่โสดและไม่มีแฟนได้คลายเหงากัน โรโคกาวะ พ่อหนุ่มประธานบริษัทชื่อดัง

รีวิว My long awaited love story

เขาเป็นคนที่ไม่เคยเข้าใจจิตใจของผู้หญิง เขามักจะวีนเหวี่ยงใส่ผู้หญิงประจำ เลยทำให้ลูกจ้างที่เป็นผู้หญิงนั้นไม่ค่อยจะชอบเขานักสักเท่าไหร่ และอยู่ ๆ วันหนึ่ง ริกะได้เข้าไปร่วมงานช่วงคราวกับทางบริษัทของ โรโคกาวะ แต่เขาถูกปฏิเสธไม่ให้ทำเกมในบริษัทเขาเพราะให้เหตุผลว่า มันไร้สาระ สำหรับใครที่อยากจะลองติดตามเรื่องราวต่อไป ให้ไปรับชมได้ในเน็ตฟิก

หากใครกำลังมองหาหนังดี ๆสักเรื่องขอแนะนำเว็บไซต์ รีวิวหนังใหม่
บทความหนังอื่น ๆ ที่น่าสนใจ หนังรักน่าดูผลงานจากเน็ตฟิก Last Letter จดหมายฉบับสุดท้ายความรักที่ซับซ้อน