The Possession 2012 ภาพยนตร์สุดหลอน สยองขวัญ ที่คุณไม่ควรพลาด

The Possession 2012 ภาพยนตร์สุดหลอน สยองขวัญ ที่คุณไม่ควรพลาด

       The Possession เป็นภาพยนตร์ที่มีความสนุก และทำให้ผู้ที่ได้รับชมเกิดความตื่นเต้นอีกหนึ่งเรื่อง โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นฉายออกมาในปี 2012 ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ระทึกขวัญ ที่มีเรื่องราวสุดหลอนและปริศนามากมายภายในเรื่อง และหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในภาพยนตร์แนวสยองขวัญอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณห้ามพลkดเด็ดขาด และในบทความนี้จะเป็นการแนะนำภาพยนตร์เพียงอย่างเดียว ไม่ใช่การสปอยล์เนื้อเรื่องแต่อย่างใด

The Possession 2012

    ภาพยนตร์ The Possession เรื่องราวสุดหลอนและกล่องปริศนา

       และภาพยนตร์อย่าง The Possession เป็นภาพยนตร์สุดหลอน ที่มีเนื้อเรื่องดำเนินการเล่าเกี่ยวกับ กล่องปริศนาที่ได้มีการนำมาประมูลในราคาค่อนข้างสูง เพราะกล่องใบนี้มีความเก่าแก่มาก จึงมีผู้ที่คิดสะสมของจึงอยากได้นำมาครอบครอง แต่ทว่า กล่องใบนั้นถูกเล่าต่อกันมาว่า เป็นกล่องที่มีอาถรรพ์ ที่มีการสร้างขึ้นมาในสงครามโลกครั้งที่ 2 

The Possession เรื่องราวสุดหลอน

         แต่เมื่อผู้ที่ครอบครองกล่องในนั้นต้องรักษามันให้ดี มิฉะนั้น จะทำให้คุณถึงแก่ความตายได้ เพราะหากดูแลมันไม่ดี มันจะทำให้ผู้ครอบครองพบเจอแต่ความสยอง เพราะจากพวกที่ได้ครอบครองกล้องไม้ปริศนานี้นั้น ส่วนใหญ่จะพบกับเรื่องราวขนหัวลุก แต่เมื่อการประมูลสิ้นสุดลง กล้องใบนั้นได้ตกไปอยู่ในมือของชายคนหนึ่ง จนเขาเกิดความสงสัยว่าข้างในดล้องมีอะไรกันแน่ และเขาก็พบกับปริศนาบางอย่างเมื่อเปิดกล่องออกมา

The Possession เป็นภาพยนตร์ที่มีความสนุก

        เมื่อเขาเปิดกล่องออกมาเขาพบกับ เศษไม้ เส้นผม การเกะสลักของไม้ และดอกไม้ที่ลักษณะแห้ง และเรื่องราวสุดหลอนกับปริศนาครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ไปร่วมเอาใจช่วยชายคนนี้กันครับ เพราะเขานั้นจะพาคุณออกไปค้นหาความจริงที่ว่า เรื่องราวของกล่องแท้จริงแล้วเป็นมาอย่างไร และสิ่งของที่อยู่ด้านในสื่อถึงอะไรกันแน่ ไปค้นหาคำตอบจากภาพที่มีชื่อว่า The Possession กันครับ เพราะโดยรวมแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณตื่นเต้น และสนุกสนานกับความทันของภาพยนตร์ เพราะอย่างนี้เองคุณจึงห้ามพลาด หากคุณพลาดภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณจะเสียใจ

 หากคุณไม่อยากพลาด ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือตุณ  และหนังดี ๆ ที่น่าดู หนังสยองขวัญปั่นประสาทผลงานเอกจากเน็ตฟิก หนัง Cam รับรองถึงความหลอน

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  เว็บแทงบอลออนไลน์ เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก