รีวิวเรื่องราวแม่มดในตำนาน Hocus Pocus แม่มดตกกระป๋อง

รีวิวเรื่องราวแม่มดในตำนาน Hocus Pocus แม่มดตกกระป๋อง

          เรื่องราวของหนังได้เล่าย้อนไปเมื่อประมาณ 300 ปีก่อน Hocus Pocus ที่มีแม่มดจอมชั่วร้ายสามพี่น้องได้ทำการหลอกเด็ก ๆ มาทำพิธีเพื่อดูดพลังชีวิต ในครั้งนั้นทำให้เด็กหนุ่มได้ถูกสาปให้เป็นแมวดำอมตะส่วนน้องสาวของเขาก็ถูกดูดกลืนวิญญาณจนสิ้นชีพแต่ชาวบ้านก็ได้จับตัวพวกนางและทำการแขวนคอ แต่แม่มดพี่สาวคนโตก็ลั่นวาจาว่าในวันปล่อยผีหากมีคนมาจุดเทียนเปลวไฟสีดำพวกนางก็จะกลับมา เมื่อเวลายุคปัจจุบันก็ได้เล่ามาเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นได้กลายเป็นตำนานของเมืองนี้ไปแล้ว

Hocus Pocus

หนัง Hocus Pocus อิทธิฤทธิ์แม่มดตกกระป๋อง แนวแฟนตาซีน่ารัก

แต่สำหรับคนเมืองอื่นอย่างพระเอกของเรานั้นมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระและเป็นไปไม่ได้ เขาจึงชวนเพื่อนผู้หญิงคนนึงที่เขาแอบชอบเธอพร้อมกับน้องสาวตัวเล็กไปท้าพิสูจน์ความจริง แต่กลายเป็นว่าเขานั้นได้เผลอจุดเทียนที่ปลุกแม่มดทั้งสามขึ้นมาได้ แต่ยังโชคดีที่แมวดำอมตะได้มาช่วยเหลือพวกเขาไว้ได้ทัน พระเอกได้คว้าคัมภีร์เวทมนตร์ติดมาด้วยเพื่อไม่ให้แม่มดทำพิธีได้ แต่กลายเป็นว่าพวกเขาถูกไล่ล่า โดยแม่มดนั้นมีเวลาเพียงแค่ค่ำคืนนี้เท่านั้นมิเช่นนั้นเมื่อแสงตะวันขึ้นพวกนางจะสลายกลายเป็นฝุ่นผงไปตลอดกาล

 Hocus Pocus แม่มดตกกระป๋อง

          แนะนำหนังน่าดู หนังเรื่องนี้นั้นได้ใส่ความแฟนตาซีเป็นหัวใจหลักของเรา พล็อตเรื่องนั้นไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่มีความน่ารักเกี่ยวกับตัวละครต่าง ๆ ที่แอบมีความต๊อง ๆ อยู่ไม่ว่าจะเป็นซอมบี้ที่พวกแม่มด ปลุกขึ้นมา The Witches แม่มดของโรอัลด์ ดาห์ล หรือตัวแม่มดเองก็ตาม เรียกได้ว่ามุกต่าง ๆ ที่พยายามใส่เข้ามานั้นก็ค่อนข้างธรรมชาติและเรียกเสียงหัวเราะจากเด็ก ๆ ได้ดีเลยทีเดียว นอกจากนั้นเรายังได้เห็นประเด็นเกี่ยวกับ Coming Of Age ที่พวกเด็ก ๆ นั้นไม่ทอดทิ้งความรับผิดชอบของตนเองอีกด้วย

รีวิวเรื่องราวแม่มดในตำนาน Hocus Pocus

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : เด็กและครอบครัว/ตลก

ผู้กำกับ : เคนนี ออร์เทกา

นักแสดงนำ : ซาราห์ พาร์กเกอร์, เบ็ตต์ มิดเลอร์, เคธี นาจิมิ, โธรา เบอร์ช

ความยาว :  1 ชั่วโมง 36 นาที

กำหนดฉาย : 16 กรกฎาคม 2536

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ ufabet21  เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก