รีวิวหนังผีสุดสั่นประสาท “ลองของ” เมื่ออยากได้สิ่งที่ต้องการจึงต้องใช้อวิชชาเข้าช่วย

รีวิวหนังผีสุดสั่นประสาท “ลองของ” เมื่ออยากได้สิ่งที่ต้องการจึงต้องใช้อวิชชาเข้าช่วย

          ลองของ คุณเคยเชื่อไหมว่าความแค้นในใจคนนั้นน่ากลัวกว่าที่เราคิด เมื่อพวกเขาเลือกจะใช้ “คุณไสย” ซึ่งเป็นอวิชชาเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ การตามจองล้างจองผลาญจึงไม่จบไม่สิ้น! เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นจากที่ครูพนอครูสาวสวยทรงเสน่ห์ได้เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงให้กับ “ต๊ะ” เขานั้นมีปากเสียงทะเลาะกับครูพะนอไม่เว้นแต่ละวัน เมื่อเขารู้ว่าครูพะนอนั้นแอบเล่นชู้กับครูพละในโรงเรียนจึงได้ให้เพื่อน ๆ ร่วมมือกันเปิดโปงความลับนี้ ทำให้ครูพะนอเธอโดนไล่ออกจากโรงเรียนด้วยความอับอาย แต่เมื่อเวลาผ่านไปหลายปีพวกเพื่อน ๆ ของต๊ะนั้นก็เข้าเรียนมหาวิทยาลัย ต๊ะ นั้นได้ชวนเพื่อน ๆ ให้มาเที่ยวที่บ้าน พวกเพื่อนนั้นก็ไม่ได้ติดอะไรจึงรวมตัวกันมาด้วยความคิดถึงโดยไม่ได้เอะใจเลยว่าความจริงแล้วมีความสยดสยองรอพวกเขาอยู่

ลองของ

หนัง ลองของ เรื่องราวสยองขวัญของ คุณไสย ที่เธอตัดสินใจทำ

        ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ ความเห็นส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่องนี้พล็อตเรื่องค่อนข้างแน่นมาก มีการวางลำดับของเรื่องค่อนข้างดี ใช้ลูกหลอกมาให้คนดูได้อึ้งหลายครั้ง อีกทั้งตัวละครนั้นมีมิติมาก อย่างครูพะนอนั้นที่เธอตัดสินใจทำคุณไสยก็เพราะเธอนั้นเคยเป็นผู้ถูกกระทำจากผู้อื่นมาก่อน มันกลายเป็นปมในใจของเธอตั้งแต่นั้นจนถึงวันนี้ ทุกอย่างที่เธอต้องทำไปเพราะไม่มีทางเลือก และเราจะได้เห็นความน่ากลัวของคุณไสยที่ไม่ได้ทำให้เกิดผลดีต่อใครทั้งหมดทั้งสิ้น

หนังผีสุดสั่นประสาท ลองของ

อีกทั้งยังได้เห็นประเด็นที่หนังพยายามจะสื่อเกี่ยวกับความดำมืดของมนุษย์ การอยากเอาชนะ การอยากครอบครองทั้งหมดทั้งสิ้นนี้ได้นำพวกเขาทั้งหมดไปสู่ความตาย นับว่าหนังเรื่องลองของนั้นเป็นหนังผีในตำนานที่ทำออกมาได้ดี และถือเป็นหนังแจ้งเกิดให้กับมะหมี่ นภคปภา อีกด้วย

ลองของ สยองขวัญ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : สยองขวัญ/เชือดเฉือนอารมณ์ แนะนำเรื่องสยองขวัญ Art of the Devil

ผู้กำกับ : ก้องเกียรติ โขมศิริ

นักแสดงนำ : นภัคปภา นาคประสิทธิ์, นะโม ทองกำเหนิด, หทัยวรรณ งามสุคนธภูษิต, ชนิดา สุริยะกำพล

ความยาว :  1 ชั่วโมง 40 นาที

กำหนดฉาย : 1 ธันวาคม 2548

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ ufabet9999  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก