ซีรีส์ผีผลงานเอกจากเน็ตฟิกที่น่าติดตาม จูออน กำเนิดโคตรผีดุผวาและหลอนไปหมด

ซีรีส์ผีผลงานเอกจากเน็ตฟิกที่น่าติดตาม จูออน กำเนิดโคตรผีดุผวาและหลอนไปหมด

JU-ON: Origins จูออน กำเนิดโคตรผีดุ ซีรีส์ญี่ปุ่นที่ทำให้คนดูนั้นต้องผวาและหลอนไปทั้งหมด เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงจากประเทศญี่ปุ่น ถ้าหากใครมีเพื่อนเป็นคนญี่ปุ่นลองถามเขาเกี่ยวกับจูออนดูสิ เราจะไม่ตอบพวกคุณอีกเลย มันเป็นเรื่องจริงที่ค่อนข้างจิตและโหดร้ายเป็นอย่างมาก ทั้งหนังทั้งซีรีส์ที่เกี่ยวกับจูออนนั้นค่อยข้างโดงดังไปทั่วโลกเพราะเขามักจะสร้างจากเรื่องผีแปลก ๆ ของประเทศญี่ปุ่น มันทำให้เรานั้นได้มองเห็นมุมมองผ่านเรื่องผี ๆ ผ่านประเทศญี่ปุ่นค่อนข้างมาก ผีจากประเทศญี่ปุ่นก็แอบน่ากลัวเหมือนกันนะ

จูออน กำเนิดโคตรผีดุ

จูออน กำเนิดโคตรผีดุ เรื่องจริงที่ค่อนข้างจิตและโหดร้ายเป็นอย่างมาก

หนักแสดงนำเรื่องนี้นั้นมีค่อนข้างหลายคนแต่คนที่หลัก ๆ จะมีแค่คนเดียวคือ Yoshiyoshi Arakawa แสดงเป็น Yasuo Odajima เรื่องมีอยู่ว่า โอดาจิมะเป็นคนที่มีเซนส์เรื่องผีค่อนข้างมาก เพราะเขานั้นเจอมาตั้งแต่เด็กตอนวัยเกในช่วงแรก ชีวิตเขาก็ยังคงปกติดีอยู่ แต่ด้วยความที่พ่อของเขาอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเองจึงหาที่ซื้อจากนายหน้าแบบถูก ๆ

JU-ON: Origins จูออน กำเนิดโคตรผีดุ

แต่หารู้ไหมว่า บ้านถูก ๆ นั้นแถมผีที่ไม่พึงประสงค์มาด้วย หลังจากที่โอดาจิมะไปอยู่บ้านหลังนั้นก็ทำให้เขานั้นเจอเรื่องประหลาดแถบจะทุกวัน ทั้งเสียงบนเพดาล เสียงฝีเท้าตอนกลางคืนหรือเสียงคนวิ่งไล่กันในตอนดึกและคนในครอบครัวเขาก็เริ่มมีนิสัยแบบแปลก ๆ จากที่แต่ก่อนยังปกติกันอยู่ มันทำให้เขานั้นแอบฝั่งใจเป็นอย่างมากและเขาก็ต้องการหาความจริงเกี่ยวกับประวัติบ้านหลังนี้ ว่าเคยมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามถ้าใครอยากจะรับชมต่อสามารถดูผ่านได้ทางเน็ตฟิกเลย

จูออน กำเนิดโคตรผีดุ ซีรีส์ญี่ปุ่น

ส่วนตัวหลังจากที่ดูจบ ต้องบอกเลยว่าหนังญี่ปุ่นเขามักจะเฉลยปมที่สร้างไว้มา ตอนแรก ๆ จะเป็นคือการท้ายเรื่อง ส่วนตอนท้ายเรื่องจะเป็นแรกเรื่อง ๆ เพราะเขาต้องการสื่อว่าให้เราตั้งใจดูซีรีสืของเขามันจะได้ไม่งง ส่วนใครที่งงจะต้องเปิดกลับไปกลับมาจนมันจะเข้าใจเอง

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ผี สามารถกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู
หนังอื่น ๆ ที่ให้ความหลอนอีกมากมาย ซีรี่ส์ ภูติพิทักษ์ดูดวิญญาณออกปากวิญญาณร้ายไปกับหมอผีสาวสวย และแวมไพร์หนุ่ม