รีวิว สาวรับใช้ The maid (2020) รอดหรือพัง ในบ้านหลังหนึ่งเป็นบ้านของคนรวย

รีวิว สาวรับใช้ The maid (2020) รอดหรือพัง ในบ้านหลังหนึ่งเป็นบ้านของคนรวย

สาวรับใช้ The maid (2020) ผลงานของ Netflix ที่เมื่อช่วงต้นปี เปิดหน้าเว็บที่ไหนก็จะเจอโฆษณาหนังเรื่องนี้ตลอดทุกครั้ง กดมันทำให้รู้สึกเกิดความอยากจะรับชมขึ้นมาทันที หนังเรื่องนี้ใช้เวลาดำเนินประมาณ 1ชั่วโมง 30 นาที เป็นพล็อตหนังที่เกี่ยวกับผีหรือความโรคจิตของคนกันแน่ 18 +  ตอนที่รับชมตัวอย่างหนังต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก มันเป็นอะไรที่แอบหลอนประสาทดี  นักเขียนก็เป็นคอแนวนี้ซะด้วยเลยกดไปรับชม ก่อนจะบรรยายเกี่ยวกับเนื้อหาขอให้คะแนนสำหรับเรื่องนี้ก่อน นักเขียนให้คะแนนเป็นจำนวน 5/10

สาวรับใช้ The maid (2020)

สาวรับใช้ The maid (2020) หนังที่เกี่ยวกับผีหรือความโรคจิตของคนกันแน่ 18 + 

นักแสดงนำหนังเรื่องนี้คือ พลอย ศรนรินทร์ รับบทเป็น จอย สาวรับใช้คนใหม่ของบ้านหลังหนึ่งเป็นบ้านของคนรวย บ้านหลังนี้มักจะเปิดสาวใช้บ่อย ๆ เหตุผลก็คือสาวใช้บอกว่ามีผีอยู่ในบ้านหลังนี้ จนกระทั้งจอยได้เข้ามาเป็นสาวใช้บ้านหลังนี้ เธอจึงเข้ามาสืบไปเรื่อย ๆ ว่ามีผีตามที่เขาว่าจริงหรือเปล่า ในส่วนของพล็อตเรื่องเริ่มต้นนั้นเป็นอะไรที่เหนือยไม่มีน่าตื่นเต้น ดำเนินการไปเรื่อย ๆ จนจอยไปเจอผีที่อยู่ในบ้านหลังนี้ มันทำให้เธอนั้นรู้ความหลังเสียหมดว่าเกลียดอะไรขึ้นบ้าง

สาวรับใช้ The maid (2020) หนังที่เกี่ยวกับผีหรือความโรคจิต

ในตอนเกือบท้ายเรื่องนั้นมีจุดที่พีคอยู่ตรงที่ตัวของจอยเอง จอยนั้นจะต้องทานยาระงับประสาทเพราะเธอนั้นเคยฆ่าคนมาแล้ว เธอจึงต้องรักษาตัวใหม่และค่อยไปหางานใหม่ไปเรื่อย ๆ เห็นหน้าใส ๆ น่ารักแบบนี้เล่นหนังสยองขวัญมานับไม่ท้วนนะแม่สาวคนนี้ จากนั้นเธอก็ได้รู้ว่าผีที่อยู่ในบ้านนั้นคือพี่สาวของเธอเอง ตามนี้เราพยามทำความเข้าใจแล้วว่ามันเป็นผีจริง ๆ หรือเธอแค่ประสาทหลอนอยากฆ่าคนไปเองแค่นั้น

สาวรับใช้ The maid (2020) ผลงานของ Netflix

สำหรับนักเขียนหนังเรื่องนี้มันเดาเนื้อเรื่องและตอนจบง่ายไปหน่อย มีความตื่นเต้นและระทึกใจประมาณแค่ 20 นาทีเท่านั้นเหมือนหนังจะรีบเล่นให้จบภายใน 1 ชั่วโมง 30 นาที แต่ก็ไม่ใช่ว่าหยิบจับอะไรต้องมีอะไรมาใส่ใส่หนัง ยังถือว่าเป็นหนังที่ค่อนข้างมีที่มาและที่ไป มันเลยทำให้เดาได้ง่าย

หากคุณไม่อยากพลาดหนังดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม รีวิวหนังใหม่ หนังแนะนำ ซีรีส์หนังผีไทยน่าดูผ่านเน็ตฟิก ยายกะลาตากะลี การเล่าเรื่องความสยดสยอง

ขอขอบคุณ สล็อต เกมส์ ไหนดี ผู้ให้สนับสนุนหนังใหม่ ๆ มาให้เรารับชมและติดตามได้แบบเพลินๆ