ชวนดูหนังเลือดสาดหรือแนวซาดิส เดอะ เบบี้ซิตเตอร์ The Babysitters 2017

ชวนดูหนังเลือดสาดหรือแนวซาดิส เดอะ เบบี้ซิตเตอร์ The Babysitters 2017

สำหรับใครที่เป็นคอหนังเลือดสาดหรือซาดิสเราขอแนะนำหนังเรื่อง เดอะ เบบี้ซิตเตอร์ The Babysitters 2017 เป็นหนังที่เกี่ยวกับพี่เลี้ยงเด็กและพี่เลี้ยงเด็กมันเกี่ยวอะไรกับเลือดสาด ขอแอบบอกก่อนว่าหนังเรื่องนี้เป็นแนว ลัทธิ สยองขวัญและตลกมันไม่ได้เลือดสาดแบบโหดมาก มันคล้ายกับหนังโหดผสมตลกเล็ก ๆ แก่นของหนังนั้นไม่ได้มีอะไรมากเลย หนังเรื่องนี้ใช้เวลาดำเนินการที่1 ชั่วโมง41 นาที มีทั้งหมด2 ภาค

 The Babysitters 2017

The Babysitters 2017 หนังที่สร้างมาเพื่อให้คนคลายเครียดและซาดิสบ้างเล็กน้อย

นักแสดงนำหนังเรื่องนี้หลัก ๆ คือ ซามาร่า วีฟวิ่ง แสดงเป็น บี และ จูดาห์ เลวิสแสดงเป็น โคล เรื่องคร่าว ๆ มีอยู่ว่า โคล นั้นจำเป็นต้องมีพี่เลี้ยงเพราะว่าพ่อกับแม่ของเค้านั้นไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลยจ้าง บี มาเป็นพี่เลี้ยงประจำบ้าน เวลาที่โคลไปโรงเรียนหรือมีปัญหาอะไร บีจะเป็นคนที่ปกป้องโคลตลอดทำให้โคลนั้นไว้ใจบีเป็นอย่างมาก วันหนึ่งพ่อแม่ของโคลนั้นต้องไปต่างจังหวัดทำให้โคลนั้นต้องอยู่กับพี่เลี้ยง 2 ต่อ 2 บีเลยบอกโคลว่าอยากทำอะไรในบ้านทำเลย เดี่ยวบีจัดการเอง โคลจึงดื่มเหล้าและทำทุกอย่างที่พ่อแม่ห้ามพอได้เวลานอนบีจึงส่งโคลเข้าไปนอนในห้อง แ

The Babysitters 2017-หนังเลือดสาดหรือแนวซาดิส

แต่โคลนั้นนอนไม่หลับจึงไปแอบดูบีว่าทำอะไรอยู่และโคลก็ได้เห็นบีนั้นพาผู้ชายเข้ามาบ้านเหมือนกำลังจะมีเพศสัมพันธ์กันแต่ไม่ใช่อยู่ ๆ บีก็ใช้มีดจ้วงเข้าไปที่อกผู้ชายคนนั้นจนเลือดไหลออกมาอย่างมากและผู้ชายคนนั้นก็ตายลงไป มีคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านของโคลพร้อมกับดื่มเลือดผู้ชายคนนั้น ทำให้โคลนั้นช็อคเป็นอย่างมาก บี รู้ว่าโคลกำลังแอบมองอยู่จึงตามและไล่โคล

The Babysitters 2017 หนังที่สร้างมาเพื่อให้คนคลายเครียด

เรื่องจำเป็นอย่างไรต่อไปสามารถรับชมต่อได้ที่ทางเน็ตฟิก หนังเรื่องนี้นั้นไม่ได้สร้างมาเพื่อให้คนกลัวเขาสร้างมาเพื่อให้คนคลายเครียดแค่อาจจะมีอะไรที่ซาดิสบ้างเล็กน้อยไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น  ความน่ากลัวเราให้ 5/10 ส่วนพล็อตหนังเราให้ 7/10 เพราะเราสามารถเดาตอนจบได้

หากคุณกำลังมองหาหนังไว้ดูเพลิน ๆในวันหยุด ขอแนะนำ ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ
เรื่องราวหนังที่น่าสนใจ ซีรีย์เบาสมองและเหมาะสำหรับฝึกภาษาอังกฤษเรื่อง The Worst Witch

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ ufa44 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ