ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่ ถล่มรายได้ในไทย การ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น

ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่ ถล่มรายได้ในไทย การ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น

                เรียกได้ว่าเป็นอนิเมชั่นชื่อดังมากในเวลานี้กับดาบพิฆาตอสูร(Demon Slayer) การ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ตอนนี้ได้มีเดอะ มูฟวี่ปล่อยออกมาเป็นตอนแรกในตอนที่มีชื่อว่า ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่ ตอนศึกรถไฟสู่นิรันดร์” ที่เปิดตัวฉายในญี่ปุ่นเพียงแค่ 10 วันแรกแต่ถล่มรายได้ไปมากกว่าหมื่นล้านเยนจนกลายเป็นปรากฏการณ์ไปทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่นและตอนนี้ได้เข้ามาถล่มรายได้ในประเทศไทยจนขึ้นที่1 Thailand Box Office

ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่

ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่ ทำรายได้ทั่วประเทศไทยไปถึง 45.8 ล้านบาท

                เนื้อเรื่องของดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่ตอน ศึกรถไฟสู่นิรันดร์(Kimetsu No Yaib : Mugen Ressha Hen)จะเป็นเนื้อเรื่องที่ต่อมาจากดาบพิฆาตอสูรเวอร์ชั่นมังงะเล่มที่ 7 หรือหากเป็นอนิเมชั่นจะก็เป็นเนื้อเรื่องหลังจากตอนที่26 โดยเนื้อเรื่องตอนนี้จะเล่าถึงตอนที่ ทันจิโร และเพื่อนๆ กลุ่มล่าอสูรเสร็จการต่อกลับกลุ่มข้างแรม5และได้ฟื้นฟูร่างกายจนกลับมาเป็นปกติ
ทั้งหมดได้รับภารกิจใหม่ให้มาตรวจสอบการหายตัวไปอย่างลึกลับของผู้คนที่ขึ้นรถไฟสายหนึ่ง เมื่อมาถึงพวกเขาทั้งหมดได้เจอกับ เร็นโกคุ เคียวจูโร่ 1 ใน 9 เสาหลัก และในรถไฟขบวนนั้นก็ยังมี 1 ในข้างแรมที่ชื่อ “เอ็นมุ” รอต้อนรับอยู่ทุกคนไม่มีใครทราบได้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้อาจจะทำให้ทั้งหมดต้องเข้าไป “สู่ห้วงแห่งความฝันอันเป็นนิรันดร์” รอให้แฟนๆ อนิเมชั่น ดาบพิฆาตอสูร ไปหาคำตอบอยู่

ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่-ตอน ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

                ตัวหนังดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่ตอน ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” สร้างรายได้ถล่มทลายที่ประเทศญี่ปุ่นโดยกวาดไปแล้วกว่า1 หมื่นล้านเยน(ประมาณ3 พันล้านบาท)ภายในระยะเวลา 10 วันเท่านั้นก่อนจะเข้าฉายในประเทศไทยเมื่อวันที่9 ธันวาคม2563ที่ผ่านมาและเพียงแค่วันแรกหนังก็ทำเงินไปถึง7.68 ล้านบาทถือว่าเป็นรองแค่Mulan(9.7 ล้านบาท)เท่านั้น
โดยก่อนหน้านี้ได้มีการฉายรอบพิเศษไปเมื่อวันที่3 – 8 ธันวาคม 2563ทำรายได้ทั่วประเทศไทยไปถึง45.8 ล้านบาท ติดอันดับของThailand Box Office

ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่-ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่ ถล่มรายได้ในไทย

                และในสัปดาห์ที่ 2ดาบพิฆาตอสูร เดอะ มูฟวี่ตอนศึกรถไฟสู่นิรันดร์ก็กวาดไปอีก 48.4 ล้านบาททะยานขึ้นสู่อันดับ 1 Thailand Box Officeโดยกวาดเงินรวมทั้งหมด71.9 ล้านบาทและล่าสุดในสัปดาห์นี้ก็ยังคงยึดครองอันดับที่ 1 อย่างเหนียวแน่น โดยคาดว่าจะเป็นหนังอนิเมชั่นทำรายได้ทะยานทะลุ 100 ล้านบาท ของThailand Box Office อย่างแน่นอน

สามารถกดติดตามเรื่องราวหนังใหม่ ๆได้กับเราที่นี่ ข่าวหนังใหม่
หนังที่น่าสนใจและหาชมได้ในวันหยุด มู่หลาน ตำนานวีรสตรี ที่แสดงความรักชาติได้ไม่แพ้บุรุษ หญิงแกร่งแห่งเมืองจีน