Mission Impossible 7 พักกองชั่วคราว จนทีมงานแห่ลาออกหลังจากมีคลิปเสียงของ ทอม ครูซ

Mission Impossible 7 พักกองชั่วคราว จนทีมงานแห่ลาออกหลังจากมีคลิปเสียงของ ทอม ครูซ

                กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมากับกองถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Mission Impossible 7 หลังจากมีคลิปเสียงของ ทอม ครูซ ดารานำของเรื่องหลุดออกไปในตอนที่ ทอมครูซกำลังจวกทีมงานอย่างหนัก หลังจากทีมงานไม่ปฏิบัติตามกฎเฝ้าระวังการระบาดของไวรัสโควิด – 19 จากนั้นจึงทำให้มีทีมงานหลายคนตัดสินใจลาออก จนทำให้ต้องสั่งหยุดการถ่ายทำ Mission Impossible 7 ลงชั่วคราว

ทอม ครูซ

ทอม ครูซ คลิปเสียงของหลุดออกไป แม้จะเป็นคำที่ไม่หยาบคาย ในกองถ่าย Mission Impossible 7

                โดยคลิปเสียงของทอม ครูซที่หลุดออกไปนั้นเกิดขึ้นในตอนที่ทีมงานในกองถ่ายMission Impossible 7 2 คนไม่เว้นระยะห่าง1 เมตรในขณะที่ทั้งคู่กำลังดูจอมอนิเตอร์ จากนั้นทอม ครูซ ที่เห็นเหตุการณ์ก็ได้เดินเข้าไปจวกใส่ทีมงานทั้ง2 คน แม้ว่าคำพูดที่ทอม ครูซใช้จะเป็นคำที่ไม่หยาบคายแต่นั่นก็ทำให้ทีมงานทั้ง2 คนยืนนิ่งรวมถึงทีมงานอีกกว่า50 ชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ยืนนิ่งและทำอะไรไม่ถูกจนทำให้สถานการณ์ในกองถ่ายMission Impossible 7ทวีความตึงเครียดมากขึ้นเรื่อย

ทอม ครูซ คลิปเสียงของหลุดออกไป

                และภายหลังที่ทอม ครูซได้จวกทีมงานทั้ง 2 คนไป จากนั้นได้มีทีมงานอีกหลายคนตัดสินใจขอลาออก จนทำให้ทอม ครูซ ตัดสินใจพักกองMission Impossible 7 ไว้ก่อนชั่วคราว โดยได้มีแหล่งข่าวได้มาเปิดเผยข้อมูลให้กับทางThe Sun ว่า “ทุกคนเหนื่อยล้าจากการถ่ายทำที่ยาวนาน และการพักกองMission Impossible 7 เป็นทางออกที่ดีที่สุดในปีนี้ มันเป็นเรื่องที่พูดยาก แต่การได้พักคือทางออกที่ดีสำหรับทุกคน เพราะในตอนนี้กองถ่ายก็เริ่มจะมีความตึงเครียดมากขึ้นเรื่อย”

ทอม ครูซ-Mission Impossible 7 พักกองชั่วคราว

                นอกจากนี้ยังมีข่าวหลุดออกมาอีกว่าทอม ครูซ ได้แอบกกุ๊กกิ๊กกับ เฮยลีย์ แอ็ดเวลล์ ดาราสาวโดยทั้งคู่ได้มาร่วมงานกันในโปรเจ็กท์Mission Impossible 7 และมีการสานความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิมเผยว่า “ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก้าวไปอย่างรวดเร็ว พวกเขาเข้าขากันได้ดีตั้งแต่วันแรกและยิ่งในช่วงล็อคดาวน์มันทำให้ทั้ง 2 คนได้ผ่านอะไรที่ยากลำบากกันมานั่นเลยทำให้พวกเขาใกล้ชิดกัน” อย่างไรก็ตามในตอนนี้ทางตัวแทนของทั้งทอม ครูซ และ เฮย์ลีย์ แอ็ดเวลล์ ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงในเรื่องนี้

กดติดตามเว็บไซต์ รีวิวหนังใหม่ และหนังแนวแอ็คชั่น Marvel เตรียมดึงตัวร้ายทุกภาคกลับมาแสดงอีกครั้ง หนัง Spider Man ภาคใหม่