หนังสยองขวัญปั่นประสาทผลงานเอกจากเน็ตฟิก หนัง Cam รับรองถึงความหลอน

หนังสยองขวัญปั่นประสาทผลงานเอกจากเน็ตฟิก หนัง Cam รับรองถึงความหลอน

สำหรับใครที่ชอบดูหนังสยองขวัญแบบที่ทำให้หลอนเข้าไปในประสาท ต้องยกให้เรื่องนี้เลย หนัง Cam เมื่อคุณดูจบมันไม่ได้แค่ทำให้คุณหลอนประสาทอย่างเดียว มันจะทำให้คุณนั้น งงงวยกับอะไรที่มันไม่จบไม่สิ้น แต่หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่มีต้นเหตุและปลายเหตุส่วนมากจะดำเนินเรื่องให้คนนั้นคิดต่างแต่เดาไม่ได้เด็ดขาด ขนาดนักเขียนเป็นคนที่เดาหนังได้ค่อนข้างเก่ง ยังไม่สามารถเดาเรื่องนี้ได้เลย ต้องบอกว่ามีแต่พีคกับพีคคำเดียว

 หนัง Cam

หนัง Cam ในโลกออนไลน์นั้นก็แอบมีความน่ากลัวอยู่บ้าง

นักแสดงนำหนังเรื่อง Cam คือ เมเดอลีน บริวเวอร์ แสดงเป็น อลิซ, โลล่า ในยยุคที่โซเซียลมิเดียเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น บางอาชีพนั้นสามารถหาเงินได้จากในอินเตอร์เน็ตเช่นเดียวกับ โลล่า เธอทำงานเป็นดาวของเว็บไซต์หนึ่งแต่เธอ เธอค่อนข้างมีชื่อเสียงพอประมาณ เธอต้องไลฟ์สดและหาการแสดงต่าง ๆ ที่คาดไม่ถึงมาให้ผู้ชมนั้นได้รับชมกัน

หนัง Cam รับรองถึงความหลอน

อย่างเช่น โชว์ปาดคอแบบปลอม แก้ผ้า ทำถ้าเซ็กซี่เป็นต้น เธอจะทำเพราะถ้ายิ่งแปลกผู้คนจะยิ่งโดเนทเงินให้เธอและถ้าเธอได้เป็นดาวอันดับหนึ่ง เธอก็จะได้รับเงินเลี้ยงสงตัวเองค่อนข้างมาก แต่วันหนึ่งเธออยากจะแสดงโชว์กับเพื่อนของเธอผ่านบัญชีของเธอ แต่เธอนั้นดันลืมล็อกเอ้าท์ออกทำให้ มีคนแปลกหน้าปลอมตัวเป็นเธอและยึดบัญชีของเธอไป ซึ่งบัญชีของเธอที่ไว้แสดงนั้นมีเหรียญที่แลกเป็นเงินได้จำนวนมาก แต่เธอกลับโดนแย่งไปต่อหน้าต่อตา เธอต้องการสือว่าคนที่เล่นบัญชีของเธอนั้นคือใคร และเธอก็พบความจริงถึงกับผว่าเลยที่เดียว ถ้าหากใครอยากทราบว่าเรื่องราวมันจะเป็นอย่างไรต่อ สามารถรับชทได้ผ่านทางเน็ตฟิกได้เลย

ผลงานเอกจากเน็ตฟิก หนัง Cam

เรื่องนี้มันสอนให้รู้ว่า ในโลกออนไลน์นั้นก็แอบมีความน่ากลัวอยู่บ้าง ยิ่งใครเป็นที่รู้จักยิ่งสามารถขโมยรูปหรืออะไรต่าง ๆ ที่อ้างว่าเป็นเราได้และแอบไปทำเรื่องเสีย ๆ หาย ๆ อยากใครทุกคนระมัดระวังกันด้วย รู้หน้าไม่รู้ใจ

สามารถกดติดตาม แนะนำหนังน่าดู และหนังแนวสยองขวัญปั่นประสาท เรื่องสยองขวัญของประเทศไทยรับชมได้ทางเน็ตฟิก ลองของ ซีรีส์ Art of the Devil