รีวิวหนังพล็อตสับขาหลอก “ผีคนเป็น” ความหลอนระดับสิบกะโหลก

รีวิวหนังพล็อตสับขาหลอก “ผีคนเป็น” ความหลอนระดับสิบกะโหลก

          ผีคนเป็น ความอยากได้ อยากมี บางทีก็เหมือนดาบสองคมของเรา บางครั้งมันก็เป็นแรงผลักดันทำให้เราได้ก้าวไปข้างหน้าหรือเป็นสิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจแลกทุกสิ่งของชีวิตเพื่อมัน เรื่องราวของ “เมย์” ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ที่กำลังโด่งดังเป็นผลุแตก ที่ตอนนี้ได้มีโอกาสรับบทเป็น “ติ่ง” หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นดารา เธอพยายามทำทุกอย่างเกี่ยวกับงานแสดงรวมถึงการเป็นนักแสดงให้กับตำรวจที่ต้องการทำแผนอีกด้วย

ผีคนเป็น

ผีคนเป็น หนังผีแนวสยองขวัญ เรื่องราวความหลอนที่เกิดขึ้นจริง “ติ่ง”

โดยเธอไม่เคยรู้เลยว่าที่เธอแสดงออกมาได้เหมือนจนคนนั้นแยกไม่ออกแท้จริงแล้วมีอะไรอยู่เบื้องหลัง และติ่งเองก็ได้ไปเกี่ยวพันกับคดีการเสียชีวิตของ “คุณมีน” ที่ถูกสามีของตนฆ่าตาย แต่ความจริงแล้วเขากลับไม่ใช่คนร้ายตัวจริง แต่เรื่องราวความหลอนนั้นได้เกิดจริงกับเมย์เพราะมีหลายต่อหลายครั้งที่เธอนั้นมีอาการเหมือนกับโดนผีสิงและทำบางสิ่งบางอย่างที่น่ากลัวออกมา จนทำให้คนในกองนั้นถึงกับผวาแต่ที่มาของวิญญาณผีนางรำปริศนานั้นไม่มีใครได้บอกกับเมย์ จนกระทั่งวิญญาณได้นำทางให้เธอได้รู้ความจริง

รีวิวหนังพล็อตสับขาหลอก ผีคนเป็น

          แนะนำหนังน่าดู  หนังเรื่องนี้มีพล็อตเรื่องที่แปลกและมีความซับซ้อน พลิกโผในปมหลักค่อนข้างมากทีเดียว แต่ว่าก็ทำให้เราเกิดคำถามว่ามันเป็นอย่างที่หนังได้พยายามสื่อออกมาจริงหรือ ทำให้เราอินมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังต้องยอมรับความคิดสร้างสรรค์และกล้าที่จะออกจาก Comfort Zone ของทางทีมงานผู้สร้างเป็นอย่างมากเพราะถือว่าหนังผีแนวนี้เราไม่ค่อยมีโอกาสได้พบเห็นกันสักเท่าไร อีกทั้งยังเป็นหนังสะท้อนปัญหาสังคมได้อย่างดี เพราะปัญหาที่มาของวิญญาณนางรำเองก็เป็นความเหลื่อมล้ำของสังคมที่ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างรายได้ ทำให้คนจนมากมายที่มีความฝันต้องยอมละทิ้งความฝันของตนเองไปเสียก่อน

ผีคนเป็น หนังผีแนวสยองขวัญ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : สยองขวัญ/กระตุกขวัญ ซีรีส์สยองขวัญของไทย เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ThirTEEN Terrors

ผู้กำกับ : มณฑล อารยางกูร

นักแสดงนำ : พิชญ์นาฏ สาขากร, อาภาศิริ นิติพน, โชคชัย เจริญสุข, กิรเดช เกตกินทะ

ความยาว :  1 ชั่วโมง 48 นาที

กำหนดฉาย : 23 สิงหาคม 2550

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  jokerสล็อต777  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก