ซีรีย์เบาสมองและเหมาะสำหรับฝึกภาษาอังกฤษเรื่อง The Worst Witch

ซีรีย์เบาสมองและเหมาะสำหรับฝึกภาษาอังกฤษเรื่อง The Worst Witch

หากใครที่กำลังมองหาซีรีย์หนังไว้ฝึกภาษาอังกฤษหรือศัพท์ง่าย ๆ เราขอแนะนำซีรีย์เรื่อง The Worst Witch โอมเพี้ยง! แม่มดน้อยสู้ตาย เป็นซีรีย์แนวแฟนตาซีและมิตรภาพ เป็นซีรีส์ที่สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้ทั้งทุกเพศและทุกวัย ณ ตอนนี้มีทั้งหมดจำนวน 4 ภาค แต่ละภาคจะมีประมาณ 8-12 ต่อของแต่ละภาคใช้เวลาเล่นประมาณ 30 นาทีต่อแต่ละตอน เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วเบาสมองมาก คลายเครียดไปในระดับหนึ่ง

 The Worst Witch

ซีรีย์ The Worst Witch โอมเพี้ยง! แม่มดน้อยสู้ตาย แนวแฟนตาซี น่ารัก

นักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้หลัก ๆ คือ เบลล่า แรมซี่ แสดงเป็น มิลเดร็ด ฮับเบิล เรื่องราวคร่าว ๆ มีอยู่ว่า เธอเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีเวทนมต์หรืออะไรที่พิเศษสงนอกจากแม่ของเธอ เธอกำลังจะเข้าไปในโรงเรียนธรรมดาและแล้ววันหนึ่งเธอได้ไปจากกับแม่มดน้อยจากไหนไม่ทราบ ขี่ไม้กวาดมาชนเธอทำให้เธอนั้นเจ็บปวดไปด้วย เธอจึงถามแม่มดคนนั้นว่าเรียนอยู่ที่ไหน เธอบอกว่าเรียนโรงเรียนแม่มดแต่เธอไม่คิดว่าแม่มดนั้นมีจริง แม่มดน้อยคนนั้นจริงพาไปดูที่โรงเรียนนั้น ทำให้เธอเห็นกับตาว่าโรงเรียนที่ต้องใช้เวทมนต์นั้นมีจริง ๆ

The Worst Witch โอมเพี้ยง! แม่มดน้อยสู้ตาย

แต่เธอเองนั้นแปลกใจว่าทำไมเธอถึงมองเห็น ถ้าคนปกติทั่วไปอยากจะมองไม่เห็นโรงเรียนแบบนี้ก็เป็นไปได้ แม่มดน้อยนั้นก็เลยอธิบายบางว่าอาจจะเป็นเพราะบรรพบุรุษเธอหรือเปล่าที่เคยเป็นแม่มด เธอเลยมีพลังอ่อน ๆ ที่สามารถมองเห็นได้หลังจากนั้นเธอก็พากันสืบเรื่องไปเรื่อย ๆ และก็มีความวุ่นวายมาแบบไม่จบไม่สิ้นเสียที

The Worst Witch-แนวแฟนตาซี น่ารัก

ตามที่เคยบอกว่าซีรีย์นี้มีไว้ฝึกภาษาอังกฤษเพราะศัพท์ที่เขาใช้สื่อสารนั้นเป็นศัพท์ที่ค่อนข้างง่ายและใช้ในชีวิตประจำได้ตลอด เว้นแต่ศัพท์ที่ไปทางเวรมนต์อันนั้นเราไม่จำเป็นต้องสนใจมากหนัก สำหรับวันหยุดยาวในช่วงปีใหม่ ถ้าหากใครอยากจะหาซีรีส์เบาสมอง ๆ ไม่ต้องคิดเยอะมากแถมเรียนรู้ศัพท์ได้ด้วย เราขอแนะนำThe Worst Witch โอมเพี้ยง! แม่มดน้อยสู้ตาย เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจด้วย

หากคุณกำลังมองหาซีรีย์เบาสมอง ขอแนะนำ รีวิวหนังใหม่ และซีรีย์แนวแฟนตาซี แวมไพร์ ทไวไลท์ หนังแฟนตาซีภาคต่อสุดมันส์ ที่คอหนังพลาดไม่ได้