รีวิวหนังผีระทึกขวัญ Don’t listen  เป็นหนัง Horror รับชมได้ทาง NETFLIX

รีวิวหนังผีระทึกขวัญ Don’t listen เป็นหนัง Horror รับชมได้ทาง NETFLIX

เป็นหนังผีระทึกขวัญอีกเรื่องที่น่าสนใจกับเรื่อง Don’t listen หนัง Horror สัญชาติสเปน ที่มีการดำเนินเรื่องแบบกระชับ ไม่เยิ่นเย้อ และมีการตายของตัวละครแบบที่ใครไม่สามารถเดาออกได้เลย รวมถึงจุดท้ายของเรื่องที่มีการหักมุมและอาจจะบอกได้ว่าเป็นการหักมุมที่เซอร์ไพรส์พอสมควร

Don’t listen

หนังเรื่อง Don’t listen การไปอยู่ในบ้านร้างจะต้องกับสิ่งน่ากลัวอะไร

Don’t listenเป็นหนัง Horror ที่เล่าถึงครอบครัวหนึ่งประกอบไปด้วย แดเนียล (พ่อ), ซาร่า (แม่) และเอริก (ลูก) ได้เดินทางย้ายไปอยู่บ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านเก่าที่ถูกปล่อยไว้นานหลายปี พร้อมกับเสียงร่ำลือกันถึงความอาถรรพ์ของบ้านหลังนี้ แต่ แดเนียล ดูจะไม่สนใจมากนัก และต้องการจะรีโนเวทบ้านใหม่ หลังจากนั้นครอบครัวของเขาต้องพบเจอกับอารถรรพ์ที่ร้ายแรงที่ตามหลอกหลอนทั้งครอบครัว 

หนังเรื่อง Don’t listen การไปอยู่ในบ้านร้าง

หลังจากนั้นDon’t listen เล่าถึงทุกสิ่งที่ครอบครัวของ แดเนียล ได้เจอไม่ว่าจะเป็นการตายของลูกชายอย่าง เอริก และการได้ยินเสียงกระซิบที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทราบสาเหตุภายในบ้าน ซึ่งDon’t listen ก็เปรียบเสมือนกับหนัง Horror ทั่วๆ ไปคือผู้ชมสามารถเดาเนื้อเรื่องออกได้ว่าการไปอยู่ในบ้านร้างจะต้องกับสิ่งน่ากลัวอะไร แต่ด้วยการที่เป็นหนังสัญชาติสเปน เลยทำให้บรรยากาศจะดูอึมครึม แต่ขนาดเป็นส่วนที่ไฟสว่าง ก็ยังสร้างความน่ากลัวได้ การปรากฏตัวของผีที่โผล่ออกมาได้ทันทีและถูกจังหวะ (ส่วนมากหนังผีจะเน้นการหลอกผีแนวให้ผู้ชมตกใจ) 

รีวิวหนังผีระทึกขวัญ Don’t listen

จุดหนึ่งที่ทำให้ Don’t listen แตกต่างจากหนัง Horror ทั่วๆ ไปคือจังหวะการออกมาผีที่ไม่ได้ออกมาอย่างพร่ำเพรื่อ แต่ออกมาแต่ละครั้งก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี การดำเนินของ Don’t listen เน้นความกระชับไม่มีการเล่าเรื่องให้ยืดยาว ส่วนการตายของแต่ตัวละครในเรื่องก็ไม่ได้เรียงตามสคริปท์เหมือนอย่างหนังผีอื่นๆ เรียกได้ว่าใครจะเป็นศพต่อไปผู้ชมก็ไม่สามารถคาดเดาได้ แม้ว่าในตอนจบของเรื่องจะมีการหักมุมที่ดูแล้วเซอร์ไพรส์ผู้ชมพอสมควร ก็ถือได้ว่า Don’t listen เป็นหนังผีอีกเรื่องที่น่าติดตามเช่นเดียวกัน หากใครอยากจะรับชมก็สามารถรับชมได้ที่ Netflix 

หากคุณกำลังมองหาหนังดีๆ ไว้ดูสักเรื่องแนะนำ รีวิวหนังใหม่
และแนวหนังสยองขวัญสันประสาท หนังสยองขวัญปั่นประสาทผลงานเอกจากเน็ตฟิก หนัง Cam รับรองถึงความหลอน