ซีรีย์ไทยน่าดูผ่านเน็ตฟิก ไดอารี่ ตุ๊สซี่ Diary Tootsies แนวแบบตลก ดูแล้วคลายเครียด

ซีรีย์ไทยน่าดูผ่านเน็ตฟิก ไดอารี่ ตุ๊สซี่ Diary Tootsies แนวแบบตลก ดูแล้วคลายเครียด

จริง ๆ แล้วซีรีย์ไทยหลาย ๆ เรื่องนั้นก็มีความสนุกไม่น้อยไปกว่าซีรีส์ของประเทศอื่น ๆ เลย เหมือนกันซีรีย์เรื่องนี้ ไดอารี่ ตุ๊สซี่ Diary Tootsies ซีรีย์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในดวงใจเป็นอย่างมากเพราะเป็นแนวแบบตลก ดูแล้วคลายเครียด มีสีสันและทำให้รู้เกี่ยวกับเรื่องเพศ เรื่องเพศใน ณ ที่นี้คือเรื่องเพศที่เกี่ยวกับเพศที่สาม ซึ่งเป็นเรื่องดีมากของการเปิดกว้างอย่างหนึ่งในประเทศไทยว่าเพศที่สามนั้นไม่ได้เป็นปัญหาของสังคม  ไม่ได้แย่เหมือนที่ใครต่อใครบอกมันอยู่ที่ว่าเราชอบตัวของตัวเองมากแค่ไหนมากกว่า เราเป็นอะไรแล้วมันมีความสุขมากกว่า ซีรีย์แนวตลก ดราม่า ชวนให้คิดถึงทุกครั้งเวลาที่ดูจบ ฉายตอนละ 40 นาทีขึ้นไปมีทั้งหมด 2 ภาคและเป็นภาพยนตร์ 1 เรื่อง

ไดอารี่ ตุ๊สซี่ Diary Tootsies

ซีรีย์ ไดอารี่ ตุ๊สซี่ Diary Tootsies หนึ่งในดวงใจของคนไทยหลาย ๆ คน

ในส่วนของนักแสดงนำนั้นมีทั้งหมด 4 คนแต่จะขอแนะนำในคนที่เป็นตัวแทนของพี่ช่าคนเดียวพอนะคะ นั้นก็คือ เผ่าเพชร เจริญสุข แสดงเป็น กัส เรื่องราวของซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่มาจากเพจบันทึกของตุ๊ด เป็นเพจที่ไว้แชร์เรื่องราวของเจ้าของเพจว่าวันหนึ่งเจออะไรมาบ้างเพราะกับการให้ของคิดในแต่ละบทความ ที่ทำให้คนอ่านนั้นเพลิดเพลินแล้วและคล่อยตามไปด้วยอีกทั้งยังให้ความคิดและพลังบวกแก่ผู้อ่านอีกด้วย

ไดอารี่ ตุ๊สซี่ Diary Tootsies แนวแบบตลก

แน่นอนอย่างว่าเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันนั้นจะต้องมีทั้งดีและแย่ผสมกันไป มันอยู่ที่เราว่าจะแก้ไขปัญหานั้นได้อย่างไรบ้าง เรื่องราวในซีรีย์นั้นมันดีมากเป็นมิตรภาพที่แน่นไม่มีอะไรมาขัดขวางได้ นอกจากจะมีใครบางคนที่มีแฟนเท่านั้นถึงจะหายไปจากกลุ่มเพื่อนในบรรดาทั้ง 4 คนก็จะมีคนที่เป็นตุ๊ดอยู่ 3 คนส่วนอีกคนเป็นดี้ที่ไม่ชอบผู้ชายคบแต่ผู้หญิง

ซีรีย์ ไดอารี่ ตุ๊สซี่ Diary Tootsies

ไดอารี่ ตุ๊สซี่ Diary Tootsies สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้ทั้งหมดแล้วตอนนี้ สำหรับใครที่เคยดูแล้วคิดถึงซีรีย์สนุก ๆ ดูแล้วคลายเครียด เราขอแนะนำซีรีย์เรื่องนี้ไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจด้วยนะคะ

หากคุณไม่อยากพลาดหนังดี ๆ ขอแนะนำ รีวิวหนังใหม่ และหนังแนะนำ หนังแนวตลก ซีรี่ย์ Good Omens คำสาปสวรรค์ จาก amazon prime

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ เว็บสล็อตยอดนิยม ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ