ชวนให้ดูภาพยนตร์เก่าเรื่อง แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว แนวโรแมนติก-ดราม่า

ชวนให้ดูภาพยนตร์เก่าเรื่อง แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว แนวโรแมนติก-ดราม่า

แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว เป็นหนังที่เกี่ยวกับความรักที่ผสมไปด้วยเรื่องดราม่า หนังเรื่องนี้นั้นมีความลึกซึ้งในส่วนหนึ่งที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์เป็นอย่างมากแบบ เคยไหมแอบชอบใครสักคนแบบคลั่ง ๆ เป็นแฟนพันธ์รู้ว่าชอบทานอะไร ชอบกินอะไรเป็นคนยังไง แต่ไม่ได้เป็นแฟน บางทีมันก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเศร้าเหมือนกันเพราะไม่รู้ว่าวันไหน เขาถึงจะหันมาหาหรือมามองเรา ทั้ง ๆ ที่เรารู้เกี่ยวกับเขาขนาดนี้

 แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว

แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว ความรักที่ผสมไปด้วยเรื่องดราม่าของคนแอบชอบ

หนังเรื่องนี้ได้เพิ่มพล็อตที่เกี่ยวกับการขอพรขึ้นมาว่ามันเป็นเรื่องที่อัศจรรย์แต่ในชีวิตจริงเราก็ไม่สามารถทำแบบนี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนของพระเอกคือเขาขอแค่วันเดียวที่ได้เป็นแฟนกับคนที่เขาชอบบางครั้งเขาอาจจะขอแค่เล่น ๆ แต่ไม่นึกว่ามันจะเป็นจริงขึ้นมา นี้คือเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ ความซื่อของผู้ชายที่และการรักแบบรักจริง ๆ ที่อยากจะมีให้ผู้หญิงคนหนึ่งแต่เค้านั้นไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่เลยทำให้เขานั้นดูแบบไม่ค่อยน่าคบน่าเชื่อถือ

 แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว แนวโรแมนติก-ดราม่า

นักแสดงนำหนังเรื่องนี้คือ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หรือ เด่นชัย ได้บทเป็นผู้ชายที่ดูไม่ค่อยน่าค้นหา ดูพูดอะไรต้องมีหลักการตลอดพูดจาที่ตรงไปตรงมา โกหกไม่เป็นถึงจะมีข้อเสียในส่วนตรงนี้แต่ข้อดีก็มีคือรักจริง ใส่ใจ ถ้าหากมองผ่านรูปลักษณ์ของเขาไปจะดูออกเลยว่าเขานั้นเป็นคนที่วิเศษอย่างมากเป็นคนที่ซื่อสัตย์สมเป็นชาย ถึงท่าทางจะดูหยองแยะเล็กน้อยแต่เขาก็จะทำทุกทางเพื่อให้คนที่เขารักนั้นมีความสุข

ภาพยนตร์เก่าเรื่อง แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว

หนังเรื่องนี้นั้นสอนอะไรหลาย ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความรักเป็นหนังที่ดีและเป็นหนึ่งในดวงใจของนักเขียนเลยก็ว่า สำหรับใครที่อยากรับชมตอนนี้สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้แล้ว หากใครที่คิดถึงภาพยนตร์เก่า ๆ อยากจะดูไว้ฆ่าเวลาวันหยุดเราขอแนะนำหนังเรื่องแฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว ไว้เป็นตัวเลือกด้วยนะคะ

หากคุณไม่อยากพลาดหนังดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม ข่าวหนังใหม่ และหนังไทยยอดนิยม สำหรับใครมี่ชอบดูหนังแนวโรแมนติก ขอแนะนำ Unfaithful ชู้มรณะ

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ โจ๊กเกอร์123 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ