ซีรีย์แนวเสียดสีสังคมไทยน่าดูรับชมผ่านทางเน็ตฟิก เด็กใหม่ Girl from Nowhere

ซีรีย์แนวเสียดสีสังคมไทยน่าดูรับชมผ่านทางเน็ตฟิก เด็กใหม่ Girl from Nowhere

อีกหนึ่งซีรีย์ไทยที่มีคุณภาพและเสียดสีสังคมเป็นอย่างมาก เด็กใหม่ Girl from Nowhere มีช่วงหนึ่งที่ซีรีย์เรื่องนี้นั้นดังค่อนข้างมากเพราะเหตุด้วยพล็อตเรื่องเป็นเด็กผู้หญิงสาวสวยที่มาจากไหนไม่มีใครทราบ เธอจะเป็นเด็กใหม่ในกับทุก ๆ โรงเรียนและเธอก็จะหาเหยื่อที่เธอสนใจเพื่อสะกิดต่อมด้านมือของเด็กคนนั้นออกมา ต้องพูดเลยว่าเป็นซีรีส์ที่มีอ้างอิงมาจากเรื่องจริงเสียด้วย เป็นเรื่องจริงที่เจอมาจากสังคมไทยเท่านั้น แต่ละตอนใช้เวลาดำเนินเรื่องประมาณ 40 นาทีมีทั้งหมด 12 ตอนและได้ข่าวมาว่าในปี 2564 กำลังทำภาคใหม่นั้นก็คือภาค 2 มาก่อนอีกด้วยเหตุผลจากซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่นิยมอย่างมากได้รับกระแสตอบกลับที่ค่อนข้างดี

เด็กใหม่ Girl from Nowhere

เด็กใหม่ Girl from Nowhere เรื่องราวของนักเรียนที่ชื่อแนนโน๊ะที่เกิดขึ้นในโรงเรียน

นักแสดงนำซีรีส์เรื่องนี้คือ ชิชา อมาตยกุล หรือ แนนโน๊ะ ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก มีคนเคยถามว่าแนนโน๊ะนั้นเป็นใครมากจากไหน เป็นลูกของซาตานใช่ไหม คำตอบนี้ก็ยังคงไม่มีใครรู้แต่ในความคิดของนักเขียนคิดว่า น่าจะเป็นลูกของซาตานจริง ๆ ก็ได้แนนโน๊ะเคยบอกไว้ว่าการทำดีบ้างครั้งมันก็น่าเบื่อนะ ไม่สนุกเอาเสียเลย ละบางทีนะการที่เราได้เห็นด้านมืดของใครสักคนมันก็สนุกดีไม่ใช่หรอ นี้เป็นคำพูดของแนนโน๊ะ

เด็กใหม่ Girl from Nowhere-ซีรีย์แนวเสียดสีสังคมไทย

สิ่งสำคัญหลัก ๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ก็คือโรงเรียนมันทำให้เรารู้เลยว่าโรงเรียนนั้นก็ไม่ใช่สถานที่ที่ปลอดภัยเช่นเดียวกัน ถึงบางทีจะปลอดภัยในเรื่องความปลอดภัยแต่ก็ไม่ปลอดภัยทางด้านของจิตใจเช่นเดียวกับสังคมในห้องเรียนที่มีการกลั้นแกล้งต่าง ๆ นา ๆ 

ชมผ่านทางเน็ตฟิก เด็กใหม่ Girl from Nowhere

สำหรับใครที่อยากเห็นการแสดงและความปั่นเล่นกับประสาทคนของแนนโน๊ะ เล่นของแนะนำให้รับชทซีรีย์เรื่อง เด็กใหม่ Girl from Nowhere ซึ่งตอนนี้มีครบทุกตอนภาพชัดแจ๋ว ไม่มีเซนเซอร์ของความโหดในบางเนื้อเรื่อง วันว่าง ๆ ถ้าใครเบื่อซีรีส์ต่างประเทศเล้วอยากลองดูซีรีส์ไทยที่มีคุณภาพเช่นเดียวกัน เราขอแนะนำหนังเรื่องนี้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจด้วยนะคะ

สามารถกดติดตาม รีวิวหนังใหม่ และซีรีย์น่าดู รีวิว The End of the F***ing World ซีรีส์คุณภาพเนื้อหาเสียดสีสังคมจาก Netflix

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ gclub888 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก