รีวิวหนัง แฝด เพราะความเจ็บปวดและอยากได้เธอจึงต้องทวงสิ่งที่ต้องการกลับมา

รีวิวหนัง แฝด เพราะความเจ็บปวดและอยากได้เธอจึงต้องทวงสิ่งที่ต้องการกลับมา

          มีความเชื่อเกี่ยวกับฝาแฝดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรู้สึกที่เชื่อมโยงกันได้ หากคนนึงเจ็บป่วยอีกคนหนึ่งก็จะเจ็บป่วยด้วย หรือแม้กระทั่งอีกคนตายไป อีกคนก็จะต้องตายตามกัน รีวิวหนัง แฝด เรื่องราวของ “พิม” และ “พลอย” พี่น้องฝาแฝดที่เธอนั้นมีร่างเชื่อมติดกันตั้งแต่เกิด ทั้งคู่รักกันมากและไม่คิดว่าอีกฝ่ายเป็นส่วนเกินในชีวิตของกันและกัน เหมือนกับว่าพวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกัน แต่แล้ววันหนึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปเมื่อพวกเธอได้เจอกับ “วี” ตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น พิมและวีตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็นแต่พลอยนั้นก็รู้สึกรักวีด้วย เมื่อพิมนั้นต้องการจะสมหวังกับวีเธอจึงโกรธมาก สุดท้ายทั้งสองก็ได้ขอให้หมอผ่าพวกเธอแยกออกจากกันแต่พิมนั้นบอกว่าพลอยเสียชีวิตระหว่างผ่าตัดและได้โทษตัวเองเสมอมา

รีวิวหนัง แฝด เรื่องราวของ “พิม” และ “พลอย”

รีวิวหนัง แฝด เรื่องราวของ “พิม” และ “พลอย” ที่ตกหลุมรักชายหนุ่มคนเดียวกันจนทำให้ เกิดเรื่องสยองขวัญ

จนมีเหตุที่แม่ของพิมนั้นเส้นเลือดในสมองแตกและต้องเข้าโรงพยาบาลวีและพิมที่ตอนนี้คบกันแล้วต้องเดินทางจากเกาหลีมาไทยโดยด่วน ซึ่งหลังจากที่กลับมาพิมก็บอกกับวีว่าเธอนั้นมองเห็นผีพลอยตามหลอกหลอน แต่วีนั้นคิดว่าเธอคิดมากไปเองจึงเสนอให้พบกับจิตแพทย์ ตอนแรกเธอก็ไม่ยอมหาว่าวีมองว่าเธอบ้า แต่สุดท้ายก็ใจอ่อนกระนั้นเรื่องราวสุดหลอนต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นก็ดูเหมือนจะไม่ยอมจบลงสักที

รีวิวหนัง แฝด

          รีวิวหนังใหม่ ข่าวหนังใหม่ ความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ค่อนข้างประทับใจในเรื่องของพล็อต มีความแปลกใหม่และไม่ได้ทำให้หลอนจนดูสะอิดสะเอียน แต่มีความแผงปมปริศนาของเรื่องซึ่งเป็นปมหลัก แม้ว่าการเฉลยของหนังจะทำง่ายเกินไปหน่อยก็ตาม อีกทั้งยังเป็นคำตอบที่สามารถเดาได้ง่ายแต่ก็ต้องยอมรับว่ามีอึ้งกันไปบ้าง ส่วนเรื่องการเป็นไปของตัวละครนั้นค่อนข้างเดาง่ายมาก หากทิ้งทวนให้เป็นปริศนาลึกลับกว่านี้จะทำให้หนังกลายเป็นตำนานและทิ้งความประทับใจให้ผู้ชมได้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าการจบด้วยวิธีเดิม สาวรับใช้ The maid (2020) รอดหรือพัง ในบ้านหลังหนึ่งเป็นบ้านของคนรวย

รีวิวหนัง แฝด สยองขวัญ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : สยองขวัญ/ดราม่า

ผู้กำกับ : บรรจง ปิสัญธนะกูล, ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ

ความยาว :  1 ชั่วโมง 45 นาที

กำหนดฉาย : 29 มีนาคม 2550

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและแล้วไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  ufa666 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก