หนังรักเก่า ๆ ที่แสนโรแมนติกสามารถรับชมผ่านเน็ตฟิกได้  Runpee (2015) รุ่นพี่

หนังรักเก่า ๆ ที่แสนโรแมนติกสามารถรับชมผ่านเน็ตฟิกได้ Runpee (2015) รุ่นพี่

เราเชื่อว่า หนังรักแทบทุกเรื่องมักสร้างขึ้นมาเพื่อให้เราคิดถึงและกลับย้อนไปดูมันใหม่เช่นเดียวกับหนังเรื่อง Runpee (2015) รุ่นพี่ เป็นหนังที่มีแอบแฝงความน่ากลัว สังคมไทยในโรงเรียนและสิ่งลึกลับที่อยู่ในโรงเรียนอยู่บ้าง หนังเรื่องนี้ใช้เวลาดำเนินเรื่องประมาณ 1 ชั่วโมง 55 นาที ทางหนังจะออกไปทางการสืบสวนซะมากกว่าทั้งเรื่องนี้ แต่มันก็แอบมีความรักที่กรุ๊บกริ๊บน่ารักบ้างเล็กน้อย อาจจะเป็นเพราะการแสดงของนักแสดงด้วยที่เขาน่ารัก

Runpee (2015) รุ่นพี่

Runpee (2015) รุ่นพี่ เป็นหนังที่มีแอบแฝงความน่ากลัว สิ่งลึกลับในโรงเรียน

นักแสดงนำหนังเรื่องนี้นั้น คือ ญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ พลอยชมพู แสดงเป็น มอน เด็กหญิงสาวที่มีจิตสัมผัสด้วยการดมกลิ่นผ่านทางสิ่งของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกำแพงหรือสมุดหนังสือต่าง ๆ เธอนั้นได้รับความสามารถพิเศษนี้มาจากตอนที่เธอยังเด็ก พ่อกับแม่และเธอนั้นกำลังขับรถออกไปข้างนอกแต่จู่ ๆ รถของเธอนั้นดันคว่ำจนไม่เป็นทางเอาเสียเลยแต่เธอนั้นดันไม่เป็นอะไรเลย มีแค่เศษแก้วที่บาดลงตรงใบหน้าของเธอ จากนั้นเธอก็เริ่มได้ยินเสียงแปลก ๆ แว่วเข้ามาในหูของเธอถึงแม้มันจะเงียบแล้ว

Runpee (2015) รุ่นพี่ เป็นหนังที่มีแอบแฝงความน่ากลัว

แต่เธอก็ยังคงได้ยินเสียงนั้นคนเดียวมาโดยตลอด มันเลยทำให้เธอนั้นเริ่มมีความสามารถสัมผัสบางสิ่งบางอย่างที่คนทั่วไปทำไม่ได้ เธอสามารถรับรู้ถึงกลิ่นของคนที่เสียไปแล้วและสามารถเดาเหตุการณ์ได้ว่า มันเกิดอะไรขึ้น กลิ่นที่เธอสัมผัสได้มันบงบอกไปถึงอารมณ์และความรู้สึกของคนที่สัมผัสและเธอมักจะเห็นการกระทำของคนที่ตายไปแล้วซ้ำไปซ้ำมาเรื่อย ๆ ซึ่งเธอนั้นชินแล้วไปกันสิ่งนั้น จนกระทั้งวันหนึ่งเธอได้พบกับรุ่นพี่ เธอไม่ทราบชื่อของรุ่นพี่คนนี้แต่อย่างใดแต่เขามาขอความช่วยเหลือจากเธอ เพราะเธอเป็นคนเดียวทั้งนั้นทีสามารถช่วยเหลือรุ่นพี่คนนี้ได้ เธอสามารถสัมผัสได้ถึงแม้จะไม่เห็นรูปร่างและหน้าตาของรุ่นพี่คนนี้

หนัง เนตฟิก Runpee (2015) รุ่นพี่

หนังไทยเรื่องนี้เป็นหนังแนวการสืบสวน ซึ่งแน่นวนหนังในช่วงทำนองนี้จะเล่นเกียวกับประสาทของคนดูแต่ไม่ได้เล่นแบบหนักมาก  มาความพีคอยู่ท้ายเรื่อง สำหรับใครที่อยากจะหาหนังดู เราขอแนะนำหนังเรื่อง รุ่นพี่ Runpee (2015) ไว้ด้วยนะคะ สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้แล้วตอนนี้

หากคถณไม่อยากพลาดหนังใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม ข่าวหนังใหม่ และหนังแนะนำ หนังผีไทยเก่าน่าดู นารถ Ghost Wife (2561) แอบหลอนและน่ากลัวเล็กน้อย

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  ufa9889 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ