นักแสดง รอน เพิร์ลแมน รับอยากกลับมาสวมบท Hellboy กับค่ายยักษ์ใหญ่

นักแสดง รอน เพิร์ลแมน รับอยากกลับมาสวมบท Hellboy กับค่ายยักษ์ใหญ่

                ในปัจจุบัน Marvel ถือว่าเป็นค่ายที่ครองตลาดภาพยนตร์ฮีโร่ของโลกนี้อย่างชัดเจน พวกเขามีตัวละครในสังกัดมากมาย แต่หากย้อนกลับไปในอดีตจะเห็นได้ว่ามีฮีโร่อีกมากมายที่มาจากค่ายที่ไม่โด่งดังมากนักและ Hellboy ก็เป็นหนึ่งในหนังฮีโร่ที่ออกฉายเมื่อเกือบ 10 กว่าปีที่ผ่านมา (Hellboyภาคแรกฉายปี 2004, ภาคที่สองฉายปี 2008)และได้ตัวนักแสดงอย่าง รอน เพิร์ลแมน มารับบทเป็นฮีโร่สุดกวน พร้อมกับได้ตัวผู้กำกับชื่อดังอย่าง กีเยร์โม เดล โตโร เลยทำให้หนังทั้ง 2 ภาคได้รับคำวิจารณ์แล้วสร้างรายได้อย่างมหาศาล

Hellboy

การนำ Hellboy ไปรีบูตสร้างใหม่พร้อมเปลี่ยนตัวละครจาก รอน เพิร์ลแมน

                แต่หลังจากที่Hellboyภาค 2 ได้ออกฉายในปี2008 ตัวหนังก็หยุดอยู่แค่นั้นไม่มีวี่แววของภาค 3 ออกมาแต่อย่างใดรวมเมื่อปี 2019 ได้มีการนำHellboyไปรีบูตสร้างใหม่พร้อมเปลี่ยนตัวละครจาก รอน เพิร์ลแมนเป็น เดวิด ฮาร์เบอร์
โดย รอน เพิร์ลแมน เปิดเผยว่า “ผมมีจักรวาลHellboy ของผม และในภาครีบูตไม่ได้เกี่ยวข้องกับภาคที่ผมแสดง ผมได้เจอกับ เดวิด ฮาร์เบอร์ เขาเป็นคนที่ดีมากผมมีแต่ความหวังดีให้กับเขา ส่วนตัวของผมตอนนี้มีความฝันอยากจะให้Hellboyในจักรวาลของผมกลับมาทำภาคที่ 3 ปิดฉากไตรภาคและต้องเป็นการร่วมงานกับ กีเยร์โม เดล โตโร แต่ผมไม่ขอพูดอะไรมากกว่านี้ปล่อยให้ผมเพ้อเจ้อไปดีกว่า”

นักแสดง รอน เพิร์ลแมน รับอยากกลับมาสวมบท Hellboy

                ในขณะที่ เดวิด ฮาร์เบอร์ ที่มารับบทเป็นHellboy ในเวอร์ชั่นรีบูตเมื่อปี 2019 กล่าวว่า “Hellboyเวอร์ชั่นของ รอน เพิร์ลแมน และ เดล โตโรคือตำนานที่ผมไม่อยากจะเข้าไปยุ่ง แน่นอนผมต้องถูกนำไปเปรียบเทียบกับHellboyเวอร์ชั่นของ รอน เพิร์ลแมน ผมคิดอยู่เสมอว่าเราไม่ควรไปแตะต้องมันสิ่งที่พวกเขาทำมันยิ่งใหญ่และหลังจากหนังฉายออกมาทุกอย่างก็เป็นอย่างที่เห็นเราโดนโจมตีอย่างหนักจากโลกอินเทอร์เน็ตซึ่งผมคิดว่าพวกเขาคิดถูกต้องแล้ว และนี่เป็นสิ่งที่ทำให้ผมได้รับบทเรียนหลายอย่างจริงๆ”

การนำ Hellboy ไปรีบูตสร้างใหม่

                แม้ว่าตอนนี้ข่าวของHellboy จะยังไม่มีความคืบหน้าออกมา แต่แนวคิดของ รอน เพิร์ลแมน ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากตอนนี้ตัวของ เดล โตโร ก็ไม่มีโปรเจ็กท์ยักษ์ใหญ่ รวมถึงถ้าระดับ เดล โตโร กระโดดลงมาทำHellboy 3 จริงๆ ก็คิดว่าน่าจะมีค่ายยักษ์ใหญ่พร้อมให้เงินสนับสนุนอย่างแน่นอน

สามารถกดติดตาม ข่าวหนังใหม่ และหนังอื่น ๆที่น่าสนใจ Wonder Woman 1984 กลับมาอีกครั้ง หนังมีความน่าสนใจเป็นยากมาก