หนัง Sea Fever สัตว์ประหลาดคราบปรสิต การระบาดครั้งใหม่จากใต้สมุทร

หนัง Sea Fever สัตว์ประหลาดคราบปรสิต การระบาดครั้งใหม่จากใต้สมุทร

      หนัง Sea Fever  “ความลับ” ของโลกใบนี้เป็นสิ่งที่ใครหลายคนต่างมุ่งให้ความสนใจที่จะแก้มันออกมาให้ทุกคนได้ประจักษ์กัน เหล่ามนุษยชาติต้องการไขความลับทั้งหมดของจักรวาล พวกเราต้องการเข้าใจในทุกเรื่องที่เข้ามาในชีวิตของคนทุกคนให้มากที่สุดเท่าที่อายุขัยของเราจะทำได้ โดยที่ไม่ทันได้ระวังว่าบางสิ่งที่เราสนใจนั้นจะนำมาซึ่ง “ความตาย” มาให้เรา เรื่องราวของนักศึกษาด้านชีววิทยาทางทะเลอย่าง “ฟรีญ่า” ที่ต้องทำวิทยานิพนธ์เพื่อให้จบการศึกษา เธอได้ว่าจ้างเรือเดินสมุทรลำนึงเพื่อออกเดินทางไปศึกษาสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล ซึ่งการเดินทางนี้ก็มีเงื่อนงำตั้งแต่แรกเริ่ม

หนัง Sea Fever

เรื่องราวสุดประหลาดใต้ท้องทะเลของ หนัง Sea Fever แนวสยองขวัญ

แต่ทั้งฟรีญ่าและลูกเรือทุกคนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งพวกเขาได้เจอกับเรื่องราวสุดประหลาดเพราะเรือนั้นไม่สามารถแล่นต่อไปได้ ทุกคนลงความเห็นให้ฟรีญ่าดำน้ำลงไปดู เธอพบว่ามีหนวดจากดอกไม้ทะเลยักษ์เรืองแสงกำลังจับเรือของพวกเขาเอาไว้ แต่เธอก็ยังไม่รู้ว่ามันเป็นตัวอะไรกันแน่ ก่อนที่จะได้รู้มันก็ได้เกิดเหตุการณ์เสียชีวิตของหนึ่งในลูกเรือในสภาพที่ลูกตาของเขาระเบิดออกมา จนเธอได้รู้ว่าแท้จริงแล้วสัตว์ประหลาดนั้นเป็นปรสิตที่เข้าสู่ร่างกายมนุษย์และจะสังเกตเห็นได้จากการมองเข้าไปในลูกนัยน์ตา นั่นทำให้เธอต้องเร่งมือหาทางแก้ไขให้เร็วที่สุด ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายเกินไป

หนัง Sea Fever สัตว์ประหลาดคราบปรสิต

        หนังเรื่องนี้ใช้การเล่าที่ให้เรารู้สึกอึดอัด ลุ้นระทึก ด้วยการเลือกสถานที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ปิดและหนีไม่ได้ ทำให้มีความกดดันและความตึงเครียดสูง ตัวละครเองก็เหมือนจะอับจนหนทางในการแก้ไขปัญหานี้เพราะพวกเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าแท้จริงเจ้าตัวนี้มันคือตัวอะไร มาจากไหน และมันต้องการอะไร แต่อย่างไรความตั้งใจที่จะรักษาชีวิตของทุกคนของฟรีญ่าและเจอราดจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ ต้องมาเอาใจช่วยกันต่อในหนังฉบับเต็มต่อไปหนังสัตว์ประหลาดคราบปรสิต Sea Fever การระบาดครั้งใหม่จากใต้สมุทร

หนัง Sea Fever แนวสยองขวัญ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : แนวสยองขวัญ กระตุกขวัญ

ผู้กำกับ : เนียซา ฮาร์ดิแมน

นักแสดงนำ : เฮอร์ไมโอนี่ คอร์ฟีลด์, คอนนี นิลเซน, ดูเกรย์ สก็อตต์, แจ็ค ฮิคกี้

ความยาว :  1 ชั่วโมง 35 นาที

กำหนดฉาย : 12 มิถุนายน 2563

 หากคุณไม่อยากพลาด ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ  และหนังดี ๆ ที่น่าดู เตรียมพบกับภาพยนตร์ระทึกขวัญ gerald’s game เกมกระตุกขวัญที่คอหนังไม่ควรพลาด

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ ufabet999  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก