หนังชีวประวัติของ Whitney Houston วิทนีย์ ฮิวส์ตัน ที่ได้ตัวแสดงนำแล้ว

หนังชีวประวัติของ Whitney Houston วิทนีย์ ฮิวส์ตัน ที่ได้ตัวแสดงนำแล้ว

                11 กุมภาพันธ์ 2012 วงการเพลงของสหรัฐอเมริกาต้องพบกับความสูญเสียหลังจาก วิทนีย์ ฮิวส์ตัน นักร้องระดับตำนานของประเทศเสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยวัย 48 ปีซึ่งภายหลังจากนั้นได้มีการสร้างหนังเกี่ยวกับประวัติของเธอออกมาหลายเรื่องแต่ในปี 2022 แฟนๆ ของเธอจะได้รับชมหนังชีวประวัติของวิทนีย์ ฮิวส์ตันที่เป็นทางการที่สุดกับ “I Wanna Dance With Somebody” ซึ่งในการสร้างครั้งนี้มี “Whitney Houston Estate” บริษัทที่ดูแลทรัพย์สินของเธออย่างถูกกฎหมายร่วมสร้างด้วย และในตอนนี้ตัวหนังได้นักแสดงที่จะมารับบทเป็นวิทนีย์ ฮิวส์ตันแล้วนั่นคือ “นาโอมิ แอ็กคี” นักแสดงสัญชาติอังกฤษ

วิทนีย์ ฮิวส์ตัน

นาโอมิ แอ็กคี ดาราสาวผิวสีมามารับบทนักแสดงเป็น วิทนีย์ ฮิวส์ตัน

                ต้องถือว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหานักแสดงมารับบทเป็นวิทนีย์ ฮิวส์ตัน แต่สุดท้าย สเตลลา เม็กฮี ก็ได้ตัดสินใจเลือก นาโอมิ แอ็กคี ดาราสาวผิวสีที่เป็นมีผลงานอยู่ใน Star Wars : Rise of Sky Walker แม้ว่าเธอจะไม่ได้รับบทเด่นในเรื่องแต่การแสดงของเธอกลับสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก จนได้มารับบทเป็นวิทนีย์ ฮิวส์ตัน
ซึ่งเม็กฮี ได้กล่าวถึง นาโอมิ แอ็กคี ว่า “นาโอมิ นั้นถ่ายทอดการเป็นวิทนีย์ ฮิวส์ตัน ได้ดีที่สุดเราทำงานอย่างหนักหลายปีเพื่อหาคนที่เหมาะกับบทนี้และสุดท้ายเราก็ได้เจอการแสดงของ นาโอมิ ในบทนี้ทำให้พวกเราสะเทือนอารมณ์เป็นอย่างมาก พวกเราคิดว่า นาโอมิ เหมาะสมที่สุดแล้วกับบทบาทนี้”

นาโอมิ แอ็กคี ดาราสาวผิวสีมามารับบทนักแสดงเป็น วิทนีย์ ฮิวส์ตัน

                ในขณะที่ทางด้านของ ไคลฟ์ เดวิส โปรดิวเซอร์ที่อยู่คู่กับความสำเร็จของวิทนีย์ ฮิวส์ตันมาตลอด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราต้องนำเสียงของวิทนีย์ ฮิวส์ตันประกอบเข้าไปในฉากและการแสดงของ นาโอมิ แอ็กคีนั้นมันทรงพลังมากเธอได้แสดงให้เห็นถึงบทบาทในมุมของวิทนีย์ ฮิวส์ตัน ที่ต้องฟันฝ่าสิ่งต่างๆ กว่าจะมีวันนี้ได้ นาโอมิ แสดงให้เห็นว่าเธอคือคนนั้นที่ใช่ซึ่งผมคิดไม่ออกเลยว่าจะมีใครเหมาะสมกับบทบาทนี้อีก”

วิทนีย์ ฮิวส์ตัน ที่ได้ตัวแสดงนำแล้ว

                ส่วนทางด้าน แพท ฮิวส์ตันพี่สะใภ้ของวิทนีย์ ฮิวส์ตันที่เป็นผู้อำนวยการสร้างและเป็นผู้บริหาร “Whitney Houston Estate” กล่าวถึงนาโอมิ แอ็กคีว่า “เป็นโจทย์ที่แฟนๆ ของวิทนีย์ รอคำตอบมาโดยตลอดว่าใครจะมารับบทนี้เราต้องทำการบ้านอย่างหนัก และสุดท้าย  นาโอมิ แอ็กคี เธอคือคนนั้นที่เหมาะสมกับบทบาทนี้การแสดงออกของเธอแรงผลักดันภายในตัวเธอทำให้พวกเราต่างคิดถึงวิทนีย์ ที่เป็นที่รักและในตอนนี้เรารอเวลาที่จะได้ร่วมเดินทางไปพร้อมกับเธอ”

                สำหรับภาพยนตร์ชีวประวัติของวิทนีย์ฮิวส์ตัน “I Wanna Dance With Somebody” มีกำหนดฉายคร่าวๆ ในวันที่26 พฤศจิกายน2022 หรืออีก2 ปี ข้างหน้าแฟนๆ ของวิทนีย์ ฮิวส์ตัน เตรียมอดทนรอกันได้เลย

สามารถกดติดตาม ข่าวหนังใหม่ และหนังที่เหมาะสำหรับคุณในวันหยุด รีวิวคู่หูตำรวจสุดฮา หนัง The Heat ความต่างที่ลงตัว บางครั้งก็มาในรูปแบบที่เราคาดไม่ถึง