12 Deep Red Nights: Chapter 1  ภาพยนตร์ที่รอให้คุณไปหาคำตอบพร้อมกันในเรื่องราวสยอง

12 Deep Red Nights: Chapter 1 ภาพยนตร์ที่รอให้คุณไปหาคำตอบพร้อมกันในเรื่องราวสยอง

      12 Deep Red Nights: Chapter 1 เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่เมื่อได้รับชมแล้ว เราจะพบได้ว่า ยังมีปริศนาอีกมากมายที่เราสงสัย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นฉายออกมาในปี 2015 โดยชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้หากแปลเป็นไทยก็จะสามารถแปลออกมาได้ว่า 12 คืน สยอง บอกได้เลยว่า เมื่อได้ยินชื่อของภาพยนตร์ก็รู้แล้วว่ามีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร และหากคุณสนใจในความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้ เรานั่นจะพาคุณไปทำความรู้จักให้มากยิ่งขึ้นไปอีก

12 Deep Red Nights: Chapter 1

    เรื่องราวความสยองขวัญ ระทึกขวัญ ในภาพยนตร์เรื่อง 12 Deep Red Nights: Chapter 1

ซึ่งเมื่อพูดถึงเนื้อเรื่องแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดำเนินในไทม์ไลน์ของ ชายหนุ่มผู้ที่มีอาชีพขับรถแท็กซี่  และเขาก็กำลังจะไปส่งคุณผู้หญิงคนหนึ่ง  ซึ่งเรื่องราวเรื่องนี้นั้นได้เริ่มต้นขึ้นบนรถแท็กซี่คันนี้ครับ เพราะชายคนนั้นได้เหลือบไปมองเธอแล้ว แต่เธอนั่นก็ยังคงไม่พูดจาใดๆ แต่ทว่า เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน หญิงสาวคนนั้นได้พูดดับชายคนขับแท็กซี่ขึ้นมาว่า คุณช่วยฆ่าฉันทีจะได้ไหม ช่วยฆ่าฉันก่อนคืนนี้ได้ไหม เพื่อแลกกับเงินจำนวนมากที่เธอนั้นได้เตรียมมา

เรื่องราวความสยองขวัญ 12 Deep Red Nights: Chapter 1

       และเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่อง 12 Deep Red Nights: Chapter 1 ก็ได้เริ่มต้นขึ้น และหากคุณอยากรู้ว่าชายคนขับแท็กซี่จะลงมือฆ่าเธอหรือไม่ โปรดติดตามในภาพยนตร์ได้เลย

เรื่องราวความสยองขวัญ 12 Deep Red Nights: Chapter 1 ชายหนุ่มผู้ที่มีอาชีพขับรถแท็กซี่

        และเราสามารถไปร่วมลุ้นพร้อมๆกันว่า สาเหตุที่เธอให้คนขับแท็กซี่ฆ่าเธอเองเป็นเพราะอะไรกันแน่ และเมื่อเขาได้ยินคำที่เธอขอให้ฆ่าเพื่อแลกกับเงิน เขาจะทำหรือไม่ ไปร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันได้เลยครับ และหากการฆ่าในครั้งนี้เกิดขึ้นเขาจะฆ่าเธอด้วยวิธีใด โดยจะกำจัดศพอย่างไร เพื่อที่ไม่ให้ใครเห็น เรื่องราวที่มีปริศนาอยู่จำนวนมากที่น่าหลงใหลอย่างภาพยนตร์เรื่อง 12 Deep Red Nights: Chapter 1ก็ยังคงรอให้คุณนั้นได้สัมผัสกับความตื่นเต้นครั้งนี้

หากคุณไม่อยากพลาดหนังดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม ข่าวหนังใหม่ และหนังไทยยอดนิยม หนังสยองขวัญปั่นประสาทผลงานเอกจากเน็ตฟิก หนัง Cam รับรองถึงความหลอน

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  gclub168  ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ