หนังผีไทยเก่าน่าดู นารถ Ghost Wife  (2561) แอบหลอนและน่ากลัวเล็กน้อย

หนังผีไทยเก่าน่าดู นารถ Ghost Wife (2561) แอบหลอนและน่ากลัวเล็กน้อย

ตำนานหนังนางนารถเป็นอะไรที่ค่อนข้างลึกอยู่ในหูเป็นอย่างมาก เหมือนกับหนังเรื่องนี้ นารถ Ghost Wife  (2561) หนังผีไทยที่เก่ามากเป็นแนวหนังผีที่แอบหลอนและน่ากลัวเล็กน้อย สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้แล้วตอนนี้ หนังเรื่องนี้ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เป็นหนังที่ค่อนข้างเหนือย ๆ ในช่วงแรก ๆ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องนารถทุกคนมักจะนึกถึง ผีแม่นารถ แต่อันนี้เป็นผีแม่นารถสมัยใหม่หน่อยไม่ได้โบราณเหมือนกับแม่นารถสมัยก่อน

หนังผีไทยเก่าน่าดู นารถ Ghost Wife  (2561)

นารถ Ghost Wife (2561) หนังผีไทย สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิก

นักแสดงนำหนังเรื่องนี้คือ Supawadee Kitisopakul รับบทเป็น นารถ เด็กสาวมัธยมที่หลงรักรุ่นพี่ที่เรียนอยู่ด้วยกัน เรื่องราวคร่าว ๆ มันมีอยู่ว่า นารถหญิงสาวที่ค่อนข้างรักนวลสงวนตัวเป็นอย่างมาก ไปเจอเด็กหนุ่มหน้าตาดีที่ชื่อว่าแมคโดยบังเอิญ แต่ด้วยความบังเอิญหรือไม่บังเอิญหรือเปล่าทำให้พวกเรานั้นได้เจอกันบ่อยขึ้นและเริ่มมีความสัมผัสที่ลึกซึ้งมากขึ้น

นารถ Ghost Wife  (2561)

จนวันหนึ่งนารถก็ได้ท้องกับแมคขึ้นมาทันทีแต่ทางบ้านของแมคนั้นไม่ยอมรับนารถเป็นลูกสะใภ้แถมด่านารถอีก ทำให้นารถนั้นเสียใจเป็นอย่างมาก เธอเลยทำตัดสินใจทำแท้งขึ้นมาแต่เธอดันเลือกไปทำแท้งเถื่อนและทำให้เธอนั้นเสียชีวิตไปเลย ด้วยความรัก ทั้งโกรธ ทั้งแค้น ที่ไม่มีใครเข้าใจมันเลยทำให้วิญญาณของเธอนั้นไม่ไปผุดไปเกิดเสียที เธอกลับไปทีเก่าของห้องเธอทำเอาห้องข้างๆนั้นหลอน ไม่กล้าพักใกล้ ๆ ด้วยเลย ส่วนแมคนั้นก็ไปเรียนต่างประเทศแต่ไม่รู้มาก่อนเช่นเดียววันว่า นารถนั้นเสียชีวิตไปแล้ว

Ghost Wife  (2561) แอบหลอน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปสามารถรับชมได้ที่เน็ตฟิก แต่บอกได้คำเดียวว่าหนังเรื่องนี้จบแบบดีไม่เหมือนกันหนังผีเรื่องอื่น ๆ มันอาจจะหลอนบางเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ไม่ถึงกับน่ากลัวมากคะแนนความน่ากลัวเราให้แค่ 4/10 เท่านั้น สำหรับใครที่หาหนังดูในช่วงวันหยุดยาว เราขอแนะนำหนังเรื่อง นารถ Ghost Wife  (2561) ไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจด้วยนะคะ

สามารถกดติดตาม ข่าวหนังใหม่ และหนังไทยยอดนิยม รีวิว สาวรับใช้ The maid (2020) รอดหรือพัง ในบ้านหลังหนึ่งเป็นบ้านของคนรวย

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  xoslot69  ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ