รีวิวหนังเชียร์ลีดเดอร์ Bring It On สาวเชียร์เท้าไฟ หัวใจวี้ดบึ้ม

รีวิวหนังเชียร์ลีดเดอร์ Bring It On สาวเชียร์เท้าไฟ หัวใจวี้ดบึ้ม

          Bring It On สาวเชียร์เท้าไฟ หัวใจวี้ดบึ้ม เรื่องราวได้เล่าไปถึงทีมเชียร์ลีดเดอร์ทีมหนึ่ง ที่ได้ครองตำแหน่งแชมป์มายาวนานถึง 5 สมัย และกัปตันทีมคนก่อนกำลังจะมอบตำแหน่งสืบทอดให้กัปตันคนใหม่ซึ่งก็คือนางเอกของเรานั่นเอง เธอชื่อว่า “ทอร์แลนซ์” แน่นอนว่าสถานการณ์ของเธอนั้นได้ทำให้เธอรู้สึกกดดันและต้องการที่จะพาทีมของตนไปสู่แชมป์ในสมัยที่ 6 ให้จงได้ การซ้อมของทีมนั้นดำเนินไปอย่างไม่มีอุปสรรคใดจนเมื่อหนึ่งในสมาชิกของทีมเกิดบาดเจ็บ ทอร์แลนซ์จำเป็นต้องหาสมาชิกคนใหม่ให้ทันและเธอก็ได้เปิดออดิชั่นจนไปสะดุดตากับหญิงสาวแปลกคนหนึ่งชื่อว่า “มิซซี่”

Bring It On สาวเชียร์เท้าไฟ หัวใจวี้ดบึ้ม

หนัง Bring It On สาวเชียร์เท้าไฟ หัวใจวี้ดบึ้ม การแข่งขันที่ดุเดือดของทีมเชียร์ลีดเดอร์

โดยมารู้ทีหลังว่าเธอนั้นเป็นน้องสาวของเพื่อนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนและพี่ชายของเธอก็เหมือนจะแอบสนใจในตัวของทอร์แลนซ์อยู่ด้วยซึ่งดูเหมือนว่าเขาก็จะไม่รู้ว่าเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่กำลังเรียนอยู่ปี 1 หลังจากที่มิซซี่ได้ดูการฝึกซ้อมของทีมก็ทำให้เธอนั้นโมโหและขอถอนตัว โดยให้เหตุผลว่าการที่ต้องเต้นในท่าที่คนอื่นเป็นคนคิดเธอไม่มีวันจะทำ ทอร์แลนซ์รู้สึกงุนงงจนกระทั่งไปพบว่าท่าของทีมเธอนั้นได้ขโมยมาจากอีกทีมหนึ่งซึ่งพวกเขาไม่มีโอกาสลงแข่งเพราะไม่มีงบประมาณที่เพียงพอ แต่ทอร์แลนซ์นั้นก็ต้องรีบเปลี่ยนท่าแม้ว่าสมาชิกในทีมจะไม่เห็นด้วย แต่เธอก็ต้องทำเพราะว่าชัยชนะที่ไม่สมศักดิ์ศรีเธอก็ไม่อยากรับมันไว้

รีวิวหนังเชียร์ลีดเดอร์ Bring It On สาวเชียร์เท้าไฟ หัวใจวี้ดบึ้ม

            รีวิวหนังใหม่ ข่าวหนังใหม่  หนังเรื่องนี้ได้ถ่ายทอดให้เห็นถึงความเด็ดเดี่ยวในการตัดสินใจ แน่นอนว่าความรู้สึกมุ่งมั่นของคนเรานั้นย่อมมีตัวฉุดรั้งซึ่งก็คือความกลัว ความไม่มั่นใจในตัวเองของเรานี่แหละ แต่เมื่อเราได้ลองเปิดใจสำเร็จไม่ว่าสิ่งนั้นจะยากและท้าทายมากเพียงใด เราก็จะกล้าที่จะลงมือทำ โดยไม่กลัวความเจ็บปวดเมื่อสิ่งเหล่านั้นเกิดล้มเหลวขึ้นมา รีวิว Coach Carter หนังสร้างแรงบันดาลใจ เพราะชัยชนะจะตกเป็นของคนที่คู่ควร

Bring It On สาวเชียร์เท้าไฟ หัวใจวี้ดบึ้ม การแข่งขันที่ดุเดือด

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : ตลก / กีฬา

ผู้กำกับ : เพย์ตัน รีด

นักแสดงนำ : เคียร์สเตน ดันสต์, เอลิซ่า ดัชกู, แกเบรียล ยูเนี่ยน, เจสซี แบรดฟอร์ด

ความยาว :  1 ชั่วโมง 39 นาที

กำหนดฉาย : 22 สิงหาคม 2543

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและแล้วไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ  sumoslot  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก