หนัง Sonic The Hedgehog เจ้าเม่นสายฟ้าตาโต มีพลังไฟฟ้าในการเคลื่อนไหวตัวเองได้

หนัง Sonic The Hedgehog เจ้าเม่นสายฟ้าตาโต มีพลังไฟฟ้าในการเคลื่อนไหวตัวเองได้

Sonic The Hedgehog เป็นการเล่าเรื่องของเจ้าเม่นสายฟ้าตาโต ที่มีพลังไฟฟ้าในการเคลื่อนไหวตัวเองได้อย่างรวดเร็วสมใจนึก ที่พบกับความมหัศจรรย์ทะลุมิติเข้ามาอยู่ในโลกมนุษย์โดยบังเอิญ เมื่อทะลุมิติเข้ามาแล้วทำให้ไฟฟ้าบนโลกดับลงพร้อมกันโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ผู้นำต้องเปิดประชุมฉุกเฉินขึ้น เพื่อวางแผนรับมือกับภัยภิบัติที่กำลังเกิดขึ้นโดยวายร้าย ด็อกเตอร์โรบอทนิค ที่ได้วางแผนยึดครองโลกไว้ในกำมือ

Sonic The Hedgehog

คอหนังแฟนตาซี ต้องไม่พลาดกับ Sonic The Hedgehog เม่นสายฟ้า

โซนิคซึ่งบัดนี้หลบอยู่ในโรงรถของ ทอม นายตำรวจที่ได้ให้การช่วยเหลือโซนิคไว้จากาการตามล่าของด็อกเตอร์โรบอทนิค และได้รอดพ้นมาได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งทั้งคู่ก็หันมาร่วมมือกันและได้ออกผจฯภัยไปในที่ต่าง ๆ

โดยการใช้ชีวิตอย่างมนุษย์ธรรมดา แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งจากการไล่ล่าของจอมวายร้ายไปได้ ในความวุ่นวายทั้งหลายที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งทอม และโซนิคได้เริ่มเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้นและพัฒนาความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้ามาเป็นเพื่อนซี้ และคอยระวังภัยให้แก่กัน

Sonic The Hedgehog

เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวีดีโอเกมเก่าในยุค 90 ที่มีเจ้าเม่นสายฟ้า ที่ชื่อว่า โซนิคเป็นตัวเดินเรื่อง ซึ่งมีพลังวิเศษระดับซูเปอร์โซนิค ที่มาเป็นเพื่อซี้กับทอม วาซาวสกี้ (James Marsden) ซึ่งเป็นมนุษย์ธรรมดา และได้ออกผจญภัยด้วยกัน ด้วยการหลบหนี ดร.โรบอตนิค (Jim Carrey) ที่ไล่ล่าโซนิคอย่างเอาเป็นเอาตาย

เพื่อต้องการพลังงานของโซนิคมาไว้ในตัวเขา และเพื่อการครองโลก เป็นการแก้บทนิดหน่อยจากเกมวีดีโอให้ถูกใจแฟน ๆ คอหนังแฟนตาซียิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ Jim Carrey ได้กลับมาเกิดหลังจากห่างหายไปร่วม 15 ปี

Sonic The Hedgehog

เชื่อว่าสาระของหลังจะต้องเหมาะกับคนดูทุกเพศวัย รับรองได้ว่าเมื่อดูแล้วจะต้องได้รับความสุขและความเพลิดเพลินไปพร้อมกัน เพราะ Sonic the Hedgenog เป็นหนังที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ไม่เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์อย่างแน่นอน

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู

ข่าวสารหนังน่ารู้แจ็คผู้สยบยักษ์ JACK THE GIANT SLAYER