ซีรีส์เก่าน่าดูผ่านทางเน็ตฟิก The Naked Director โป๊ บ้า กล้า รวย ที่เกี่ยวกับการค้าขาย

ซีรีส์เก่าน่าดูผ่านทางเน็ตฟิก The Naked Director โป๊ บ้า กล้า รวย ที่เกี่ยวกับการค้าขาย

The Naked Director โป๊ บ้า กล้า รวย เป็นอีกซีรีส์เรื่องหนึ่งที่ให้แง่ความคิดเป็นอย่างมาก ถ้าหากตัดฉากมีเพศสัมพันธ์ออกไป หนังเรื่องนี้สอนในมุมมองของเชิงธุรกิจ ที่มันเกี่ยวกับการค้าขาย  เป็นเรื่องที่มีที่มาและที่ไปอย่างชัดเจนของเชิงการค้า แต่เป็นการค้า
หนังเรื่องนี้เคยเป็นนวนิยายตลกของ Zenra Kantoku Muranishi Toru De บอกเล่าถึงอาชีพผู้กำกับหนังโป๊ที่ไต้เต้าตัวเองให้เริ่มมีเงินขึ้นมาได้ เราคงจะทราบดีว่า คนญี่ปุ่นเวลาทำอะไรมักจะทำแบบจริงจังไม่เยาะแยะ ๆ และถ้าใครที่เคยรับชมซีรีส์เรื่องนี้จะเห็นได้ว่า กว่าเขาจะตั้งตัวและมีขนาดนี้ได้ เขาจะต้องผ่านอุปสรรค์มากมายขนาดไหน

 The Naked Director  โป๊ บ้า กล้า รวย

The Naked Director โป๊ บ้า กล้า รวย หนังเรื่องนี้สอนในมุมมองของเชิงธุรกิจ

นักแสดงนำในหนังเรื่องThe Naked Director  โป๊ บ้า กล้า รวยคือ ทากายูกิ ยามาดะ แสดงเป็น มุราชินิ ทารุ และนางเอกที่ชื่อว่า มิซาโตะ โมริตะ แสดงเป็น เมกุมิ เริ่มเรื่อง ทารุ เคยเป็นคนที่ยากจนมาก่อนเขาเลยอยากจะทำงานและตั้งใจหาเลี้ยงครอบครัวเขาได้ทำงานเป็นเซล์พนักงานขายหนังสือให้เด็กมาก่อนวันแรกเขานั้นไม่ขายไม่ได้เลยจนแทบจะโดนไล่ออกจากงาน

The Naked Director โป๊ บ้า กล้า รวย-ซีรีส์เก่า

แต่ด้วยสภาพของครัวครอบถ้าเขาโดนไล่ออกจากงานเขาจะหาเงินที่ได้เลี้ยงดูครอบครัว เขาจึงใช้ความกล้านั้นให้เป็นประโยชน์ เขาให้วิธีโน้มน้าวให้ผู้คนนั้นสนใจและซื้อสิ้นค้าของเขาได้ เขาทำงานจนเริ่มมีเงินมีกินมีใช้แต่เขาเริ่มก็ห่างหายไปจากภรรยาของเขาเพราะต้องทำงานและวันหนึ่งเขาพบว่า ภรรยาของเขานั้นแอบมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น เขาโกรธและแค้นมาก ๆ แต่ทำอะไรไม่ได้ มีคนแนะนำให้เขาไปดูหนังโป๊เพื่อคลายเครียดแต่เขานั้นกลับได้ไอเดียมาใหม่ ทำไมเราไม่ขายหนังโป๊เองซะเลยละ ไหน ๆ ก็ไม่เหลืออะไรแล้ว เขาเลยยอมทุมเงินทุกบาทเพื่อมาลงทุนกันหนังโป๊ จนทำให้เขานั้นมีทุกวันนี้

The Naked Director โป๊ บ้า กล้า รวย-เน็ตฟิก

นี้เป็นเพียงเรื่องคร่าว ๆ เท่านั้น ในซีรีส์ของจริงคือละเอียดและดีกว่านี้ มันอาจจะมีเรทบ้างเล็กน้อย ให้ถือว่าเป็นสีสันสำหรับซีรีส์ของตัวญี่ปุ่นแล้วกัน

หากคุณกำลังมองหาหนังไว้ดูในวันหยุด อย่าลืมกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู
เรื่องราวหนังใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ หนังสะท้อนสังคมของเกาหลี Parasite ชนชั้นปรสิต รับชมได้ทางเน็ตฟิก