แนะนำ ซีรีย์ Instable ชิงรักหักมงกุฎ ซีรีย์แนวดราม่า จากเน็ตฟิก

แนะนำ ซีรีย์ Instable ชิงรักหักมงกุฎ ซีรีย์แนวดราม่า จากเน็ตฟิก

สุดยอดซีรีย์แห่งความออกทะเลประจำปีนี้คือ ซีรีย์ Instable ชิงรักหักมงกุฎ เป็นแนวสับสนหาจุดจบไม่ได้ แต่ละอย่างมีความพีคมากถึงขั้นที่แบบขนาดนักเขียนเป็นคนที่ชอบเดาทางหนังว่าในอนาคตมันจะเกิดอำไรขึ้น ยังสามารถเดาไม่ได้เลยเพราะด้วยความที่ตัวเนื้อซีรีส์จับจุดประเด็นหลัก ๆ ไม่ค่อยได้จึงทำให้จุดจบมันออกมาเป็นแบบนั้น แต่ก็ไม่เป็นไรในส่วนของเนื้อเรื่องแต่ละพาร์ทก็ยังคงมีความน่าสนใจอยู่บ้าง

ซีรีย์ Instable ชิงรักหักมงกุฎ

ซีรีย์ Instable ชิงรักหักมงกุฎ แพ็ตตี้หญิงสาวเธอโดนเพื่อนของเธอนั้นล้อประจำ

นักแสดงนำหนังเรื่องคือ เด็บบี้ ไรอัน แสดงเป็น แพ็ตตี้ ถ้าย้อนความไปช่วงแรก ๆ ภาคแรกและตอนแรก ๆ จะเห็นว่าแพ็ตตี้นั้นอ้วนมาก เธอโดนเพื่อนของเธอนั้นล้อประจำว่า แฟตตี้ มันทำให้เธอนั้นยิ่งเครียดหนักเขาไปอีกแล้วมันก็ทำให้เธอนั้นกิน ๆ กินแต่กินเพราะเธอเครียด วันหนึ่งเธอไปนั่งอยู่ที่หน้าร้านขายของเพื่อจะกินช็อกโกแลตและมีตาลุงแก่คนหนึ่งอยู่ ๆ ก็มาแย่งช็อกโกแลตของเธอไป เธอเลยสู้ต่อยลุงแก่นั้นวะน่วมเลยเธอเองก็เจ็บไม่น้อยเช่นเดียวกัน มันทำให้เธอนั้นทานข้าวไม่ได้เพราะเธอเจ็บฟันมาก

ซีรีย์ Instable ชิงรักหักมงกุฎ

เธอใช้เวลารักษาประมาณ 6 เดือน ทำเอาน้ำหนักของเธอนั้นลดลงมากอย่างไม่น่าเชื่อเลย นักเขียนก็แอบอึ้งเล็กน้อยเช่นเดียวกัน เธอให้ความว่าเธอทานได้แต่ของเหลวเท่านั้นมันเลยทำให้น้ำหนักของเธอนั้นลดลงมากอย่างสุด ๆ และวันหนึ่งเธอก็ไปเจอกับ บ็อบ นักปั้นนางงามและทนายความเธอเห็นว่าแต่ก่อนแพ็ตตี้เคยอ้วนมากแต่ตอนนี้แพ็ตตี้ผอมและสวยสุด ๆ จึงแนะนำให้แพ็ตตี้นั้นเข้าวงการนางงาม

ซีรีย์ Instable ชิงรักหักมงกุฎ ซีรีย์แนวดราม่า

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปสามารถรับชมได้ที่ทางเน็ตฟิกนะคะ สำหรับวันหยุดยาวใครที่กำลังหาซีรีส์ไว้ชมแบบปวดหัวเล่น ๆ แต่สนุกมากนะคะ ซีรีส์ไหนที่เราไม่สามารถเดาได้จะเป็นซีรีส์ที่เราจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ขอตัวเนื้อเรื่องเอง เราขอแนะนำซีรีย์เรื่องInstable ชิงรักหักมงกุฎ ไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจด้วยนะคะ

ฝากกดติดตามเว็บไซต์ รีวิวหนังใหม่ และหนังที่น่ารับชมในวันหยุด ซีรีย์สุดสนุกจากญี่ปุ่น Detective Lovesick