หนังเก่าน่าดู Baby’s Day Out จ้ำม่ำเจ๊าะแจ๊ะ ให้เมืองยิ้ม หนังอะไรจะน่ารักขนาดนี้

หนังเก่าน่าดู Baby’s Day Out จ้ำม่ำเจ๊าะแจ๊ะ ให้เมืองยิ้ม หนังอะไรจะน่ารักขนาดนี้

          หากถามถึงสิ่งที่พ่อแม่ทุกคนหวงแหนดั่งแก้วตาดวงใจของตนก็คงไม่ใช่สิ่งใดอื่นนอกจาก “ลูก” ของตน หนังเก่าน่าดู Baby’s Day Out แต่ด้วยความที่อยากอวดลูกของตนกลับกลายเป็นว่าได้ชักนำภัยมาสู่ แบบนี้พ่อแม่จะรับมืออย่างไรกันเนี่ย!? เรื่องราวของเกิดขึ้น ณ คฤหาสน์ใหญ่โตหรูหราของเศรษฐี พวกเขานั้นมีลูกชายตัวน้อยชื่อว่า “เบบี้ บิ้ง” เขาเป็นเด็กชายตัวน้อยที่ยังพูดไม่ได้เป็นคำเสียด้วยซ้ำแต่กลับรักในการฟังนิทานเรื่องหนึ่งเป็นอย่างมาก เพราะเมื่ออารมณ์ไม่ดีแล้วได้ฟังนิทานผจญภัยที่เขาออกเสียงว่า “บูบู” ก็จะมีความสุขได้ทุกครั้ง จนกระทั่งเมื่อวันหนึ่งแม่ของเขาได้ปรึกษากับสามีว่าอยากให้ลูกชายได้ขึ้นปกหนังสือพิมพ์อย่างลูกเศรษฐีคนอื่นบ้าง ทำให้เธอนั้นตัดสินใจว่าจ้างช่างภาพมืออาชีพเกี่ยวกับเด็กมาในวันนี้

หนังเก่าน่าดู Baby’s Day Out

หนังเก่าน่าดู Baby’s Day Out ของเจ้าตัวน้อยชื่อว่า “เบบี้ บิ้ง” แนวตลกเบาสมอง

โดยไม่รู้เลยว่ามีพวกโจรดักทำร้ายช่างภาพและปลอมตัวเป็นพวกเขา จากนั้นโจรก็ลักพาตัวเบบี้บิ้งไปเพื่อหวังเรียกค่าไถ่ แต่ความปั่นป่วนก็ได้เกิดขึ้นจากความอยากรู้อยากเห็นของเด็กน้อย เขาคลานไปมาเพื่อมองดูสิ่งที่เคยเห็นในหนังสือนิทาน ซึ่งก็ทำให้พวกโจรนั้นต้องรีบตามเบบี้บิ้งไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อหวังตามจับเขามาให้ได้ แต่ไม่รู้ว่าโชคช่วยหรือบังเอิญเพราะการตามจับเด็กตัวน้อยแค่นี้กลับเป็นเรื่องยากเกินไปสำหรับพวกเขา

หนังเก่าน่าดู Baby’s Day Out  แนวตลกเบาสมอง

          แนะนำหนังน่าดู เหมาะกับคนที่คิดถึงหนังฝรั่งเก่า ๆ ภาพสวย มีความวินเทจไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายหรือสถาปัตยกรรมต่าง ๆ ก็จัดองค์ประกอบได้อย่างสวยงามลงตัว อีกทั้งเนื้อเรื่องยังเป็นแนวตลกเบาสมอง เรื่อง The Worst Witch อีกทั้งยังแอบซ่อนตลกร้ายไว้อย่างประเด็นที่ว่าพ่อแม่ที่ร่ำรวยมักจะสูญเสียเวลาของพวกเขาไปกับการหาเงินเข้าบ้านมากกว่าการเติมเต็มความรักให้กับลูกตนเอง หนังเรื่องนี้บอกเลยว่าไม่ต้องคิดอะไรมาก ดูอย่างผ่อนคลายแค่นี้วันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณก็อิ่มเอมไปด้วยความสุขแล้ว

หนังเก่าน่าดู Baby’s Day Out จ้ำม่ำเจ๊าะแจ๊ะ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : คอเมดี้/เด็กและครอบครัว

ผู้กำกับ : แพทริก จอห์นสัน

นักแสดงนำ : โจ มันเตญญา, เจคอบ เวอร์ตัน, ลาร่า บอยล์, โจ แพนโทเลียโน

ความยาว :  1 ชั่วโมง 39 นาที

กำหนดฉาย : 1 กรกฎาคม 2537

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  Gclub1688  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก