Wonder Woman 1984 กลับมาอีกครั้ง หนังมีความน่าสนใจเป็นยากมาก

Wonder Woman 1984 กลับมาอีกครั้ง หนังมีความน่าสนใจเป็นยากมาก

               Wonder Woman 1984 ในปี 2020 เป็นปีที่ทั่วโลกต้องเจอกับปัญหาโควิด – 19 ระบาดไปทั่วโลก ทำให้ทุกวงการเกิดการซบเซารวมถึงวงการหนัง หนังฟอร์มอย่าง Mulan ก็ทำรายได้ไม่ทะลุเป้า หรืออย่าง Tenet ของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ก็ไม่เปรี้ยงปร้างอย่างที่คิด แต่ในครั้งนี้ Warner. Bros ได้วางเดิมพันครั้งใหญ่อีกครั้งกับการกลับมาขอWonder Woman 1984

Wonder Woman 1984

หนัง Wonder Woman 1984 ที่ต้องอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ธรรม ในช่วงยุค 1980

                Wonder Woman 1984ได้ตัวผู้กำกับสาวชื่อดังอย่าง แพตตี้ เจนกินส์ มากำกับการแสดง และได้ กัล กาด๊อต มารับบทเป็นWonder Womanและไดอานา ปริ๊นซ์เนื้อเรื่องจะเล่าถึง ไดอานา ปริ๊นซ์ หรือWonder Womanที่ต้องอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ธรรม ในช่วงยุค 1980 ที่ตอนนั้นสังคมของประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นยุคแห่งการช่วงชิงไขว่คว้าให้ได้มาซึ่งชื่อเสียงเงินทอง รวมถึงรูปแบบการแต่งกายที่มีสีสนฉูดฉาดบาดตาทั้งเสื้อผ้าหน้าผม

Wonder Woman 1984ได้ตัวผู้กำกับสาวชื่อดังอย่าง แพตตี้ เจนกินส์

                ไดอานา ปริ๊นซ์ หรือWonder Woman ต้องเลือกที่จะเก็บงำพลังพิเศษที่เธอมีเอาไว้ และใช้ชีวิตเยี่ยงมนุษย์ธรรมดา แต่ในจังหวะที่เธอต้องใช้พลังในการปกป้องหรือแก้ไขปัญหาเธอก็ทำออกมาได้ดี บรรยากาศของWonder Woman 1984 จะแตกต่างจากภาคแรก โดยWonder Woman ภาคแรกจะเป็นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 จากนั้นพอวันเวลาเลื่อนผ่านมาจนถึงยุค 1980 ไดอานา ปริ๊นซ์ ต้องปรับตัวเป็นอย่างมากแต่เธอยังคงรักและเชื่อใจในตัวมนุษย์เหมือนเดิม

หนัง Wonder Woman 1984 ที่ต้องอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ธรรม

                อย่างที่บอกไปในตอนแรกว่าWonder Woman 1984ได้ แพตตี้ เจนกินส์ มาเป็นผู้กำกับและได้นักแสดงอย่าง กัล กาด๊อต มาทำให้ตัวหนังมีความน่าสนใจ และได้เห็นถึงพัฒนาการของ Wonder Woman หรือ ไดอานา ปริ๊นซ์ ที่ในภาคแรกนั้นเธอยังคงไม่ประสีประสากับสังคมมนุษย์มากนัก แต่ในภาคนี้จะได้เห็นเธอมีวิวัฒนาการเข้าใจในความเป็นมนุษย์มาก
ซึ่งหลังจากจบภาคนี้ทีมผู้สร้างก็ได้วางแผนเอาไว้แล้วว่าอยากจะสร้างภาคต่อออกมาเพื่อเล่าเรื่องของ Wonder Woman ในอีกแง่มุมที่ต่างออกไป และสำหรับใครที่อยากจะเข้าไปรับชมบรรยากาศหนัง Wonder Woman ที่ย้อนยุคไปในช่วง 1980 ก็สามารถรับชมได้ที่โรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วไป เพราะตัวหนังเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สามารถกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู และหนังอื่น ๆ ไว้ดูในวันหยุด รีวิว หนัง Mulan หญิงแกร่งแดนมังกร ไม่ได้มีดีแค่ฉากต่อสู้สุดอลังการ!