สำหรับใครมี่ชอบดูหนังแนวโรแมนติก ขอแนะนำ Unfaithful ชู้มรณะ

สำหรับใครมี่ชอบดูหนังแนวโรแมนติก ขอแนะนำ Unfaithful ชู้มรณะ

คุณเคยหลงทางโดยที่ไม่ได้ตั้งใจหรือไม่ บางครั้งทางนั้นก็ไม่ได้ผิดเสมอไปแต่ก็เป็นทางที่คุณไม่ควรเลือกจะเดินหากมีทางที่ดีกว่านี้ สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบกับการแนะนำหนังกันอีกเช่นเคยสำหรับวันนี้ใครที่กำลังติดตามชมหนังที่จะไปดูในวันหยุดยาวช่วงนี้นักเขียนก็อยากจะแนะนำหนังเรื่อง Unfaithful ชู้มรณะ สำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่เป็นคอหนังแนวโรแมนติก หรือหนังแนวกระตุกขวัญ วันนี้ห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะหนังเรื่องนี้จะมาพาคุณไปชมกับโมเมนต์เล็กๆที่แสนจะโรแมนติกแต่ก็แฝงไปด้วยความจิตตก และแฝงถึงสัจธรรมในชีวิตเรียกว่าหนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังที่สะท้อนสังคมไทยเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับเรื่องการคบหาดูใจกับสามีภรรยาหรือมือที่สาม

Unfaithful ชู้มรณะ

หนัง Unfaithful ชู้มรณะ โลกแสนจะโรแมนติกและกระตุกขวัญ

เอ็ดเวิร์ด หนุ่มหล่อเขามีอาชีพเป็นผู้ดูแลบริษัทที่ใหญ่โตภายในเมืองเขานั้นมีภรรยาคู่ใจที่ชื่อว่าคอนนี่ ทั้งสองแต่งงานกันมาหลายสิบปีแต่ก็ยังไม่มีลูกด้วยกัน ด้วยความที่ทั้งสองไม่ได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันทุกวันแบบคู่อื่นนะเพราะว่าเอ็ดเวิร์ด เขาต้องเดินทางไปต่างเมืองเพื่อทำงานอย่างบ่อยครั้ง จึงทำให้เขาไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน วันหนึ่งคอนนี่ต้องไปทำธุระภายในเมือง แต่วันนั้นมีลมแรงมากและพายุเข้าจึงทำให้เอกสารให้คอนนี่ถือมานั้นปลิวกระจัดกระจายไปบนถนนซึ่งเธอพยายามที่จะเรียกค่าแท็กซี่เพื่อกลับบ้านแต่ก็ไม่มีแท็กซี่คันไหนผ่านมาเลย และแล้วพอล นักเขียนชื่อดังก็ผ่านมาพอดีเขาช่วยคอนนี่เก็บเอกสารที่ตกและชวนเธอคุย ในขณะที่ทั้งสองคุยกันนั้นพอลได้ชวนคอนนี่ไปหลบฝนบนอพาร์ทเม้นท์ของเขาใกล้ๆถนน

หนังแนวโรแมนติก Unfaithful ชู้มรณะ

แต่คอมนี่ก็พยายามมองหาแท็กซี่อยู่เช่นเคย ในขณะนั้นมีแท็กซี่ผ่านมาแต่เธอก็ตัดสินใจที่จะเดินตามพอลไป เมื่อทั้งสองเข้าไปในห้องก็ได้คุยกัน และเธอก็เกือบจะจูบกับพอลจึงทำให้เธอขอตัวกลับก่อน ในวันต่อมาเธอรู้สึกสนใจหนังสือที่พอลให้ เธอจึงโทรไปหาเขาอีกครั้งในนามบัตรที่เขาให้เธอ เขาชวนเธอมาที่อพาร์ตเมนต์อีกเช่นเคย จนในที่สุดวันนีคอนนี่และพอล ก็ได้ทำสิ่งที่ผิดเกิดขึ้นเพราะพวกเขาแอบมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งต่อกัน

Unfaithful ชู้มรณะ  แนวกระตุกขวัญ

งานนี้ถ้าหากว่าเอ็ดเวิร์ดรู้ พวกเขาจะทำอย่างไร และคอนนี่เธอจะเก็บเรื่องนี้ไว้ให้เป็นความลับและสานต่อกับพอลในเวลาที่เธอเหงา หรือเธอเลือกที่จะซื่อสัตย์กับเอ็ดเวิร์ด คนรักหลายสิบปีของเธอ เรื่องนี้จะจบอย่างไรติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่องUnfaithful 

คอหนังไม่ควรพลาด แนะนำหนังน่าดู และภาพยนตร์หนังแนวโรแมนติก หนังรักเก่า ๆ ที่แสนโรแมนติกสามารถรับชมผ่านเน็ตฟิกได้ Runpee (2015) รุ่นพี่

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ เว็บแทงบอลออนไลน์ เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก