ซีรีส์แนวรักแบบดาร์กคอมเมดี้ผลงานจากเน็ตฟิก The End of the F***ing World

ซีรีส์แนวรักแบบดาร์กคอมเมดี้ผลงานจากเน็ตฟิก The End of the F***ing World

เดี่ยวนี้ซีรีส์รัก ๆ ที่ไม่ใช่หวานฉ่ำออกแนวเกรียนดาร์ก แหวกแนวเริ่มจะมาแรงเข้าเสียแล้วและขอแนะนำ อย่างหนังเรื่อง The End of the F***ing World หรือโลกมันห่วยช่วยไม่ได้ กำลังมีกระแสนิยมอยู่ในช่วงหนึ่งที่มีคนตัดตัวอย่างหนังไปลงในเฟซบุ๊คและก็มีคนแชร์กันต่อ ๆ อย่างมากมาย ด้วยความที่ตัวเรื่องของหนังเองค่อนข้างแหวกแนวและน่าลุ้นเลยทำให้มีผู้คนตั้งหน้าและตั้งหน้ารอที่จะชมอยู่เป็นจำนวนมาก และหนังเรื่องนี้มี 2 ภาคที่จบไปเลยแบบไม่มีภาคต่อ สามารถรับชมได้ทางเน็ตฟิกเป็นต้นไป

The End of the F***ing World

The End of the F***ing World โลกมันห่วยช่วยไม่ได้ หนังที่มีความติสและแหวกแนว

นักแสดงนำของหนังเรื่องThe End of the F***ing World หรือโลกมันห่วยช่วยไม่ได้มี 2 คนหลัก ๆ ที่ดำเนินตลอดคือ เจนสิกา บาร์เดน แสดงเป็น อลิสซา ส่วน อเล็กซื ลอว์เธอร์ แสดงเป็น เจมส์ ในส่วนของตัวหนังนั้นเป็นการดดำเนินเรื่องเกี่ยวกับ ชีวิตของวัยรุ่นที่เจมส์มักจะมีนิสัยที่ค่อนข้างเก็บกด โลกส่วนตัวสูงมีความแอบโรคจิตนิด ๆ เขามักจะชอบฆ่าสัตว์เล็ก ๆ จนไปเริ่มใหญ่ไปเรื่อย ๆ

The End of the F***ing World หรือโลกมันห่วยช่วยไม่ได้

และวันหนึ่งเขานั้นอยากจะลองหาคนบ้างเลยหาเหยื่อที่คิดว่าไม่น่ามีทางสู้ และก็ไปเจอกับ อลิสซา แม่สาวน้อยนิสัยที่ขี้เหวี่ยงวีนไปทั่วอะไรที่ไม่พอใจก็ด่าไปซะหมด เจมส์เลยคิดว่าแม่นี้ละคือเหยื่อของฉัน จะต้องฆ่าหลอนให้ได้สักวัน เจมส์เลยแกล้งทำเป็นตกหลุมรักหลอน ล้อให้อลิสซานั้นตายใจและค่อยลงมือฆ่าหลอน แต่เจมส์ก็หาโอกาสฆ่าไม่ได้สักทีเพราะว่า อลิสซาเป็นคนที่โลเลเอะอะทำนู้นทำนี้ และเจมส์จะหลอนได้ไหม โปรดไปรับชมกันหรือเจมส์จะเปลี่ยนความคิดใหม่กันแน่

ซีรีส์แนวรักแบบดาร์กคอมเมดี้ผลงานจากเน็ตฟิก The End of the F***ing World

หนังเรื่องนี้มีความติสและแหวกแนวค่อนข้างมาก มุมกล้องสวยถ่ายได้เป็นศิลปะสไตล์แนวตะวันตก นักแสดงและซีรีส์ที่ถ่ายทอดออกมาคือดีมาก มีความเป็นมืออาชีพและอินกับบทตัวเองสุด ๆ อย่างไรก็ตามถ้าหากใครไม่รู้ว่าจะดูซีรีส์ออะไรแนะนำให้ดูF***ing World หรือโลกมันห่วยช่วยไม่ได้

หากคุณกำลังมองหาหนังแนวรัก ๆ ต้องไม่ควรพลาด ข่าวหนังใหม่
หนังอื่น ๆ ที่น่าสนใจ รีวิว หนัง Confessions of a Shopaholic เสน่ห์รักสาวนักช้อปและเสพติดการซื้อเสื้อผ้า